Trên trang cá nhân, Sam đăng tải hình ảnh rạng rỡ bên con gái 7 tháng tuổi. Khoảnh khắc này nhanh chóng gây chú ý và nhận về lượng tương tác lớn. Đặc biệt, Sam khiến công chúng trầm trồ khi để con gái tận hưởng cuộc sống sang chảnh từ khi còn nhỏ. Nàng hotgirl đời đầu cho nhóc tỳ diện mẫu đầm hồng, form dáng ngắn kết hợp cùng đôi vớ đính nơ và nón tai bèo theo tông màu trắng chủ đạo. Trang phục con gái Sam diện đến từ "nhà mốt" đình đám trên thế giới. Thiết kế này được bán với mức giá khoảng 300 USD (hơn 7 triệu đồng)Winnie - con gái Đông Nhi cũng được mẹ hết mực cưng chiều. Trong một khung hình, nhóc tỳ gây chú ý khi đeo chiếc khăn lụa với họa tiết nổi bật được kết thành băng đô cài tóc. Thiết kế này đến từ "nhà mốt" đình đám xuất thân từ Pháp và được bán với mức giá gần 7 triệu đồng. Họa tiết rực rỡ trên chiếc khăn lụa được Winnie diện ăn khớp hoàn toàn với màu sắc của trang phục, giúp con gái đầu lòng của Đông Nhi thêm phần nổi bật và rạng rỡNgười mẫu Trà Ngọc Hằng cũng khiến công chúng trầm trồ trước màn lên đồ đôi cùng con gái. Cô cùng con diện mẫu áo thun rộng rãi, theo tông màu trắng chủ đạo. Thiết kế này đến từ thương hiệu đồng hành xuyên suốt cùng Hồ Ngọc Hà trong thời gian qua. Nó được bán với mức giá khoảng 590 USD (khoảng 14,5 triệu đồng)Hà Kiều Anh cùng con gái Huỳnh Viann diện mẫu đầm hai dây xòe theo tông màu chủ đạo trắng - đỏ. Thiết kế này được tạo điểm nhấn bằng họa tiết đầy màu sắc, toát lên phong thái hoàng gia. Nó là sản phẩm của một thương hiệu đình đám trên thế giới. Hà Kiều Anh đã phải chi khoảng 20 triệu đồng để sắm mẫu váy rực rỡ này cho con. Thiết kế váy của cựu Hoa hậu Việt Nam lại có phần đắt đỏ hơn, có mức giá khoảng 20 triệu đồngLọ Lem - con gái Quyền Linh cũng là một trong số những ái nữ nhà sao Việt có sở thích đặc biệt với những món hàng hiệu. Trong một sự kiện, người đẹp 18 tuổi ghi điểm với phong cách thời trang nhẹ nhàng, nữ tính. Để tăng thêm phần "chanh xả", Lọ Lem phối cùng mẫu túi xách form hình chữ nhật, mang tông màu trắng sữa. Món phụ kiện này đến từ thương hiệu có Jisoo (BLACKPINK) làm đại sứ thương hiệu và được bán với mức giá 100 triệu đồng
Đọc báo điện tử Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng nhanh chóng, thuận tiện và an toàn hơn trên các thiết bị di động với Ứng dụng TNTP&NĐ Online
Chiều 26/6, cộng đồng người hâm mộ Việt Nam xôn xao trước thông tin Ji Min và Jung Kook, hai thành viên nổi bật của nhóm nhạc toàn cầu BTS bất ngờ xuất hiện tại Đà Nẵng.
Ngày 23/6, THE BLACK LABEL - công ty con của YG Entertainment do nhà sản xuất huyền thoại Teddy đứng đầu chính thức trình làng nhóm nhạc mới mang tên ALLDAY PROJECT với single đầu tay gồm hai ca khúc: Famous và Wicked.
