Hôm qua (23/9), nhãn hàng nổi tiếng Chanel đã đưa ra thông báo, họ chọn Jennie là người mẫu cho chiến dịch “Coco Neige” được ra mắt vào ngày 28/9 tới đây. Vậy là sau Calvin Klein, Chanel là chiến dịch thời trang toàn cầu thứ 2 mà Jennie tham gia chỉ trong vòng 1 tháng. Jennie không dấu nổi sự hào hứng: "Được làm việc trong bộ sưu tập "Coco Neige" cứ ngỡ như một giấc mơ vậy".
Thông tin này đã khiến netizen không khỏi bất ngờ trước vị thế của Jennie trong làng thời trang. Ngay từ khi mới ra mắt, Jennie đã nổi tiếng với thần thái sang chảnh cùng phong cách thời trang bắt mắt, tất cả những món đồ cô sử dụng đều cháy hàng trong chớp mắt. Chỉ 3 năm sau khi ra mắt, cô đã được chọn để trở thành đại sứ toàn cầu của Chanel. Những bộ trang phục của Chanel đặc biệt hợp với phong cách thời thượng của Jennie nên nhiều người gọi cô bằng cái tên là “Chanel sống”.
Nhưng chính vì biệt danh mà Jennie cũng bị không người mỉa mai, “ném đá”. Vào thời điểm Jennie mới được gọi là “Chanel sống”, netizen đã cho rằng cái tên này quá khoe mẽ.
Không chỉ có vậy, thân phận đại sứ thương hiệu của Jennie cũng từng bị hoài nghi rất nhiều. Dân tình “soi” mọi chi tiết để chứng minh cô không được Chanel ưu ái như nhiều người nghĩ. Khi Jennie đăng tải bức ảnh chụp lại quả bóng bay in chữ "Chanel loves Jennie" và dòng caption: "and I love Chanel more", netizen đã hoài nghi rằng các món quà mà Chanel tặng thường sử dụng tiếng Pháp chứ không phải tiếng Anh. Ngoài ra, Chanel cũng chưa từng lên tiếng về danh phận của Jennie vào thời điểm đó.
Nhưng vào tháng 3/2019, Chanel đã chính thức tuyên bố Jennie là đại sứ toàn cầu trên trang Instagram của hãng, đập tan mọi tin đồn xoay quanh danh phận của cô.
Và nay, Jennie lại khiến các fan nức nở tự hào khi không chỉ là đại sứ mà còn chính thức xuất hiện trong chiến dịch toàn cầu của Chanel. Điều này đã phần nào khẳng định vị trí và sự ưu ái mà Chanel dành cho BLACKPINK.