Sau 10 ngày ra mắt, MV "Nơi này có anh mang" về cho Sơn Tùng hơn 38 triệu lượt xem. Thành công này đến từ diễn xuất "cute" của 2 nhân vật chính, cảnh đẹp long lanh ở đảo Jeju và giai điệu bắt tai của ca khúc. Trái ngược với MV đậm chất ngôn tình là bộ ảnh chế "đến thượng đế cũng phải cười" của các "thánh chế" trên mạng xã hội.

Có người bảo: "Con đường nhanh nhất đến trái tim các cô nàng là dạ dày". Thế nên sẽ rất hiệu quả khi nam chính thốt lên câu: "Em ơi, nơi này có ăn".

Thả thính là một nghệ thuật và người thả thính là nghệ sĩ.

Một cách kết khác vô cùng "đắng lòng" cho nữ chính.

Chơi ném tuyết lãng mạn trên phim, còn thực tế phải ngó trước nhìn sau để khỏi ném nhầm người.

Này thì nhây với "gấu" ^^.

anh-che-khien-noi-nay-co-anh-cua-son-tung-mat-sach-do-ngon-tinh-5

 

Hông, em ứ theo anh đi khắp thế gian đâu. Mỏi chân thí mồ.

anh-che-khien-noi-nay-co-anh-cua-son-tung-mat-sach-do-ngon-tinh-6

Ấy, người ta đang nhập vai tình tứ mà.

Anh sẽ luôn bên em những lúc em cần anh nhất ^^!

Bác xe ôm là soái ca luôn túc trực tại góc đường để cứu bồ những lúc bạn cần di chuyển.

Mời gia đình bạn gái đi ăn để ra mắt nhưng không ngờ đông thành viên quá. Chỉ muốn rút lui và hét lên: "Nơi này không có anh!!!".

Theo iOne