2019 là một năm bội thu thành công của YoonA với vai trò diễn viên

Lan Anh
Năm nay YoonA đã liên tiếp gặt hái vô số những giải thưởng danh giá ở cả trong và ngoài nước và chứng minh sức hút cũng như thực lực của mình trong lĩnh vực diễn xuất.

Vào tối ngày 10/12 nữ ca sĩ kiêm diễn viên YoonA đã xuất hiện tại Macao để tham dự lễ trao giải Liên hoan phim Quốc tế Macao lần thứ 4. Nữ thần tượng đã xuất sắc được vinh danh ở hạng mục “The Asian Stars Up Next Awards”.

YoonA được vinh danh tại hạng mục “The Asian Stars Up Next Awards”.

Chia sẻ những cảm nghĩ của mình về giải thưởng này, YoonA cho biết cô cảm thấy rất vinh dự khi nhận được một giải thưởng lớn như vậy. Cô cũng hứa sẽ tiếp tục phát triển và hoàn thiện khả năng diễn xuất trong tương lai đồng thời gửi lời cảm ơn đến những người đã luôn ủng hộ cô.

Cô gửi lời cảm ơn đến những người đã luôn ủng hộ mình.

Liên hoan phim quốc tế Macao là một sự kiện được tổ chức nhằm tôn vinh, đánh giá những nỗ lực mà các nghệ sĩ châu Á đã đạt được trong một năm. Đây đồng thời cũng là dịp để các nhà sản xuất quảng bá những bộ phim của mình tới đông đảo khán giả.

Được biết năm 2019 là một năm thành công đối với sự nghiệp diễn xuất của YoonA. Với vai trò diễn viên chính trong bộ phim điện ảnh “EXIT” (Lối thoát trên không) cô đã được vinh danh không ít lần tại các giải thưởng lớn nhỏ trong nước và quốc tế. “EXIT” cũng trở thành một “cơn sốt” khắp toàn châu Á khi đạt kỷ lục 1 triệu lượt xem chỉ sau 3 ngày công chiếu và hoàn toàn chiếm lĩnh vị trí ngôi vương trong phòng vé tháng 7. Số tiền đầu tư ban đầu của bộ phim là khoảng 10,9 triệu USD nhưng sau đó, bộ phim đã thu được số tiền nhiều hơn gấp 8 lần so với số tiền bỏ ra ban đầu.

Poster bộ phim "EXIT" (Lối thoát trên không).

Vào tháng 11 vừa qua, YoonA cũng đã được nhận giải thưởng Nữ diễn viên được khán giả yêu thích nhất tại lễ trao giải Rồng Xanh 2019 và giải Diễn viên xuất sắc nhất với bộ phim điện ảnh EXIT tại lễ trao giải AAA 2019 tổ chức tại Việt Nam mới đây. Quả thật năm 2019 chính là một năm thành công đầy rực rỡ của YoonA trên mặt trận diễn xuất.

YoonA nhận giải thưởng Nữ diễn viên được khán giả yêu thích nhất tại lễ trao giải Rồng Xanh 2019.

Và giải thưởng Diễn viên xuất sắc nhất tại lễ trao giải AAA 2019 cũng thuộc về cô nàng.

Đọc báo điện tử Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng nhanh chóng, thuận tiện và an toàn hơn trên các thiết bị di động với Ứng dụng TNTP&NĐ Online

Tải ngay ứng dụng TNTP&NĐ Online TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết 2019 là một năm bội thu thành công của YoonA với vai trò diễn viên tại chuyên mục Giải trí của Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng gửi về hòm thư banbientap@thieunien.vn.

Bài liên quan

Bài Giải trí khác

Camera lớn nhất thế giới

Với camera LSST 3.200 megapixel, đài quan sát Vera C. Rubin có thể khám phá những bí mật về vật chất tối và năng lượng tối.

Suri Cruise - Ngôi sao giản dị

Từng được gọi là “công chúa Hollywood” khi còn nhỏ, nhưng giờ đây, cuộc sống của “công chúa” Suri Cruise (Mỹ) lại vô cùng giản dị.