Những cô gái BLACKPINK nổi tiếng với ngoại hình vô cùng xinh đẹp. Không chỉ khoác lên mình những bộ trang phục hàng hiệu đắt đỏ, các cô gái còn đi đầu trong việc tạo xu hướng trang điểm mới. Vốn sở hữu ngoại hình lộng lẫy, những tưởng việc trang điểm cho BLACKPINK sẽ vô cùng dễ dàng. Tuy nhiên mới đây, chuyên gia trang điểm Lee Myung Sun - người chịu trách nhiệm trang điểm cho các cô nàng BLACKPINK đã tiết lộ rằng “trang điểm cho Rosé cực khó”.
Lý do được chuyên gia đưa ra là do...làn da của Rosé quá đẹp. “Làn da của Rosé giống như lòng trắng trứng vậy đó, mịn màng căng bóng rất tuyệt. Nhưng vì thế mà rất khó để trang điểm. Vì làn da quá mịn, lỗ chân lông se khít nên lớp kem nền rất khó bám vào da” - Lee Myung Sun chia sẻ.
Chính vì vậy, vị chuyên gia này đã phải tìm phương pháp riêng để trang điểm cho Rosé, đó là trang điểm thật nhanh cho kem nền tiệp vào da mặt, và ít đụng chạm để kem nền không bị trôi.
Bên cạnh đó, Lee Myung Sun cũng khẳng định Rosé có nhan sắc rực rỡ ngay cả khi không trang điểm. Thậm chí thành viên Jisoo của nhóm cũng nhận định Rosé là người có mặt mộc đẹp nhất BLACKPINK.
Đọc báo điện tử Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng nhanh chóng, thuận tiện và an toàn hơn trên các thiết bị di động với Ứng dụng TNTP&NĐ Online
Ngày 21/6, BTC đã chính thức công bố danh sách 50 gương mặt xuất sắc nhất lọt vào vòng Gala Chung kết toàn quốc cuộc thi “Nhà thiết kế tương lai” năm 2025.
Từ cá voi mõm khoằm đến rùa nước ngọt, nhiều loài động vật có khả năng lặn lâu đáng kinh ngạc – một phần nhờ cấu trúc sinh học đặc biệt và chiến lược tiết kiệm oxy trong điều kiện khắc nghiệt.
Không chỉ là những bộ anime ăn khách, Pokémon, Anpanman, Gundam hay Dragon Ball đã trở thành những “cỗ máy in tiền” tỉ đô, góp phần đưa văn hóa đại chúng Nhật Bản lan tỏa toàn cầu. Dù sở hữu lượng fan hùng hậu, One Piece vẫn xếp chót bảng về doanh thu.
Sau hơn 2 tháng chuẩn bị công phu, Hội chợ sách The Hidden Book 2025 – mùa thứ 9 với chủ đề “Homely Hollow” đã diễn ra thành công tại Công viên Thống Nhất (Hà Nội) vào ngày 28/6/2025.
Với cách làm linh hoạt, gần gũi và sáng tạo, Tiểu dự án 2 thuộc Dự án 6 “Truyền thông và giảm nghèo về thông tin” đang từng bước rút ngắn khoảng cách tiếp cận thông tin tại huyện miền núi Vĩnh Thạnh (tỉnh Bình Định), đặc biệt đối với phụ nữ và trẻ em dân tộc thiểu số – những đối tượng yếu thế vốn ít có cơ hội nắm bắt kịp thời các chính sách, kỹ năng và tiến bộ xã hội.
Mới đây, tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Học viện Cờ vua và DUCA Holding chính thức công bố ra mắt ChessGPT – nền tảng trí tuệ nhân tạo đầu tiên được phát triển chuyên biệt cho hoạt động cờ vua học đường tại Việt Nam.
Từ hôm nay (1/7), kỳ tuyển sinh đầu cấp năm học 2025–2026 đối với bậc học mầm non, lớp 1 và lớp 6 trên địa bàn Hà Nội chính thức bắt đầu, với toàn bộ phương án, thời gian và hình thức tuyển sinh được giữ nguyên như kế hoạch đã ban hành.
Công thức lợi khuẩn đột phá với 18 tỷ lợi khuẩn trong mỗi chai và những ưu điểm đặc trưng từ hệ sinh thái TH là nguyên liệu sữa tươi sạch và không sử dụng chất bảo quản.
Khi sự trung thành của người tiêu dùng ngày càng trở nên “xa xỉ”, thì vị trí được chọn mua trong giỏ hàng thực sự là “chiếc cúp” quý giá nhất mà mọi thương hiệu mong muốn.
Mùa hè 2025, bộ phim hoạt hình Dế Mèn: Cuộc phiêu lưu tới xóm Lầy Lội chuyển thể từ tác phẩm văn học kinh điển của nhà văn Tô Hoài chính thức ra rạp. Bộ phim mang đến hành trình phiêu lưu kỳ thú, truyền cảm hứng về tình bạn, lòng dũng cảm, tình yêu thiên nhiên và tinh thần bảo vệ môi trường.
Juno Milk tiếp tục khẳng định vai trò của một thương hiệu sữa dinh dưỡng miễn dịch bằng việc hiện diện mạnh mẽ trong các chương trình giáo dục kỹ năng và rèn luyện bản lĩnh cho thế hệ trẻ Việt Nam.
Tại Trường Cao đẳng Cảnh sát Nhân dân I (huyện Chương Mỹ, Hà Nội), hàng trăm bạn nhỏ đã cùng tham gia chương trình "Học làm chiến sĩ Công an - Đi để trưởng thành".
KYMCO, thương hiệu xe máy nổi tiếng đến từ Đài Loan, chính thức giới thiệu tới người tiêu dùng Việt Nam hai mẫu xe tay ga 50cc hoàn toàn mới: LIKE 50Fi và HERMOSA 50Fi.