Emma Raducanu vừa trở thành tay vợt nữ đầu tiên của Anh vô địch Grand Slam kể từ năm 1997. Cô cũng là nhà vô địch trẻ nhất kể từ khi Maria Sharapova đăng quang Wimbledon năm 2004. Trước thành công của Emma, Nick Ede - chuyên gia văn hóa đại chúng và thương hiệu nói với Daily Mail rằng, "Emma sẽ trở thành 'cô gái tỷ USD' với thành công này". Từ đó có thể thấy rằng, nếu Emma hợp tác với các thương hiệu lớn, số tiền mà cô kiếm được sẽ không hề nhỏ.
Cô nàng này cũng được dự đoán có sức ảnh hưởng rất lớn trong ngành thời trang như Serena Williams. Điều này đồng nghĩa với việc các thương hiệu sẽ nhanh chóng đầu tư và “chọn mặt gửi vàng” nơi tay vợt trẻ tuổi này.
Đối với chuyên gia PR Mark Borkowski, chuyên gia này cho rằng việc kiếm được hàng tỷ USD là khá dễ dàng đối với Emma trong nay mai. Với lợi thế về lượt theo dõi lớn, danh tiếng sau chiến thắng lịch sử cùng vẻ ngoài xinh xắn, Emma phù hợp với các nhãn hàng thời trang có đối tượng là khách hàng trẻ.
Được biết, tay vợt 18 tuổi mang làn da nâu khỏe khoắn vì cô có cha là người Romania, mẹ gốc Trung Quốc. Điều trùng hợp là các thương hiệu thời trang lớn của thế giới hiện tại đều rất chuộng làn da nâu thay vì da trắng hồng. Bởi những cô nàng da nâu thường mang vẻ đẹp tự nhiên, gần gũi với nhiều đối tượng khách hàng ở các quốc gia khác nhau.
Gần đây nhất trong ngày 7/9, cô cũng vừa chụp một bộ ảnh thời trang cùng với tạp chí Vogue. Trong những mẫu thiết kế của Gucci, Alexander McQueen, Valentino, Louis Vuitton, cô nàng tự tin tạo dáng khiến bộ ảnh có hồn hơn bao giờ hết.
Có thể coi buổi chụp hình trên Vogue chính là khởi đầu cho việc Emma liên kết biểu tượng thể thao với thời trang. Sự nghiệp của cô nàng này chắc chắn sẽ còn tiến xa hơn nữa và dự đoán về việc cô có thể kiếm hàng tỷ USD sau khi nổi tiếng là hoàn toàn có cơ sở.
Ảnh: WTA Tennis.