Dạo một vòng các trang mạng xã hội hôm nay, không khó để bắt gặp hình ảnh về chiếc ly màu xanh mint mới ra mắt của Starbucks. Ra lò không lâu mà sản phẩm mới này đã tạo nên cơn sốt mạnh mẽ, bằng chứng là ngay từ 6h sáng, hàng dài các bạn trẻ tại Sài Gòn xếp hàng, chen chúc, chật vật để mua bằng được em nó.

Phải công nhận rằng chiếc ly mới của Starbucks rất đẹp, màu xanh mint lạ mắt, mang cảm giác tươi mát của mùa hè. Chưa kể, đây còn là phiên bản giới hạn, mỗi bạn chỉ được mua 1 sản phẩm với giá 490K. Tuy nhiên, sau đó râm ran thông tin chiếc ly này được bán lại với mức giá "trên trời" tới hơn 2 triệu, có nơi bán tận 20 triệu đồng.

Sự việc gây xôn xao và tạo nên cuộc tranh luận trên mạng xã hội. Một bên cho rằng chiếc bình có hình dáng và màu sắc rất đẹp lại là phiên bản giới hạn của Starbucks nên việc xếp hàng săn lùng hay mức giá khá cao là điều đương nhiên.

Đây không phải là lần đầu tiên, sản phẩm của hãng cà phê đắt giá nhất hành tinh gây sốt. Trước đó, nhiều mẫu ly đình đám khác khi ra mắt đã trở thành "hàng hiếm" trên các chợ mạng và nếu muốn sở hữu, bạn phải bỏ ra số tiền không hề nhỏ!


