Thứ dễ dàng lấy lòng khách hàng nhất, không phải sản phẩm, mà là bao bì. Nói cách khác, bao bì là thứ ngôn ngữ trung gian giữa nhà sản xuất và người tiêu dùng.
Với sự phát triển của các phương tiện truyền thông xã hội, phần "nhìn" dường như đã lấn át tất cả. Tuy nhiên, hiếm thấy thương hiệu nào có sản phẩm giống 100% hình minh họa trên bao bì. Chưa kể, còn những cú lừa kinh hãi như loạt ảnh dưới đây.
Hình minh họa là một người đang leo núi nhưng hướng dẫn lại bảo là không phù hợp để leo núi?
Hộp kẹo dẻo này, gian dối hết phần người khác
30% hay 40% thì cũng như nhau cả thôi.
Đùa tôi đấy à?
Hộp tôm kia và gói bánh này có cùng chung một nhà sản xuất không vậy?
Hộp có 64 màu nhưng mở ra thấy 100% là màu cam
Bao bì lớn sẽ khiến người tiêu dùng hình thành nhận định sai lầm về giá trị. Ví dụ, chỗ thuốc và kích thước của cái lọ
Nước làm mát động cơ mà đóng lon nước ngọt thế này các bạn nhỏ uống nhầm quả thật oan uổng
Mua 1 được 2 còn mong gì hơn nữa?
Góc xoắn não: Mua kéo về để cắt nhưng không kiếm đâu ra cái kéo để cắt dây buộc cái kéo.