Chỉ mới phát sóng chưa đầy 1 tháng, bộ phim Squid Game đã trở thành một bom tấn toàn cầu. Bộ phim nói về trò chơi sinh tồn với giải thưởng lên đến hơn 800 tỷ đồng. Với nội dung gay cấn, hấp dẫn, Squid Game đã trở thành một trong những show nổi tiếng nhất lịch sử Netflix. Sau khi phát sóng, tên tuổi của các diễn viên trong phim cũng được nâng lên một tầm cao mới.

Ngoài nam diễn viên chính Lee Jung Jae thì các diễn viên phụ như Lee Yoo Mi, Jung Ho Yeon,... cũng nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Đặc biệt là Jung Ho Yeon, mặc dù đây là lần đầu cô “đá chéo” sang mảng diễn xuất nhưng đã gặt hái được nhiều thành công. Trang Instagram của cô hiện đã thu hút 14,8 triệu lượt follow, giúp Jung Ho Yeon trở thành nữ diễn viên Hàn Quốc có nhiều người theo dõi nhất trên nền tảng này.

Không chỉ có vậy, Jung Ho Yeon cũng đã chính thức được tuyên bố là đại sứ toàn cầu trên lĩnh vực thời trang, đồng hồ và trang sức của nhà mốt Louis Vuitton. Ngôi sao của "Squid Game" lần đầu tiên xuất hiện trên đường băng và được giới thiệu trong chiến dịch Ready-to-wear vào năm 2017 của hãng.

Giám đốc sáng tạo của Louis Vuitton chia sẻ: “Tôi ngay lập tức yêu mến tài năng và tính cách tuyệt vời của Ho Yeon. Tôi mong muốn bắt đầu chương mới này của cuộc hành trình mà chúng tôi đã bắt đầu tại Louis Vuitton vài năm trước".

Jung Ho Yeon sinh năm 1994, được biết đến là người mẫu nổi tiếng của xứ Hàn, cô gia nhập làng thời trang từ năm 16 tuổi và từng đạt danh hiệu Á quân cuộc thi Korea’s Next Top Model mùa 4. Trước khi lấn sân sang diễn xuất, Jung Ho Yeon được đánh giá là 1 trong những chân dài đắt giá nhất làng thời trang Hàn Quốc. Sở hữu vóc dáng mảnh mai, gương mặt đậm chất Á Đông cùng kỹ năng catwalk ổn, Ho Yeon được truyền thông Hàn Quốc ưu ái đặt danh xưng là "bảo bối" của ngành thời trang.
