Ngày 8/1, Viện Nghiên cứu Danh tiếng Doanh nghiệp Hàn Quốc công bố kết quả phân tích dữ liệu về danh tiếng thương hiệu của các nhóm nhạc nữ trong tháng 1/2023. Theo thống kê, NewJeans đứng vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng với chỉ số giá trị thương hiệu 7.299.275. Kế đến lần lượt là các nhóm BlackPink, IVE, Le Sserafim và Twice. Ảnh: Soompi.So với kết quả của tháng 12 năm ngoái là 5.361.953, chỉ số thương hiệu của NewJeans tăng 36,13%. Theo Koo Chang Hwan, Giám đốc Viện Nghiên cứu Danh tiếng Doanh nghiệp Hàn Quốc, NewJeans có sự đột phá và liên tiếp lập kỷ lục. “OMG”, “Ditto” là các từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất. Ảnh: Soompi.“Theo phân tích dữ liệu chi tiết, tỷ lệ tích cực của NewJeans đạt 86,90%, mức tiêu thụ thương hiệu của nhóm tăng 113,59%, các vấn đề liên quan đến thương hiệu tăng 29,40%, truyền thông thương hiệu tăng 34,71% và mức độ nhận biết tăng 13,63%”, Giám đốc Koo Chang Hwan nói thêm. Ảnh: Soompi.Trong lễ trao giải Golden Disc Awards 2023 được tổ chức ngày 7/1 tại Thái Lan, NewJeans đoạt 3 giải thưởng lớn gồm Bonsang nhạc kỹ thuật số, giải Tân binh và giải Đĩa vàng lần thứ 37. Bên cạnh đó, nhóm cũng giành giải thưởng Tân binh của năm tại lễ trao giải The Fact Music Awards, Melon Music Awards và Asian Artist Awards năm 2022. Ảnh: Soompi.NewJeans là nhóm nhạc nữ đa quốc tịch gồm 5 thành viên Minji, Hanni, Danniel, Haerin và Hyein, chịu sự quản lý của công ty giải trí ADOR. Tháng 7/2022, nhóm thu hút sự chú ý của cộng đồng người hâm mộ Kpop với album đầu tay NewJeans. Ảnh: Naver.Ngày 2/1, NewJeans phát hành ca khúc OMG. OMG có giai điệu bắt tai, kết hợp giữa hiphop và R&B. Tương tự Ditto, bài hát mới nhất của NewJeans tập trung kể về mối quan hệ tình cảm. “Bài hát đề cập đến một cảm giác kỳ lạ khi hai người vừa muốn giữ khoảng cách, vừa muốn đến gần nhau”, công ty quản lý giải thích ý nghĩa ca khúc OMG. Ảnh: Nate.Theo Hanteo, album OMG đạt doanh thu 481.425 bản trong ngày phát hành đầu tiên, tăng gấp đôi so với album ra mắt của nhóm. Ảnh: Soompi.
Các cầu thủ như Quế Ngọc Hải, Bùi Tấn Trường, Nguyễn Thành Chung... đăng tải những hình ảnh lãng mạn cùng những món quà độc đáo trong ngày lễ tình nhân Valentine 14/2.
“Thiếu nhi làm được việc tốt thì người lớn càng phải làm được việc tốt, tránh xa việc xấu. Xã hội ta sẽ tốt đẹp lên rất nhiều nếu từ trẻ em đến người lớn đều làm nhiều việc tốt”, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng phát biểu tại Lễ kỷ niệm 60 năm phong trào “Nghìn việc tốt”.
Lễ kỷ niệm 60 năm phong trào “Nghìn việc tốt” (24/3/1963 - 24/3/2023) và tuyên dương “Dũng sĩ Nghìn việc tốt” toàn quốc với chủ đề “Măng non làm việc tốt - Đất nước mãi nở hoa”
Tối 23/3, tại Hà Nội, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Quỹ Hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam tổ chức Lễ tuyên dương Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2022.
Ngày 23/3/2023, tại Trung tâm Văn hoá Kinh Bắc (TP. Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh), T.Ư Đoàn, Hội đồng Đội T.Ư phối hợp với UBND tỉnh Bắc Ninh tổ chức chương trình tọa đàm Phát huy giá trị phong trào “Nghìn việc tốt” trong giai đoạn hiện nay với chủ đề “Măng non làm việc tốt - Đất nước mãi nở hoa”.
Mới đây, Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam (VNISA) đã chủ trì, phối hợp với các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp có liên quan tổ chức Lễ phát động cuộc thi online “ Học sinh với an toàn thông tin” dành cho học sinh trung học cơ sở trên toàn quốc.
Năm 2023, dự kiến có 6.000 lớp học cho 210.000 học sinh tại 300 trường tiểu học tại 6 tỉnh, thành phố gồm: Lạng Sơn, Hà Nội, Đà Nẵng, Đắk Nông, Hồ Chí Minh và Vĩnh Long được tập huấn về bảo vệ nguồn nước thông qua chương trình “Mizuiku – Em yêu nước sạch”.
Không cần những món quà cầu kỳ, dịp 8/3 này cánh mày râu có thể khiến nửa kia cảm động muôn phần khi xắn tay áo vào bếp chuẩn bị một bữa ăn đơn giản mà vô cùng ấm áp.
Thuộc địa bàn vùng cao có hoàn cảnh khó khăn, nhà vệ sinh xuống cấp, quá tải, nhiều trường học tại các địa bàn vùng núi phía Bắc đều nằm trong số 33% nhà vệ sinh trường học trên cả nước cần phải được cải tạo và nâng cấp theo thống kê của Bộ Giáo dục & Đào tạo (GD&ĐT) năm 2021.
Nằm trong chiến lược mở rộng ngành hàng, đa dạng hóa sản phẩm, ngày 26/02, Văn phòng phẩm Hồng Hà triển khai ký kết hợp tác phân phối độc quyền sản phẩm Sakura Color – thương hiệu họa phẩm nổi tiếng đến từ Nhật Bản với hơn 100 năm kinh nghiệm.
Ngày 19/02 vừa qua, Ban tổ chức Cuộc thi Vẽ tranh quốc tế Toyota “Chiếc ô tô mơ ước” năm 2022 đã tiến hành Lễ trao giải tại Khu di tích Hoàng Thành Thăng Long, Hà Nội.
Đó là khẳng định của ông Nguyễn Huy Du - Giám đốc doanh nghiệp khoa học công nghệ DUCA Holding tại Lễ ký kết đầu tư đầu tư của Quỹ đầu tư khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Việt Nam Singapore (VNS Capital) vào dự án TOTA SPACE triển khai chương trình phát triển cờ vua học đường do doanh nghiệp khoa học công nghệ DUCA Holding triển khai.