(G)I-DLE đã bất ngờ dẫn đầu bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu nhóm nhạc nữ K-pop

Bảo Bối
Mới đây, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã tiết lộ bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng 4/2022 cho các nhóm nhạc nữ K-pop.

Bảng xếp hạng được xác định thông qua những phân tích từ sự đánh giá của của người tiêu dùng, từ mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, mức độ tương tác và chỉ số cộng đồng của các nhóm nhạc nữ khác nhau, sử dụng một lượng dữ liệu lớn được thu thập từ ngày 10/3/2022 đến ngày 10/4/2022.

(G)I-DLE đã bất ngờ dẫn đầu bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu nhóm nhạc nữ K-pop - Ảnh 1

(G)I-DLE đã bất ngờ tăng vọt lên đầu danh sách của tháng này sau khi chứng kiến mức tăng khổng lồ lên đến 1029,79% chỉ số danh tiếng thương hiệu của họ kể từ tháng 3. Tổng điểm của nhóm cho tháng 4 là 4,664,162 điểm. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nhóm bao gồm “TOMBOY” “Billboard” và “I NEVER DIE”. Phân tích về các mặt tích cực và tiêu cực của (G)I-DLE cũng cho thấy điểm số phản ứng tích cực là 86,02%.

(G)I-DLE đã bất ngờ dẫn đầu bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu nhóm nhạc nữ K-pop - Ảnh 2

Tụt hạng so với các tháng trước, BLACKPINK chỉ đứng vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.492.548 điểm, đánh dấu mức tăng 8,18% về điểm số của họ kể từ tháng trước nhưng lại tụt xuống hạng hai vì sự soán ngôi khủng của (G)I-DLE.

(G)I-DLE đã bất ngờ dẫn đầu bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu nhóm nhạc nữ K-pop - Ảnh 3

Red Velvet đã vươn lên vị trí thứ ba trong tháng 4 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.124.272 điểm, đánh dấu mức tăng đáng kể 72,80% so với chỉ số của họ vào tháng 3.

(G)I-DLE đã bất ngờ dẫn đầu bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu nhóm nhạc nữ K-pop - Ảnh 4

Girls' Generation xếp ở vị trí thứ tư trong bảng xếp hạng tháng 4/2022 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.756.032 điểm.

(G)I-DLE đã bất ngờ dẫn đầu bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu nhóm nhạc nữ K-pop - Ảnh 5

TWICE đứng ở vị trí thứ năm trong bảng xếp hạng tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.117.686 điểm.

Danh sách Top 30 bảng xếp hạng giá trị thương hiệu các nhóm nhạc nữ K-pop tháng 4/2022:

1. (G)I-DLE

2. BLACKPINK

3. Red Velvet

4. Girls’ Generation

5. TWICE

6. WJSN

7. Oh My Girl

8. Apink

9. IVE

10. aespa

11. Brave Girls

12. STAYC

13. LOONA

14. MAMAMOO

15. Kep1er

16. fromis_9

17. Girl’s Day

18. April

19. Momoland

20. Cignature

21. Rocket Punch

22. EXID

23. LABOUM

24. Nature

25. Weeekly

26. Billlie

27. Dreamcatcher

28. ITZY

29. f(x)

30. Woo!ah!

Đọc báo điện tử Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng nhanh chóng, thuận tiện và an toàn hơn trên các thiết bị di động với Ứng dụng TNTP&NĐ Online

Tải ngay ứng dụng TNTP&NĐ Online TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết (G)I-DLE đã bất ngờ dẫn đầu bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu nhóm nhạc nữ K-pop tại chuyên mục Sao - Show của Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng gửi về hòm thư banbientap@thieunien.vn.

Bài liên quan

Bài Sao - Show khác

Lisa xác nhận comeback

Tối 6/6, Lisa khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi đăng tải hình ảnh cho màn comeback của mình.

Song Kang - ngôi sao tài sắc vẹn toàn

Diễn xuất ấn tượng và vẻ bề ngoài “đẹp không tì vết” khiến nam diễn viên Song Kang trở thành một trong những ngôi sao nổi tiếng nhất ở Hàn Quốc hiện nay. Hãy cùng xem những “bật mí” thú vị về diễn viên Song Kang nhé!

Top những nam diễn viên sinh năm 1995

Từ sau thành công của Thương lan quyết và Tinh hán xán lạn, Vương Hạc Đệ và Ngô Lỗi chính thức bước lên hàng ngũ sao hạng A của làng giải trí Hoa ngữ.