Những trang phục đặc trưng trong Squid Game đã thu hút cả các ông lớn trong ngành thời trang

Hà Chi
Squid Game đã tạo ra rất nhiều trào lưu trong lĩnh vực giải trí và thời trang.

Squid Game (Trò Chơi Con Mực) đã đạt được vô số kỷ lục chỉ trong một thời gian ngắn. Bộ phim lấy chủ đề là trò chơi sinh tồn, người chơi phải đánh đổi mạng sống của mình để đổi lấy số tiền thưởng khổng lồ, lên đến 45,6 tỷ Won. 

Đây là chủ đề không hề mới nhưng lại thu hút sự quan tâm của hàng triệu người. Các trò chơi cho trẻ em trong bộ phim được dân tình làm theo và ngay các trang phục trong phim cũng tạo ra một cơn sốt thời trang trên toàn cầu.

Thời trang trong Squid Game đã thu hút cả các ông lớn trong ngành thời trang - Ảnh 1

Theo Lyst - nền tảng mua sắm trực tuyến về thời trang, lượt tìm kiếm toàn cầu về bộ đồ thể thao màu xanh lá, giày thể thao slip-on trắng và áo phông đánh số đều tăng đột biến. Cụ thể hơn, sự quan tâm bộ đồ thể thao đã tăng gấp đôi kể từ khi bộ phim ra mắt, còn lượt tìm kiếm đôi giày trắng tăng đến 145%. Theo tờ Variety, đôi giày slip-on màu trắng của hãng Vans có mức doanh thu tăng đến 7800%.

Thời trang trong Squid Game đã thu hút cả các ông lớn trong ngành thời trang - Ảnh 2

 

Vậy tại sao những item đơn giản này lại được nhiều người yêu thích đến vậy? Ngoài sức ảnh hưởng bộ phim, lý do khiến xu hướng thời trang này lên ngôi còn liên quan đến dịch bệnh.  Do phải giãn cách xã hội dài ngày nên dân tình quay ra chuộng những bộ trang phục thoải mái, rộng rãi như bộ đồ thể thao trong phim. 

Theo xu hướng, các ông lớn trong ngành thời trang như Balenciaga và Celine đã nhanh chóng ra mắt các thiết kế thời trang liên quan hoặc lấy cảm hứng từ bộ trang phục xanh trắng của người chơi trong phim. Và ông lớn Louis Vuitton có lẽ sẽ sớm tham gia cuộc chơi khi chọn Jung Ho Yeon, nữ ngôi sao của Squid Game làm đại sứ thương hiệu. 

Thời trang trong Squid Game đã thu hút cả các ông lớn trong ngành thời trang - Ảnh 6

 

Bên cạnh đó, bộ jumpsuit màu đỏ trong phim cũng hot hơn bao giờ hết. Dân tình thi nhau săn lùng bộ đồ này để chuẩn bị cho lễ hội Halloween. Lễ hội hóa trang là dịp để mọi người thỏa sức khoác lên mình những bộ đồ kỳ lạ, quái dị,... Chính vì vậy mà những bộ đồ trong Squid Game đã nhanh chóng cháy hàng trên mọi mặt trận.

Thời trang trong Squid Game đã thu hút cả các ông lớn trong ngành thời trang - Ảnh 5

 

 

Đọc báo điện tử Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng nhanh chóng, thuận tiện và an toàn hơn trên các thiết bị di động với Ứng dụng TNTP&NĐ Online

Tải ngay ứng dụng TNTP&NĐ Online TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Những trang phục đặc trưng trong Squid Game đã thu hút cả các ông lớn trong ngành thời trang tại chuyên mục Phim của Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng gửi về hòm thư banbientap@thieunien.vn.

Bài liên quan

Bài Phim khác

Macaulay Culkin muốn tham gia phần phim tiếp theo phim "Ở nhà một mình"

Trong sự kiện kỷ niệm 35 năm loạt phim "Ở nhà một mình", diễn viên Macaulay Culkin – người từng vào vai cậu bé Kevin thông minh, lém lỉnh đã khiến nhiều khán giả bất ngờ khi cho biết anh đang cân nhắc quay lại nếu có một kịch bản thật hay và hợp lý. “Tôi không phản đối đâu, miễn là làm thật chuẩn,” anh vui vẻ chia sẻ.

Lý Liên Kiệt tái xuất màn ảnh rộng

Hai ngôi sao võ thuật nổi tiếng Ngô Kinh và Lý Liên Kiệt sắp cùng xuất hiện trong một bộ phim võ hiệp mới mang tên “Tiêu nhân: Phong khởi đại mạc”. Đây là một trong những bộ phim được đầu tư lớn nhất năm 2026 của điện ảnh Trung Quốc, với kinh phí lên đến 700 triệu nhân dân tệ (khoảng 98 triệu đô la Mỹ).

"Cục vàng của ngoại" dẫn đầu phòng vé

Tuần qua, rạp chiếu phim Việt Nam rất sôi động với nhiều bộ phim mới ra mắt. Trong đó, “Cục vàng của ngoại” vẫn là cái tên được khán giả yêu thích nhất. Theo thống kê của Box Office Vietnam, đến hết ngày 26/10, bộ phim đã thu về khoảng 60 tỷ đồng sau hai tuần công chiếu.