Tác phẩm của đạo diễn Sủi Cảo hiện đang chiếu miễn phí trên các nền tảng video tại Trung Quốc, chỉ yêu cầu người xem đăng ký tài khoản.
Trước khi chính thức phát hành online, bộ phim đã dẫn đầu danh sách "chờ xem" của khán giả. Trên nền tảng Bilibili, Na Tra 2 thu hút hơn 110 triệu lượt theo dõi. Riêng ngày 2/8, có thời điểm ghi nhận hơn 90.000 người xem đồng thời. Một số nền tảng video khác cũng đạt mốc 100.000 người theo dõi cùng lúc, minh chứng cho sức hút không hề hạ nhiệt của bộ phim sau nhiều tháng ra rạp.

So với phiên bản chiếu rạp, bản online bổ sung thêm ba phút nội dung hài hước lấy bối cảnh chốn thần tiên, với sự xuất hiện của nhân vật Vô Lượng Tiên Ông và các đồ đệ, mang lại tiếng cười sảng khoái cho người xem.
Nhiều hãng truyền thông Trung Quốc nhận định, Na Tra 2 là hiện tượng phòng vé hiếm có, "hot từ kỳ nghỉ đông sang kỳ nghỉ hè". Sau khi công chiếu từ Tết Âm lịch và trụ rạp đến tận cuối tháng 6, bộ phim đã thiết lập hơn 100 kỷ lục. Trong đó có những thành tích đáng chú ý như: phim ăn khách nhất lịch sử phòng vé Trung Quốc, phim có lượng người xem nhiều nhất lịch sử điện ảnh nước này, phim hoạt hình ăn khách nhất phòng vé toàn cầu và là phim châu Á duy nhất lọt top 5 tác phẩm điện ảnh có doanh thu cao nhất toàn thế giới.
Tại thị trường nội địa, Na Tra 2 là bộ phim đầu tiên vượt mốc 300 triệu lượt xem tại rạp, tương đương cứ 5 người dân Trung Quốc thì có một người từng xem phim. Tổng doanh thu mà bộ phim mang lại đạt khoảng 2,2 tỷ USD, con số gây choáng ngợp với bất kỳ tác phẩm điện ảnh nào.

Sự thành công vang dội của “Na Tra 2” cũng đưa tên tuổi đạo diễn Sủi Cảo trở thành hiện tượng của ngành công nghiệp điện ảnh Trung Quốc. Theo Sina, chỉ với một bộ phim, anh đã lập kỳ tích chưa từng có trong lịch sử phòng vé nước này. Đảm nhiệm cùng lúc vai trò đạo diễn, biên kịch và nhà sản xuất, Sủi Cảo có thể nhận thù lao lên tới 2 tỷ nhân dân tệ (tương đương 279 triệu USD), một thành tựu khiến giới làm phim phải ngưỡng mộ.
Với sức lan tỏa không chỉ trên màn ảnh rộng mà còn ở nền tảng trực tuyến, Na Tra 2 đang chứng minh rằng một tác phẩm điện ảnh chất lượng, giàu sáng tạo hoàn toàn có thể chạm đến trái tim hàng trăm triệu khán giả, bất kể thời gian hay hình thức phát hành.