1001 kiểu tránh nóng trong MV “Mùa hè của em” của “hoàng tử Indie” Vũ

Lan Anh
Vào xem MV ngay để học cách tránh nóng mùa hè như Vũ thôi.

Mới đây Vũ đã tung MV hợp tác với Warner Music Group (hãng đĩa của Ed Sheeran, Cardi B, Bruno Mars) - một trong ba hãng đĩa lớn nhất thế giới. Vũ trở thành nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên hợp tác với hãng đĩa nổi tiếng này với mục tiêu phát hành các sản phẩm chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế.

Khác với đa số những MV của các nghệ sĩ hiện nay, “Mùa hè của em” không hề có cốt truyện cố định, cũng không dàn đại cảnh hoành tráng, mọi thứ trong MV đều vô cùng nhẹ nhàng, bâng khuâng, lãng mạn.

Dịu dàng lãng mạn là vậy, cư dân mạng cũng kịp khám phá ra đủ kiểu tránh nóng mà nữ chính trong “Mùa hè của em” áp dụng. Từ chui vào tủ lạnh, ngâm chân dưới nước, trùm váy lên quạt, ... đều được cô áp dụng để giải nhiệt mùa hè.

Đầu tiên cũng chỉ là quạt mát bình thường như bao người thôi.

Nhưng mà vẫn nóng thì ra ngâm chân dưới dòng suối mát lạnh.
Nhà không có điều hòa thì chui tạm vào tủ lạnh đỡ vậy.

Ăn kem giữa một dàn quạt mát.

Ăn dưa hấu.

Đến chùm váy lên quạt cũng được áp dụng để vượt qua cơn nóng ngày hè.

“Mùa hè của em" là một bản tình ca nhẹ nhàng, dịu dàng, sâu lắng nhưng lại chạm đến trái tim của người nghe. Với câu chủ đề “mùa hạ ngày xưa anh rơi vào em” kết hợp cùng với những âm thanh điện tử hòa vào với giai điệu mềm mại, có thể cảm nhận được bài hát là những hồi ức đẹp đẽ, tốt đẹp của chàng trai khi nghĩ về mối tình đã qua. Tất cả những hình ảnh, màu sắc và bầu không khí trong MV đều hòa quyện vào cùng âm nhạc tạo nên những cảm xúc bâng khuâng nhẹ nhàng như chính cảm xúc của những nhân vật trong ca khúc.

Đọc báo điện tử Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng nhanh chóng, thuận tiện và an toàn hơn trên các thiết bị di động với Ứng dụng TNTP&NĐ Online

Tải ngay ứng dụng TNTP&NĐ Online TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết 1001 kiểu tránh nóng trong MV “Mùa hè của em” của “hoàng tử Indie” Vũ tại chuyên mục Giải trí của Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng gửi về hòm thư banbientap@thieunien.vn.

Bài liên quan

Bài Giải trí khác

Tưởng vậy mà không phải vậy

Có những điều chúng ta vẫn mặc định từ trước đến giờ về một số loài vật mà không hề biết rằng, đó thực ra chỉ là… những lầm tưởng.