Trên trang cá nhân, Sam đăng tải hình ảnh rạng rỡ bên con gái 7 tháng tuổi. Khoảnh khắc này nhanh chóng gây chú ý và nhận về lượng tương tác lớn. Đặc biệt, Sam khiến công chúng trầm trồ khi để con gái tận hưởng cuộc sống sang chảnh từ khi còn nhỏ. Nàng hotgirl đời đầu cho nhóc tỳ diện mẫu đầm hồng, form dáng ngắn kết hợp cùng đôi vớ đính nơ và nón tai bèo theo tông màu trắng chủ đạo. Trang phục con gái Sam diện đến từ "nhà mốt" đình đám trên thế giới. Thiết kế này được bán với mức giá khoảng 300 USD (hơn 7 triệu đồng)Winnie - con gái Đông Nhi cũng được mẹ hết mực cưng chiều. Trong một khung hình, nhóc tỳ gây chú ý khi đeo chiếc khăn lụa với họa tiết nổi bật được kết thành băng đô cài tóc. Thiết kế này đến từ "nhà mốt" đình đám xuất thân từ Pháp và được bán với mức giá gần 7 triệu đồng. Họa tiết rực rỡ trên chiếc khăn lụa được Winnie diện ăn khớp hoàn toàn với màu sắc của trang phục, giúp con gái đầu lòng của Đông Nhi thêm phần nổi bật và rạng rỡNgười mẫu Trà Ngọc Hằng cũng khiến công chúng trầm trồ trước màn lên đồ đôi cùng con gái. Cô cùng con diện mẫu áo thun rộng rãi, theo tông màu trắng chủ đạo. Thiết kế này đến từ thương hiệu đồng hành xuyên suốt cùng Hồ Ngọc Hà trong thời gian qua. Nó được bán với mức giá khoảng 590 USD (khoảng 14,5 triệu đồng)Hà Kiều Anh cùng con gái Huỳnh Viann diện mẫu đầm hai dây xòe theo tông màu chủ đạo trắng - đỏ. Thiết kế này được tạo điểm nhấn bằng họa tiết đầy màu sắc, toát lên phong thái hoàng gia. Nó là sản phẩm của một thương hiệu đình đám trên thế giới. Hà Kiều Anh đã phải chi khoảng 20 triệu đồng để sắm mẫu váy rực rỡ này cho con. Thiết kế váy của cựu Hoa hậu Việt Nam lại có phần đắt đỏ hơn, có mức giá khoảng 20 triệu đồngLọ Lem - con gái Quyền Linh cũng là một trong số những ái nữ nhà sao Việt có sở thích đặc biệt với những món hàng hiệu. Trong một sự kiện, người đẹp 18 tuổi ghi điểm với phong cách thời trang nhẹ nhàng, nữ tính. Để tăng thêm phần "chanh xả", Lọ Lem phối cùng mẫu túi xách form hình chữ nhật, mang tông màu trắng sữa. Món phụ kiện này đến từ thương hiệu có Jisoo (BLACKPINK) làm đại sứ thương hiệu và được bán với mức giá 100 triệu đồng
Đọc báo điện tử Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng nhanh chóng, thuận tiện và an toàn hơn trên các thiết bị di động với Ứng dụng TNTP&NĐ Online
Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà sẽ chính thức lên xe hoa trong tháng 10 này, thông tin được người đẹp xác nhận sau thời gian dài kín tiếng, nhận về hàng loạt lời chúc mừng từ người hâm mộ.
Những ngày đầu tháng 10, cộng đồng fan Trung Quốc xôn xao trước tin nữ diễn viên Triệu Lộ Tư đã vượt qua Địch Lệ Nhiệt Ba để trở thành nghệ sĩ có lượng người theo dõi cao nhất trên Douyin (nền tảng tương tự TikTok) với hơn 50 triệu fan.
Trong số 20 cá nhân được trao Giải thưởng Thanh niên sống đẹp năm 2025 có nhiều người nổi tiếng và truyền cảm hứng trong cộng đồng , trong đó có ca sĩ Nguyễn Thị Hòa (Hòa Minzy).
