Ronaldo vừa có bàn thứ 902 trong sự nghiệp để tiếp tục cuộc đua tới cột mốc 1000 bàn thắng. Nhưng không chỉ đua cột mốc mới về bàn thắng trên sân, anh cũng đang đua kỷ lục trên các nền tảng giải trí đa phương tiện.
Từ khi mở kênh YouTube, Ronaldo đã nhanh chóng có lượng người đăng ký kênh của mình thuộc hàng nhiều nhất trong lịch sử nền tảng chia sẻ video trực tuyến này. Đã 1 tháng trôi qua và Ronaldo gần chạm mốc 63 triệu đăng ký cho kênh của mình.
Tốc độ tăng của lượng đăng ký kênh YouTube của Ronaldo khiến nhiều ngôi sao giải trí lừng danh như Taylor Swift (60 triệu đăng ký), hay Eminem (61,9 triệu đăng ký) bị bỏ lại phía sau. Chỉ sau 90 phút mở kênh Ronaldo đã thu về 1 triệu đăng ký, sau 1 ngày lên đến tận 18 triệu, và tròn 1 tháng sau gần 63 triệu.
Sự tham gia của Ronaldo với YouTube chắc chắn khiến dịch vụ này trở thành kênh có thời lượng xem video từ người dùng nhiều nhất trên thế giới, vượt qua Netflix và Amazon Prime. Ronaldo trên kênh của mình đã đăng tải hơn 40 nội dung, về nhiều chủ đề khác nhau liên quan tới anh, từ cuộc sống thường nhật, gia đình, thói quen tập luyện và ăn uống, cho tới đối thoại cùng những nhân vật bóng đá nổi tiếng.
Ronaldo cho biết: “Tôi đã có ý tưởng này từ rất lâu, nhưng năm ngoái mới cảm thấy cần mở kênh. YouTube cho tôi kết nối với hàng triệu fan trên toàn thế giới theo cùng một cách, dù họ thuộc lứa tuổi nào và đến từ đâu. Tôi muốn họ được xem cách tôi tập, dinh dưỡng, sinh hoạt, trò chuyện với bạn bè, không chỉ về bóng đá mà những chủ đề bên ngoài”.
“Tôi muốn chia sẻ những khoảnh khắc của tôi ngoài bóng đá, và điều đó khiến tôi nghĩ mở kênh lúc này là hợp nhất. Số lượng nội dung sẽ còn tăng thêm bao nhiêu nữa? Tùy các fan muốn, tôi nợ họ điều này vì sự cổ vũ và đồng hành của các fan trong sự nghiệp của tôi”.