Còn nhớ Shark Tank mùa 2, startup Nguyễn Hoàng Bảo Ngọc đã khiến nhiều khán giả và cả các Shark bất ngờ và thay đổi về cả cách nhìn nhận về tư duy bản lĩnh của một cô học sinh tiểu học. Đến với Shark Tank mùa 2, cô bạn Nguyễn Hoàng Bảo Ngọc với thương hiệu Bống Chè Bưởi đã kêu gọi đầu tư 200 triệu đồng cho 20% cổ phần thương hiệu của mình.

Tuy nhiên sau khi trả lời câu hỏi của các Shark, startup nhí đã kêu gọi được với tổng số tiền lên đến 800 triệu đồng. Trong đó, Shark Thủy đầu tư 700 triệu (gồm 200 triệu kinh doanh, 500 triệu tài trợ cho việc học) và Shark Hưng tài trợ 100 triệu để ủng hộ ý tưởng khởi nghiệp của cô bạn.

Nhờ sự giúp đỡ của các Shark, Bống Chè Bưởi từng bước phát triển lớn mạnh hơn, Bảo Ngọc mở rộng thị trường kinh doanh, cải thiện công thức chè, sáng tạo thêm nhiều món mới. Thậm chí món chè này còn được Cục sở hữu trí tuệ chứng nhận là thương hiệu độc quyền. Từ đây, cô bạn Bảo Ngọc cũng nhận được nhiều cơ hội học tập để phát triển khả năng tư duy của mình.Ngoài kinh doanh, Bống còn mở thêm các lớp dạy nấu chè, cô bạn cũng xuất hiện trong một số chương trình truyền hình về khởi nghiệp và trở thành nguồn cảm hứng để các bạn trẻ có thể học tập.
Nhờ sự hỗ trợ từ Shark Thủy, Bống đã được học tập và trau dồi thêm kỹ năng tiếng anh của mình tại trung tâm Anh ngữ Apax Leaders. Cô bạn cũng trở thành đại sứ thương hiệu cho hệ thống trung tâm này.

Năm 2019, Bống từng chia sẻ về việc mình đang tìm hiểu và đầu tư kinh doanh chứng khoán, cô bạn cho biết đây cũng là hình thức vừa đầu tư vừa học hỏi trau dồi kinh nghiệm trong tương lai.

Xuất hiện trong Shark Tank mùa 4, Bống Chè Bưởi khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng khi giờ đây cô bạn đã trở thành một thiếu nữ xinh xắn dễ thương. Cách nói chuyện tự tin hơn trước rất nhiều, phong cách ăn mặc cho đến ngoại hình đều toát lên tố chất của một nhà lãnh đạo trẻ.

Nhà khởi nghiệp nhí là cô nhóc rụt rè ngày nào giờ đây đã thành một thiếu nữ dịu dàng, tự tin.



Chia sẻ về kế hoạch phát triển doanh nghiệp trong tương lai, Bống cho biết trong thời gian tới cô bạn sẽ cố gắng nghiên cứu và cho ra thêm nhiều sản phẩm từ quả bưởi, ví dụ như tinh dầu bưởi, rượu bưởi, đặc biệt là chè bưởi, bên cạnh đó là học hỏi thêm về vấn đề chuyển đổi số để có thể ứng dụng vào doanh nghiệp của mình.