Tập đoàn TH, đơn vị sở hữu thương hiệu sữa tươi sạch TH true MILK hợp tác cùng Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) triển khai mở rộng danh mục sản phẩm TH phục vụ trên các chuyến bay và phòng chờ Thương gia, giúp nâng cao trải nghiệm tới hành khách và tạo thêm những dấu ấn ý nghĩa cho hai thương hiệu hàng đầu.
Từ 7h30 sáng 8/11, các tuyến tham quan trên bán đảo Sơn Trà (Đà Nẵng) chính thức được mở cửa trở lại sau thời gian tạm dừng để đảm bảo an toàn trong đợt mưa bão vừa qua. Thông tin được Ban quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng (thuộc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố Đà Nẵng) công bố chiều 7/11.
Căn cứ Luật Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Điều lệ Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, thực hiện ý kiến chỉ đạo của Bộ Chính trị về công tác cán bộ, ngày 7/11, Ban Thường trực Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam tổ chức Hội nghị Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam lần thứ Năm khóa X.
Quỹ Vì Tầm Vóc Việt (VSF) triển khai chương trình School Tour 2025 - Mầm xanh đến trường tại bốn điểm trường trên địa bàn TP. Hà Nội, mang thông điệp giảm thiểu rác thải nhựa và lối sống xanh tới hơn 5.500 học sinh tiểu học và trung học cơ sở, hướng tới hình thành thế hệ công dân trẻ có ý thức và trách nhiệm với tương lai bền vững.
Tập đoàn TH, đơn vị sở hữu thương hiệu sữa tươi sạch TH true MILK hợp tác cùng Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) triển khai mở rộng danh mục sản phẩm TH phục vụ trên các chuyến bay và phòng chờ Thương gia, giúp nâng cao trải nghiệm tới hành khách và tạo thêm những dấu ấn ý nghĩa cho hai thương hiệu hàng đầu.
Sáng kiến Phát triển sinh viên - DynaGen Initiative do Quỹ Vì Tầm Vóc Việt (VSF) khởi xướng chính thức khởi động Khóa 6 (năm học 2025-2026), tiếp tục sứ mệnh đồng hành cùng sinh viên trên hành trình phát triển toàn diện về trí tuệ, kỹ năng và bản lĩnh.
Trong không gian sang trọng của sự kiện đón tàu Hải quân Hoàng gia Anh tại TP.HCM, nhiều khách quốc tế bày tỏ sự ấn tượng và thích thú khi lần đầu trải nghiệm những ly kem, sữa chua hay trà kombucha mát lành từ Vinamilk.
Trong 2 ngày 20-21/9/2025, 30 em nhỏ dân tộc thiểu số là học sinh lớp 7, 8 và 9 của Trường PTDTBT Tiểu học & THCS Vầy Nưa đã được tập huấn, trang bị kiến thức toàn diện về giáo dục giới tính và bảo vệ trẻ em trong khuôn khổ dự án Cánh buồm đỏ thắm do Quỹ Vì Tầm Vóc Việt phối hợp với Ngân hàng TMCP Bắc Á triển khai.
Trong ánh nắng thu rực rỡ đầu năm học mới 2025-2026, Công ty CP. Sách và Thiết bị trường học TP. Hồ Chí Minh (đơn vị thành viên của NXBGDVN - STB) tưng bừng tổ chức khai trương Nhà sách và thiết bị trường học Nguyễn Tri Phương (mô hình mới) vào ngày 16/9 tại địa chỉ 223 Nguyễn Tri Phương, phường An Đông, Thành phố Hồ Chí Minh.
Với sự kết hợp giữa sữa bổ dưỡng và trái cây tự nhiên, TH true JUICE milk vừa là thức uống giải nhiệt lý tưởng, vừa bổ sung vitamin và năng lượng thiên nhiên để Gen Z sẵn sàng “bắt mood” trong mọi khoảnh khắc.