Mở đầu đoạn video, nam streamer đã cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của bạn bè, đồng nghiệp, fan dành cho anh kể từ khi PewPew lần đầu chia sẻ sự việc. Được biết, thông qua người đồng nghiệp cũ, nam streamer nhận được thông báo về việc thương hiệu PewPew đang có người đăng ký trên Cục Sở hữu trí tuệ. Bản thân anh chia sẻ rằng mình đã chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ, bằng chứng để có thể tiến hành làm đơn khiếu nại.

Biễn biến mới nhất vụ tranh chấp thương hiệu: Bên tranh chấp đã chủ động liên lạc với PewPew - Ảnh 4
PewPew bị vướng vào câu chuyện đăng kí thương hiệu.

Tuy nhiên, bên tranh chấp đã bất ngờ chủ động liên lạc với nam streamer để giải quyết vấn đề một cách êm xuôi. Cụ thể, nam streamer thông báo bên A (bên tranh chấp thương hiệu) đã liên hệ với anh và đồng ý chuyển đổi đơn đăng ký của mình sang cho anh. Điều đáng lưu ý đó là theo như PewPew chia sẻ, bên A không hề có bất kỳ yêu cầu gì về tiền bạc. Cả hai đều thống nhất xử lý vấn đề thật êm xuôi và nhẹ nhàng.

Biễn biến mới nhất vụ tranh chấp thương hiệu: Bên tranh chấp đã chủ động liên lạc với PewPew - Ảnh 3
 Bên tranh chấp đã chủ động liên lạc với PewPew.

Cuối video, PewPew một lần nữa chân thành gửi lời cảm ơn đến những người đã luôn bên cạnh, hỏi thăm, động viên và giúp đỡ anh trong thời gian vừa qua. Bên cạnh đó, nam streamer cũng không quên gửi lời cảm ơn đến bên A đã hợp tác xử lý vấn đề và không để phát sinh bất cứ điều gì căng thẳng. Ngoài ra, PewPew còn bày tỏ niềm vui khi ngành streaming ngày càng được nhiều người quan tâm và chia sẻ nhiều hơn trong xã hội.

Biễn biến mới nhất vụ tranh chấp thương hiệu: Bên tranh chấp đã chủ động liên lạc với PewPew - Ảnh 2
Cuối cùng nam streamer cũng lấy lại được thương hiệu của kênh PewPew.

Trước đó, qua tra cứu, phát hiện ra đã có một công ty có tên là A** đã tiến hành nộp đơn đăng ký tên nhãn hiệu "PEWPEW" vào ngày 2/3/2021. Nhóm sản phẩm/dịch vụ được công ty này đăng ký thuộc nhóm 41, tức là các dịch vụ giải trí. Nếu đơn đăng ký này được cục Sở hữu Trí tuệ chấp thuận, ông hoàng streamer có thể sẽ mất hoàn toàn quyền sử dụng thương hiệu PewPew cho các hoạt động cung cấp các dịch vụ giải trí thông qua việc đăng tải nội dung trên các trang mạng xã hội bao gồm Facebook, Instagram, Zalo và đặc biệt là YouTube.