Không chỉ là những bộ anime ăn khách, Pokémon, Anpanman, Gundam hay Dragon Ball đã trở thành những “cỗ máy in tiền” tỉ đô, góp phần đưa văn hóa đại chúng Nhật Bản lan tỏa toàn cầu. Dù sở hữu lượng fan hùng hậu, One Piece vẫn xếp chót bảng về doanh thu.
Tối 21/6, sân vận động Mỹ Đình bùng nổ cảm xúc khi G-Dragon xuất hiện ở cuối chương trình âm nhạc đình đám, trình diễn giữa cơn mưa lớn và sự cổ vũ cuồng nhiệt của gần 40.000 khán giả.
Khép lại vòng loại bảng E bằng chiến thắng 4-0 trước Guam, thầy trò HLV Mai Đức Chung chính thức giành vé vào Vòng chung kết Asian Cup nữ 2026 sau 3 trận toàn thắng đầy thuyết phục.
Không chỉ là gia vị quen thuộc trong bữa ăn hằng ngày, gừng còn được ví như một “thần dược” tự nhiên với nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Chất Gingerol hoạt chất sinh học chủ yếu trong gừng có khả năng chống viêm, chống oxy hóa mạnh, giúp tăng cường miễn dịch, giảm đau và cải thiện sức khỏe tổng thể.
Tại hội nghị trực tuyến triển khai đội hình thanh niên tình nguyện hỗ trợ vận hành chính quyền địa phương 2 cấp, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Bùi Quang Huy nhấn mạnh: "Đây là công việc rất quan trọng, phải triển khai ngay".
Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) vừa công bố dự thảo Thông tư hướng dẫn chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của Sở GD&ĐT trực thuộc Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh, thành phố và bộ phận chuyên môn về giáo dục của UBND cấp xã, phường, đặc khu để lấy ý kiến góp ý rộng rãi trên Cổng thông tin điện tử.
Mỗi ngày đến trường, một góc sân, một cây phượng vĩ, một gốc bàng già… đều có thể trở thành những người bạn lớn của tuổi thơ chúng mình. Bạn hãy cùng đến với ngôi nhà kể chuyện để chia sẻ một bài viết rất dễ thương của bạn Đỗ Phương Anh đến từ CLB Văn học của trường Tiểu học Quỳnh Mai, Hà Nội nhé!
Trước nhu cầu con theo cha mẹ về nơi công tác mới sau sắp xếp đơn vị hành chính, nhiều địa phương đã bố trí tiếp nhận học sinh nhằm không làm "đứt gãy" việc học.
Công thức lợi khuẩn đột phá với 18 tỷ lợi khuẩn trong mỗi chai và những ưu điểm đặc trưng từ hệ sinh thái TH là nguyên liệu sữa tươi sạch và không sử dụng chất bảo quản.
Khi sự trung thành của người tiêu dùng ngày càng trở nên “xa xỉ”, thì vị trí được chọn mua trong giỏ hàng thực sự là “chiếc cúp” quý giá nhất mà mọi thương hiệu mong muốn.
Mùa hè 2025, bộ phim hoạt hình Dế Mèn: Cuộc phiêu lưu tới xóm Lầy Lội chuyển thể từ tác phẩm văn học kinh điển của nhà văn Tô Hoài chính thức ra rạp. Bộ phim mang đến hành trình phiêu lưu kỳ thú, truyền cảm hứng về tình bạn, lòng dũng cảm, tình yêu thiên nhiên và tinh thần bảo vệ môi trường.
Juno Milk tiếp tục khẳng định vai trò của một thương hiệu sữa dinh dưỡng miễn dịch bằng việc hiện diện mạnh mẽ trong các chương trình giáo dục kỹ năng và rèn luyện bản lĩnh cho thế hệ trẻ Việt Nam.
Tại Trường Cao đẳng Cảnh sát Nhân dân I (huyện Chương Mỹ, Hà Nội), hàng trăm bạn nhỏ đã cùng tham gia chương trình "Học làm chiến sĩ Công an - Đi để trưởng thành".