Tại showbiz Hàn Quốc, “Nữ hoàng CF” hay còn gọi là “Nữ hoàng quảng cáo (CF - Commercial Film) là danh hiệu dành cho những nghệ sĩ có nhiều hợp đồng quảng cáo nhất. Hiện tại, IU đang là nghệ sĩ nắm giữ vị trí này. Tuy số lượng hợp đồng chưa nhiều bằng đàn chị, nhưng Jennie vẫn được các fan gọi là “Nữ thần CF”.
Lý do khiến nhiều người gọi Jennie với danh hiệu này là vì nữ ca sĩ có khả năng biến đổi phong cách vô cùng tài tình. Jennie là gương mặt đại diện của rất nhiều sản phẩm khác nhau, nhưng cô vẫn có thể thay đổi hình ảnh và phong cách để phù hợp với sản phẩm mình quảng cáo.
Chúng ta luôn nhìn thấy một Jennie sang chảnh và pha chút cổ điển khi làm nàng thơ cho nhãn hàng Chanel. Hình ảnh của nữ ca sĩ toát lên vẻ sang trọng và đầy quý phái.
Nhưng khi chuyển sang quảng cáo cho Adidas thì chỉ thấy một Jennie đầy năng động và khỏe khoắn.
Nữ ca sĩ cũng rất nhanh chóng “hóa thân” thành một cô nàng công sở sành điệu khi làm đại diện cho một hãng snack dành cho nhân viên văn phòng.
Việc làm đại diện cho một nhãn hàng mỹ phẩm cao cấp như Hera cũng không làm khó được Jennie. Hình ảnh và khí chất sang trọng của nữ ca sĩ phù hợp với sản phẩm đến nỗi doanh thu của Hera đã tăng lên nhiều kể từ khi hợp tác với cô.
Jennie có gương mặt không “chuẩn” Hàn Quốc, nên nhiều người lo ngại rằng cô sẽ không phù hợp khi làm người mẫu cho một loại đồ uống truyền thống của Hàn Quốc. Nhưng Jennie đã gây bất ngờ khi xuất hiện trong đoạn quảng cáo với ngoại hình trong trẻo, nhẹ nhàng, như “tình đầu thơ ngây”.
Trong loạt ảnh và video giới thiệu đồ uống Vita500, Jennie trông hoạt bát, trẻ trung và rạng rỡ. Nhìn Jennie là thấy ngay một mùa hè sống động trước mắt.
Jennie đã chuyển hướng sang hình ảnh trưởng thành, lạnh lùng nhưng cực thu hút khi quảng cáo cho nhãn hàng chăm sóc móng tay Dashing Diva. Tuy điểm nhấn là đôi bàn tay nhưng thần thái của Jennie cũng hút hồn không kém.