Ngày 8/1, Viện Nghiên cứu Danh tiếng Doanh nghiệp Hàn Quốc công bố kết quả phân tích dữ liệu về danh tiếng thương hiệu của các nhóm nhạc nữ trong tháng 1/2023. Theo thống kê, NewJeans đứng vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng với chỉ số giá trị thương hiệu 7.299.275. Kế đến lần lượt là các nhóm BlackPink, IVE, Le Sserafim và Twice. Ảnh: Soompi.So với kết quả của tháng 12 năm ngoái là 5.361.953, chỉ số thương hiệu của NewJeans tăng 36,13%. Theo Koo Chang Hwan, Giám đốc Viện Nghiên cứu Danh tiếng Doanh nghiệp Hàn Quốc, NewJeans có sự đột phá và liên tiếp lập kỷ lục. “OMG”, “Ditto” là các từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất. Ảnh: Soompi.“Theo phân tích dữ liệu chi tiết, tỷ lệ tích cực của NewJeans đạt 86,90%, mức tiêu thụ thương hiệu của nhóm tăng 113,59%, các vấn đề liên quan đến thương hiệu tăng 29,40%, truyền thông thương hiệu tăng 34,71% và mức độ nhận biết tăng 13,63%”, Giám đốc Koo Chang Hwan nói thêm. Ảnh: Soompi.Trong lễ trao giải Golden Disc Awards 2023 được tổ chức ngày 7/1 tại Thái Lan, NewJeans đoạt 3 giải thưởng lớn gồm Bonsang nhạc kỹ thuật số, giải Tân binh và giải Đĩa vàng lần thứ 37. Bên cạnh đó, nhóm cũng giành giải thưởng Tân binh của năm tại lễ trao giải The Fact Music Awards, Melon Music Awards và Asian Artist Awards năm 2022. Ảnh: Soompi.NewJeans là nhóm nhạc nữ đa quốc tịch gồm 5 thành viên Minji, Hanni, Danniel, Haerin và Hyein, chịu sự quản lý của công ty giải trí ADOR. Tháng 7/2022, nhóm thu hút sự chú ý của cộng đồng người hâm mộ Kpop với album đầu tay NewJeans. Ảnh: Naver.Ngày 2/1, NewJeans phát hành ca khúc OMG. OMG có giai điệu bắt tai, kết hợp giữa hiphop và R&B. Tương tự Ditto, bài hát mới nhất của NewJeans tập trung kể về mối quan hệ tình cảm. “Bài hát đề cập đến một cảm giác kỳ lạ khi hai người vừa muốn giữ khoảng cách, vừa muốn đến gần nhau”, công ty quản lý giải thích ý nghĩa ca khúc OMG. Ảnh: Nate.Theo Hanteo, album OMG đạt doanh thu 481.425 bản trong ngày phát hành đầu tiên, tăng gấp đôi so với album ra mắt của nhóm. Ảnh: Soompi.
(theo Tri Thức Trực Tuyến)
Đọc báo điện tử Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng nhanh chóng, thuận tiện và an toàn hơn trên các thiết bị di động với Ứng dụng TNTP&NĐ Online
Không chỉ là những bộ anime ăn khách, Pokémon, Anpanman, Gundam hay Dragon Ball đã trở thành những “cỗ máy in tiền” tỉ đô, góp phần đưa văn hóa đại chúng Nhật Bản lan tỏa toàn cầu. Dù sở hữu lượng fan hùng hậu, One Piece vẫn xếp chót bảng về doanh thu.
Tối 21/6, sân vận động Mỹ Đình bùng nổ cảm xúc khi G-Dragon xuất hiện ở cuối chương trình âm nhạc đình đám, trình diễn giữa cơn mưa lớn và sự cổ vũ cuồng nhiệt của gần 40.000 khán giả.
Ngày 17/6, Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh Mỹ (AMPAS) công bố tài tử Tom Cruise sẽ được vinh danh với giải Oscar danh dự tại lễ trao giải Governors Awards lần thứ 14, diễn ra vào tháng 11 tới.
Hai đêm nhạc cuối cùng của chương trình "Anh trai vượt ngàn chông gai" diễn ra tại Hưng Yên vào ngày 14–15/6 đã mang đến những cảm xúc trái ngược: một đêm bùng nổ, hoàn hảo về âm nhạc và dàn dựng; một đêm giàu cảm xúc nhưng không trọn vẹn do thời tiết mưa gió và sự cố kỹ thuật.
Tại những vùng quê yên bình của Việt Nam, đặc biệt ở đồng bằng Bắc Bộ và miền Tây Nam Bộ, cá rô đồng từ lâu đã trở thành hình ảnh thân thuộc. Loài cá nhỏ bé này mang sức sống mãnh liệt, đồng thời cũng được chế biến thành nhiều món ăn ngon được yêu thích.
Với doanh thu vượt 332 tỷ đồng, "Bộ tứ báo thủ" không chỉ là phim ăn khách nhất nửa đầu năm 2025 mà còn góp phần quan trọng giúp doanh thu rạp Việt lập kỷ lục cao nhất trong 5 năm qua, đạt hơn 3.000 tỷ đồng – theo thống kê từ Box Office Vietnam.
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, ngày 3/7, khu vực Bắc Bộ trời có mây, có mưa rào và dông vài nơi. Nhiệt độ cao nhất từ 30-33 độ C. Khu vực Hà Nội ngày có nắng gián đoạn, đêm không mưa.
Công thức lợi khuẩn đột phá với 18 tỷ lợi khuẩn trong mỗi chai và những ưu điểm đặc trưng từ hệ sinh thái TH là nguyên liệu sữa tươi sạch và không sử dụng chất bảo quản.
Khi sự trung thành của người tiêu dùng ngày càng trở nên “xa xỉ”, thì vị trí được chọn mua trong giỏ hàng thực sự là “chiếc cúp” quý giá nhất mà mọi thương hiệu mong muốn.
Mùa hè 2025, bộ phim hoạt hình Dế Mèn: Cuộc phiêu lưu tới xóm Lầy Lội chuyển thể từ tác phẩm văn học kinh điển của nhà văn Tô Hoài chính thức ra rạp. Bộ phim mang đến hành trình phiêu lưu kỳ thú, truyền cảm hứng về tình bạn, lòng dũng cảm, tình yêu thiên nhiên và tinh thần bảo vệ môi trường.
Juno Milk tiếp tục khẳng định vai trò của một thương hiệu sữa dinh dưỡng miễn dịch bằng việc hiện diện mạnh mẽ trong các chương trình giáo dục kỹ năng và rèn luyện bản lĩnh cho thế hệ trẻ Việt Nam.
Tại Trường Cao đẳng Cảnh sát Nhân dân I (huyện Chương Mỹ, Hà Nội), hàng trăm bạn nhỏ đã cùng tham gia chương trình "Học làm chiến sĩ Công an - Đi để trưởng thành".
KYMCO, thương hiệu xe máy nổi tiếng đến từ Đài Loan, chính thức giới thiệu tới người tiêu dùng Việt Nam hai mẫu xe tay ga 50cc hoàn toàn mới: LIKE 50Fi và HERMOSA 50Fi.