Khẩu trang 200 USD và loạt đồ bán đắt vẫn cháy hàng mùa dịch COVID-19

Đảm bảo an toàn nhưng vẫn mang tính thời trang là hai yếu tố quyết định sự lên ngôi của những món phụ kiện này.

 

Khẩu trang: Mới đây, trang StockX rao bán chiếc khẩu trang nổi tiếng của thương hiệu Off-White từ năm 2019 với giá lên tới 200 USD. Trong khi đó, nó chỉ có giá khoảng 80 USD vào tháng trước. Việc khan hiếm mặt nạ và lo ngại về tình trạng lây lan của virus corona khiến giá sản phẩm này được đẩy lên cao. Trên trang web chính thức của Off-White, mặt hàng này đã hết từ lâu. Trước sự việc, nhiều người cho rằng chiếc khẩu trang này giống món phụ kiện thời trang hơn sản phẩm phòng chống dịch COVID-19. Ảnh: StockX.

Áo hợp trend: Talentless - thương hiệu được thành lập bởi Scott Disick từ năm 2018 - khiến cộng đồng mạng thích thú khi bán áo hoodie và phông in dòng chữ nhắc rửa tay. Hiện tại, chiếc áo này có sẵn 4 màu, đủ kích cỡ cho nam và nữ, được bán trên wed chính thức của thương hiệu. Những chiếc áo phông có giá 49 USD, áo nỉ khoảng 129 USD. Ảnh: @talentless.

Mũ bảo hộ: Sau khi được săn lùng tại Hàn Quốc, chiếc mũ này cũng được rao bán ở Việt Nam. Giá mỗi cái dao động khoảng 300.000 đồng. Sản phẩm có tấm kính trong suốt đủ dày và rộng để che phủ khuôn mặt. Theo quảng cáo, chiếc mũ có thể chống nắng, bảo vệ người đội khỏi bụi bẩn, vi khuẩn. Tuy nhiên, bạn vẫn cần bịt thêm khẩu trang nếu muốn đảm bảo sự an toàn. Ảnh: @dongdaemunhat.

Kính: Theo các chuyên gia, virus corona có thể xâm nhập vào cơ thể qua đường mũi, mắt. Do đó, kính cũng là món phụ kiện quan trọng được nhiều người tìm mua để hạn chế lây nhiễm. Bạn nên chọn những chiếc kính bản to để đảm bảo phần mắt được che chắn hết. Ảnh: Koreaboo.

Găng tay: Dù không phải đồ hiệu đắt đỏ, chiếc găng tay cao su màu hồng của người mẫu Naomi Campbell vẫn gây chú ý trên mạng xã hội nhờ mang tính thiết thực giữa dịch COVID-19. Việc đeo găng tay sẽ giúp bạn hạn chế chạm vào những vị trí như tay nắm cửa, ghế xe bus... ở nơi công cộng. Ngoài ra, nó có thể được xem như món đồ giúp làm tăng độ sành điệu nếu bạn biết cách kết hợp. Thay vì chọn màu nổi như Campbell, bạn có thể tìm mua đôi găng tay da đen. Ảnh: @naomicampbell.

Nước rửa tay khô: Kể từ khi dịch COVID-19 bùng phát, nước rửa tay khô luôn nằm trong top sản phẩm được săn đón bậc nhất. Nhiều hãng cung cấp sản phẩm này nhưng về cơ bản công dụng khá giống nhau, gồm sát khuẩn, không gây ướt và khô tay. Tuy nhiên, tâm lý sợ hãi của người dân tạo điều kiện cho không ít nơi cung cấp đẩy giá nước rửa tay lên rất cao. Vào ngày 8/3, Sky News đưa tin một số người đã đăng bán lọ nước rửa tay 600 ml với giá hơn 150 USD cùng lời quảng cáo "diệt sạch 99% vi khuẩn". Trong khi đó, các thương hiệu nổi tiếng như Dettol cũng chỉ ra giá khoảng 3 USD cho chai nước rửa tay 100 ml. Ảnh: Likar.

Kem dưỡng da tay: Sau khi dùng nhiều chất cồn, da tay của bạn có thể đối mặt với tình trạng khô, nứt nẻ. Bởi vậy, những loại kem dưỡng tay cũng được nhiều người săn lùng thời gian gần đây. Với giá khoảng 10 USD, bạn cũng có thể sở hữu tuýp kem nhỏ tiện lợi đến từ các thương hiệu nổi tiếng ở châu Á.

(theo zing.vn)

Đọc báo điện tử Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng nhanh chóng, thuận tiện và an toàn hơn trên các thiết bị di động với Ứng dụng TNTP&NĐ Online

Tải ngay ứng dụng TNTP&NĐ Online TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Khẩu trang 200 USD và loạt đồ bán đắt vẫn cháy hàng mùa dịch COVID-19 tại chuyên mục Thời Trang của Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng gửi về hòm thư banbientap@thieunien.vn.

Bài liên quan

Bài Thời Trang khác