Bộ phim nổi tiếng nhất trong thời gian gần đây chắc chắn phải kể đến Squid Game. Phim có nội dung về trò chơi sinh tồn đã thu hút hàng triệu người xem trên thế giới, khiến Squid Game nhận được những thành tích người mong đợi. Chính vì vậy, danh tiếng của các diễn viên được nhiều người biết đến, cùng với đó là thu nhập cũng tăng gấp nhiều lần trước đó.
Trong phim, nam tài tử Lee Jung Jae đóng vai chính Seong Gi Hun nên có rất nhiều “đất diễn”. Thế nhưng, người được chú ý nhất Squid Game chính là nữ diễn viên-người mẫu Jung Ho Yeon. Sau khi bộ phim lên sóng, tài khoản Instagram của Jung Ho Yeon từ 400 nghìn người theo dõi đã tăng lên… 18.7 triệu người, vượt mặt rất nhiều gương mặt đình đám trong showbiz. Với con số này, Jung Ho Yeon đã trở thành nữ diễn viên Hàn có nhiều follower nhất. Cô cũng vừa trở thành đại sứ toàn cầu của Louis Vuitton vài ngày trước.
Không chỉ có danh tiếng, thu nhập của Jung Ho Yeon cũng tăng lên chóng mặt. Theo truyền thông Hàn Quốc đưa tin, thù lao quảng cáo của cô lên đến gần 2 tỷ đồng chỉ trong một tuần. Được biết, một bài đăng trên trang cá nhân của cô có giá 43.000 đô la (hơn 978 triệu đồng). Trong tuần vừa qua, cô đăng 2 bài quảng cáo và thu được 86.000 đô la (gần 2 tỷ đồng). Mức giá này gấp 21,5 lần so với Lee Byung Hun - nam diễn viên hạng A của Hàn Quốc.
Không chỉ có Jung Ho Yeon, còn có 2 diễn viên khác cũng “đổi đời” sau Squid Game, đó là Lee Yoo Mi (vai Ji Yeon) và Heo Sung Tae (vai Jang Deok Su). Mỗi bài đăng của họ cũng lên đến hàng nghìn đô la. Lượt theo dõi của Lee Yoo Mi cũng tăng lên hàng triệu người. Mới đây, có thông tin Lee Yoo Mi đã nhận vai nữ chính trong bộ phim truyền hình mới.