Theo số liệu từ Box Office Vietnam, Superman thu về 12,3 tỷ đồng tại Việt Nam chỉ trong dịp cuối tuần qua (bao gồm cả suất chiếu sớm), với hơn 2.100 suất chiếu mỗi ngày, vượt trội so với các đối thủ cùng thời điểm.
Trên thị trường quốc tế, Superman cũng có màn ra mắt ấn tượng. Theo Variety, bộ phim thu 122 triệu USD tại Bắc Mỹ trong tuần công chiếu đầu tiên, trở thành màn chào sân lớn thứ ba năm 2025, chỉ sau A Minecraft Movie (162 triệu USD) và Lilo & Stitch (146 triệu USD). Tuy nhiên, doanh thu quốc tế của phim có phần “hạ nhiệt” với 95 triệu USD từ 78 thị trường, nâng tổng doanh thu toàn cầu lên 217 triệu USD.

Các nhà phê bình lý giải sự thành công của phim tại Mỹ là điều dễ hiểu, bởi Superman từ lâu đã là biểu tượng của “chân lý, công lý và lối sống kiểu Mỹ”. Đây cũng là tác phẩm đầu tiên khởi động vũ trụ điện ảnh DC mới do James Gunn và Peter Safran dẫn dắt, sau loạt thất bại của The Flash, Aquaman and the Lost Kingdom, Shazam: Fury of the Gods và Blue Beetle. Với kinh phí lên tới 225 triệu USD (chưa tính 100 triệu USD cho quảng bá), Warner Bros đang đặt cược lớn vào bộ phim này.
Đứng ở vị trí thứ hai phòng vé Việt là Thế giới khủng long: Tái sinh (Jurassic World: Rebirth), thu về 36,8 tỷ đồng sau 10 ngày phát hành, duy trì 1.200 suất chiếu mỗi ngày.
Dù không được lòng giới phê bình (chỉ đạt 52% điểm trên Rotten Tomatoes), phim vẫn hấp dẫn đông đảo khán giả, nhờ thương hiệu "khủng long" vốn đã in sâu vào tâm trí người xem, phim đã cán mốc 200 triệu USD tại Bắc Mỹ và hơn 410 triệu USD toàn cầu. Với đà này, Thế giới khủng long: Tái sinh được kỳ vọng sẽ tiến tới cột mốc 1 tỷ USD như các phần phim tiền nhiệm.

Dù có ngân sách thấp hơn (khoảng 180 triệu USD), phần phim mới vẫn đủ sức mở ra một chương mới cho vũ trụ Jurassic World, tiếp nối Dominion và duy trì sức hút của thương hiệu điện ảnh huyền thoại.
Xếp thứ ba là Điều ước cuối cùng – phim hài gia đình hiếm hoi giữa thị trường ngập tràn tác phẩm kinh dị thời gian qua. Sau 10 ngày ra rạp, phim đạt doanh thu 25,8 tỷ đồng, giữ vững 1.200 suất chiếu/ngày.
Tuy không mang nhiều đột phá về nội dung hay phong cách, bộ phim của đạo diễn Đoàn Sĩ Nguyên lại đến đúng lúc, khi khán giả có nhu cầu tìm kiếm một tác phẩm nhẹ nhàng, dễ chịu giữa những câu chuyện u ám. Tác phẩm truyền tải nhiều thông điệp tích cực về tình bạn, tình cảm gia đình, đặc biệt là sự thấu hiểu và chấp nhận xu hướng giới tính của con cái.
Dù không đạt doanh thu cao như các bom tấn Hollywood, phim hoạt hình Việt Wolfoo và cuộc đua Tam Giới vẫn để lại dấu ấn khi thu về 1,74 tỷ đồng dịp cuối tuần qua với 300 suất chiếu/ngày.

Với nội dung gần gũi, nhân văn, bộ phim dễ dàng chạm đến cảm xúc khán giả ở nhiều độ tuổi. Hành trình giữa cha con Wulfen và Wolfoo không chỉ là cuộc đua ly kỳ, mà còn là hành trình hàn gắn, thấu hiểu và trưởng thành, một thông điệp gia đình ấm áp giữa mùa hè sôi động.