1001 thứ cần cho lễ hội Halloween

nguyenvanduy
Halloween là lễ hội hóa trang đã phổ biến ở Việt Nam, hầu hết các bạn đều muốn mình có một bộ trang phục thật bắt mắt.

Mặt nạ

Hầu hết các bạn đều thích có cho mình một chiếc mặt nạ xinh xắn, đáng yêu, ngộ nghĩnh, thậm chí là đáng sợ. Vì vậy các bậc phụ huynh hãy thăm dò ý kiến, sở thích của các bạn để lựa chọn chủ đề cho mặt nạ thật bắt mắt, hấp dẫn. Thậm chí cả gia đình bạn đi chơi dịp Halloween hãy đeo mặt nạ theo phong cách riêng biệt, có như gia đình bạn sẽ nổi bật trong lễ hội hóa trang này.

Những chiếc mặt nạ handmade dễ làm với nhiều hình thù khác nhau.

Trang phục 

Trang phục cho lễ hội Haloween rất đa dạng, có bạn thì chọn cho mình "bộ cánh" đáng sợ, có bạn nữ tính thì trang phục búp bê, công chúa, các con vật ngộ nghĩnh. Các bạn nam thường lựa chọn những bộ trang phục mạnh mẽ, thể hiện cho ý trí bảo vệ trái đất, các bậc anh hùng hay các nhân vật điện ảnh nổi tiếng như: Trang phục của Thor, siêu nhân, ninja Nhật Bản...Hay những trang phục ma quái, bí hiểm như bộ đồ phù thủy, đồ xương người, bộ ma cà rồng...

Nhiều chủng loại trang phụ theo sở thích cho các bạn trong lễ hội hóa trang Hallween.

Phụ kiện khác

Đương nhiên tham gia lễ hội Haloween bạn không thể đơn giản được, nên đi kèm một số phụ kiện cần thiết và đây là một số gợi ý giúp các bạn lung linh hơn trong dịp lễ hội hóa trang: Dây chuyền đeo cổ, vòng tay, mũ nón, những chiếc bờm xinh xắn, cây chổi phù thủy, nhẫn, tóc giả., đồ chơi, túi xách hay những khẩu súng giả...

Cây chổi phù thủy, món đồ được xem là phụ kiện dễ kiếm và phổ thông.

Hình ảnh con dơi

Dơi cũng được xem là một biểu tượng của Halloween kỳ bí. Bạn có thể may cho con một bộ quần áo người dơi vào ngày này. Hẳn các bạn sẽ rất thích thú với món quà mà bạn tặng. Ngoài ra để con hiểu hơn về chúng, bạn hãy đọc sách kể chuyện cho con nghe, bạn cũng có thể tìm những hình ảnh về ngày lễ này trên mạng cho bé tham khảo trước.

Hình ảnh của dơi được xem là một trong những biểu tượng của lễ hội hóa trang Halloween.

Trang trí bí ngô 

Bí ngô là biểu tượng đặc trưng của ngày lễ Halloween. Vì thế phụ huynh hãy cùng các bạn sáng tạo những hình thù vui mắt, ngộ nghĩnh. Hãy cùng các bạn ý thực hành ở nhà và hướng dẫn cách làm sao cho đẹp nhất. Chắc hẳn ai cũng ngỡ ngàng nếu như bạn biết sáng tạo dựa trên hình ảnh bí ngô.
Sự linh lung, sáng tạo từ những quả bí ngô khó có ai cưỡng lại sức hút của nó.
PV (Tổng hợp) 

Đọc báo điện tử Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng nhanh chóng, thuận tiện và an toàn hơn trên các thiết bị di động với Ứng dụng TNTP&NĐ Online

Tải ngay ứng dụng TNTP&NĐ Online TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết 1001 thứ cần cho lễ hội Halloween tại chuyên mục Vui - Độc - Lạ của Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng gửi về hòm thư banbientap@thieunien.vn.

Bài liên quan

Bài Vui - Độc - Lạ khác

Không cần ăn, vẫn sống nhăn

Nghe có vẻ vô lý nhưng trên Trái Đất tồn tại một loài sinh vật không cần ăn uống suốt 4 năm mà vẫn sống khỏe mạnh. Đó chính là cá phổi Tây Phi, loài cá sống ở vùng nước ngọt và thở bằng phổi.

"Siêu kỷ lục" trong thế giới động vật

Một số loài động vật tưởng chừng rất đỗi bình thường nhưng lại đang nắm giữ những kỷ lục khó tin trong tự nhiên. Cùng tìm hiểu xem chúng là những con vật nào nhé!

Những sinh vật kì dị bậc nhất hành tinh

Mẹ Thiên nhiên có lẽ vẫn còn ẩn giấu rất nhiều điều bí mật. Chẳng thế mà không ít người sẽ “ngã ngửa” khi nhìn thấy những loài sinh vật kỳ dị, tưởng chừng như chúng đến từ hành tinh khác.