(G)I-DLE đã bất ngờ dẫn đầu bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu nhóm nhạc nữ K-pop

Chu Hải
Mới đây, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã tiết lộ bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng 4/2022 cho các nhóm nhạc nữ K-pop.

Bảng xếp hạng được xác định thông qua những phân tích từ sự đánh giá của của người tiêu dùng, từ mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, mức độ tương tác và chỉ số cộng đồng của các nhóm nhạc nữ khác nhau, sử dụng một lượng dữ liệu lớn được thu thập từ ngày 10/3/2022 đến ngày 10/4/2022.

(G)I-DLE đã bất ngờ dẫn đầu bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu nhóm nhạc nữ K-pop - Ảnh 1

(G)I-DLE đã bất ngờ tăng vọt lên đầu danh sách của tháng này sau khi chứng kiến mức tăng khổng lồ lên đến 1029,79% chỉ số danh tiếng thương hiệu của họ kể từ tháng 3. Tổng điểm của nhóm cho tháng 4 là 4,664,162 điểm. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nhóm bao gồm “TOMBOY” “Billboard” và “I NEVER DIE”. Phân tích về các mặt tích cực và tiêu cực của (G)I-DLE cũng cho thấy điểm số phản ứng tích cực là 86,02%.

(G)I-DLE đã bất ngờ dẫn đầu bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu nhóm nhạc nữ K-pop - Ảnh 2

Tụt hạng so với các tháng trước, BLACKPINK chỉ đứng vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.492.548 điểm, đánh dấu mức tăng 8,18% về điểm số của họ kể từ tháng trước nhưng lại tụt xuống hạng hai vì sự soán ngôi khủng của (G)I-DLE.

(G)I-DLE đã bất ngờ dẫn đầu bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu nhóm nhạc nữ K-pop - Ảnh 3

Red Velvet đã vươn lên vị trí thứ ba trong tháng 4 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.124.272 điểm, đánh dấu mức tăng đáng kể 72,80% so với chỉ số của họ vào tháng 3.

(G)I-DLE đã bất ngờ dẫn đầu bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu nhóm nhạc nữ K-pop - Ảnh 4

Girls' Generation xếp ở vị trí thứ tư trong bảng xếp hạng tháng 4/2022 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.756.032 điểm.

(G)I-DLE đã bất ngờ dẫn đầu bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu nhóm nhạc nữ K-pop - Ảnh 5

TWICE đứng ở vị trí thứ năm trong bảng xếp hạng tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.117.686 điểm.

Danh sách Top 30 bảng xếp hạng giá trị thương hiệu các nhóm nhạc nữ K-pop tháng 4/2022:

1. (G)I-DLE

2. BLACKPINK

3. Red Velvet

4. Girls’ Generation

5. TWICE

6. WJSN

7. Oh My Girl

8. Apink

9. IVE

10. aespa

11. Brave Girls

12. STAYC

13. LOONA

14. MAMAMOO

15. Kep1er

16. fromis_9

17. Girl’s Day

18. April

19. Momoland

20. Cignature

21. Rocket Punch

22. EXID

23. LABOUM

24. Nature

25. Weeekly

26. Billlie

27. Dreamcatcher

28. ITZY

29. f(x)

30. Woo!ah!

Đọc báo điện tử Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng nhanh chóng, thuận tiện và an toàn hơn trên các thiết bị di động với Ứng dụng TNTP&NĐ Online

Tải ngay ứng dụng TNTP&NĐ Online TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết (G)I-DLE đã bất ngờ dẫn đầu bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu nhóm nhạc nữ K-pop tại chuyên mục Sao - Show của Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng gửi về hòm thư banbientap@thieunien.vn.

Bài liên quan

Bài Sao - Show khác

Sơn Tùng M-TP ủng hộ người dân vùng lũ

Ngày 25/11, Sơn Tùng M-TP thông báo anh và công ty quản lý M-TP Entertainment ủng hộ 700 triệu đồng thông qua Quỹ Tấm lòng Việt. Hồi tháng 10, nam ca sĩ cũng ủng hộ 1,6 tỷ đồng giúp đỡ bà con chịu ảnh hưởng của thiên tai.

Tỏa sáng tài năng, lan tỏa âm nhạc Việt

Gala Xếp hạng Tiếng hát Việt toàn cầu 2025 khép lại tại Nhà hát Âu Cơ (Hà Nội) bằng những khoảnh khắc thăng hoa của 17 thí sinh xuất sắc nhất mùa giải. Không chỉ là đêm tôn vinh các giọng ca đầy nội lực, sự kiện còn cho thấy hành trình nỗ lực bền bỉ của những tài năng Việt trên con đường chạm tới âm nhạc chuyên nghiệp.

Cổ Thiên Lạc giao lưu cùng người hâm mộ Việt

Tối 6/11, Cổ Thiên Lạc thu hút sự chú ý khi dự khai mạc Gala Điện ảnh Hồng Kông: Trạm Việt Nam tại TP.HCM cùng dàn sao Việt. Vừa xuất hiện tại thảm đỏ, ngôi sao 55 tuổi lập tức bị bủa vây bởi đám đông người hâm mộ.