Tiktoker Addison Rae là ai?
Addison Rae có lẽ không còn là cái tên quá xa lạ với giới trẻ. Cô sinh năm 2000 tại Mỹ và bắt đầu sử dụng Tiktok từ năm 2019. Đến thời điểm hiện tại, Addison Rae là người có lượng theo dõi đứng thứ ba thế giới với trên 82 triệu follower và hơn 5 triệu lượt thích. Đây là một con số không hề nhỏ đối với một Tiktoker trẻ tuổi. Như vậy, Addison Rae chỉ đứng sau hai cái tên đình đám là Anh Da Đen và Charli D’Amelio trên nền tảng Tiktok.
Ban đầu, Addison Rae đến với Tiktok chỉ nhằm mục đích giải trí nhưng sau đó cô đã thực sự nhận ra đam mê và "bén duyên" với công việc sản xuất video trên nền tảng này. Cô nàng được giới trẻ cực kì yêu mến với phong cách thời trang ấn tượng lẫn tính cách vui vẻ, hài hước.
Addison Rae là nữ Tiktoker có thu nhập cao nhất thế giới
Sau thời gian khá dài dùng Tiktok, Addison Rae cũng nhận được sự tương tác rất lớn từ phía người hâm mộ. Đây cũng chính là động lực giúp nữ Tiktoker sinh năm 2000 hoàn thiện bản thân mình hơn.Thông qua các bài đăng tren Tittok, cô được các doanh nghiệp đề nghị hợp tác và làm đại sứ cho các nhãn hàng nổi tiếng. Đây cũng là nguồn thu chính của Addison Rae trên nền tảng Tiktok.
Hiện tại, Addison Rae đang hợp tác với nhiều nhãn hàng, trong đó có thương hiệu thời trang Reebok, công ty đồng hồ Daniel Wellington. Ngoài ra, nữ Tiktoker còn sở hữu một thương hiệu thời trang riêng mang tên Addison's Item Beauty trên Youtube với gần 5 triệu người đăng kí.
Được biết trong năm 2020, thu nhập của Addison đã lên tới 5 triệu USD (hơn 114 tỷ đồng). Cô còn "vượt mặt" cả Tiktoker Charli D'Amelio - người có lượng theo dõi cao nhất trên thế giới. Hiện tại thu nhập của năm 2021 vẫn chưa được thống kê nhưng nhiều người cũng đoán chắc rằng con số này sẽ cao hơn con số 5 triệu USD trong năm 2020. Theo thông tin từ trang Insider Advantage Georgia, mỗi bài đăng của Addison Rae trên Tiktok có thể kiếm được 49.000 USD – 81.000 USD.
Song song với công việc sản xuất video trên Tiktok, Addison Rae còn "lấn sân" sang lĩnh vực nghệ thuật. Cô gây được tiếng vang lớn khi tham gia Podcast That Was Fun? trên Spotify và phát hành đĩa đơn đầu tay ca khúc Obsessed. Ngoài ra, nữ Tiktoker cũng được các thương hiệu thời trang mời làm người mẫu với mức catxe không hề nhỏ.