Diễn xuất và ngoại hình của Huyền Lizzie trong Thương Ngày Nắng Về có được như bản Hàn?

Vian
Sau khi biết thông tin Thương Ngày Nắng Về được chuyển thể từ bản Hàn, không ít khán giả đã "so kè" nhan sắc và diễn xuất của Huyền Lizzie với Kim So Yeon - nữ chính của Mother of Mine.

Thương Ngày Nắng Về hiện đang là bộ phim nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả truyền hình. Ngay từ tập 1, bộ phim đã lấy đi nước mắt của hàng triệu khán giả khi kể về số phận bất hạnh của cô bé tên Như Hoa. Hoa là kết quả của mối quan hệ không trong sáng giữa mẹ và một người đàn ông đã có gia đình, rồi sau này Hoa còn bị chính mẹ ruột của mình bỏ rơi cho bác Nga - người làm nghề bán bún riêu ở ngoài chợ. Chính tình yêu thương của bà Nga đã giúp Hoa (tên sau này là Vân Trang) ngày một trưởng thành, lớn lên trở thành một cô gái xinh đẹp, tài giỏi.

Diễn xuất và ngoại hình của Huyền Lizzie trong Thương Ngày Nắng Về có được như bản Hàn? - Ảnh 7

Trong buổi họp báo ra mắt phim Thương Ngày Nắng Về, Huyền Lizzie - thủ vai Vân Trang cũng tâm sự rằng, bản thân cô thấy rất áp lực và lo lắng khi đảm nhận vai diễn này. Bởi đây cũng chính là lần đầu tiên Huyền Lizzie được đảm nhận vai nữ chính trong một bộ phim dài tập.

Diễn xuất và ngoại hình của Huyền Lizzie trong Thương Ngày Nắng Về có được như bản Hàn? - Ảnh 2

Vai chính gần đây nhất của Huyền Lizzie là trong phim Ngược Chiều Nước Mắt từ năm 2017, từ đó đến nay cô cũng chỉ toàn đóng vai phụ. Cùng với đó, vai Vân Trang trong Thương Ngày Nắng Về lại là một nhân vật có tính cách vô cùng phức tạp nên Huyền Lizzie căng thẳng trước vai diễn này cũng là điều dễ hiểu.

Diễn xuất và ngoại hình của Huyền Lizzie trong Thương Ngày Nắng Về có được như bản Hàn? - Ảnh 8

Tuy nhiên qua những tập mới nhất có thể thấy nữ diễn viên đang hoàn toàn ghi điểm trong mắt khán giả với ngoại hình xinh đẹp và lối diễn tự nhiên. Mặt khác, Huyền Lizzie cũng làm nổi bật được tính cách của Vân Trang khi thì dứt khoát, thẳng thắn trong công việc khi lại dịu dàng, tình cảm với người trong gia đình.

Diễn xuất và ngoại hình của Huyền Lizzie trong Thương Ngày Nắng Về có được như bản Hàn? - Ảnh 3

Tuy nhiên khi so sánh Huyền Lizzie với  Kim So Yeon - nữ chính trong bản gốc Mother of Mine thì khán giả cũng dễ dàng nhận ra những điểm khác biệt. Về ngoại hình,  Huyền Lizzie xinh đẹp nhưng vẫn hiền dịu, chưa đủ sắc sảo như Kim So Yeon. Bản thân Kim So Yeon thường đóng vai ác nữ với diện mạo lạnh lùng, ánh mắt sắc như dao nên vai diễn Kang Mi Ri không làm khó được cô.

Diễn xuất và ngoại hình của Huyền Lizzie trong Thương Ngày Nắng Về có được như bản Hàn? - Ảnh 5

Kang Mi Ri ở bản Hàn hay Vân Trang ở bản Việt đều là những cô gái bản lĩnh, tự lập, chấp nhận sống cô đơn để đạt được vị trí cao trong sự nghiệp. Cùng với đó họ cũng rất "rắn" với nhân viên và nghiêm khắc với chính bản thân mình để có được kết quả tốt nhất và có tiền để trang trải cho cuộc sống cá nhân cũng như lo cho mẹ.

Diễn xuất và ngoại hình của Huyền Lizzie trong Thương Ngày Nắng Về có được như bản Hàn? - Ảnh 4
Diễn xuất và ngoại hình của Huyền Lizzie trong Thương Ngày Nắng Về có được như bản Hàn? - Ảnh 9

Có lẽ với tâm lí nhân vật vô cùng phức tạp ấy, Huyền Lizzie sẽ phải nỗ lực rất nhiều để có thể hoàn thành vai diễn và làm tốt hơn nữ chính của bản Hàn. Mặt khác, Huyền Lizzie cũng coi đây là một dấu ấn trong sự nghiệp diễn xuất và cô tự tin sẽ đem đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc qua vai diễn này.

Đọc báo điện tử Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng nhanh chóng, thuận tiện và an toàn hơn trên các thiết bị di động với Ứng dụng TNTP&NĐ Online

Tải ngay ứng dụng TNTP&NĐ Online TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Diễn xuất và ngoại hình của Huyền Lizzie trong Thương Ngày Nắng Về có được như bản Hàn? tại chuyên mục Phim của Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng gửi về hòm thư banbientap@thieunien.vn.

Bài liên quan

Bài Phim khác

Đạo diễn Phi Tiến Sơn trải lòng về 'Đào, phở và piano'

Trong cuộc thảo luận điện ảnh ngày 3/3, cha đẻ của 'Đào, phở và piano' - đạo diễn Phi Tiến Sơn đã có cơ hội chia sẻ về thuận lợi và khó khăn khi làm phim lịch sử, cũng như bàn về sự phát triển của nền công nghiệp điện ảnh của nước nhà trong tương lai.