SM Entertainment ra mắt 'thế giới giải trí tương lai' dành cho người hâm mộ

Chu Hải
'KWANGYA CLUB' – dịch vụ đầu tiên thuộc thương hiệu KWANGYA được vận hành bởi SM Brand Marketing trực thuộc SM.

SM Entertainment sẽ ra mắt cộng đồng dành cho người hâm mộ mang tên KWANGYA CLUB – dịch vụ đầu tiên thuộc thương hiệu metaverse KWANGYA, thế giới giải trí tương lai mà SM đang theo đuổi.

Thông qua thương hiệu KWANGYA tượng trưng cho Metaversal Origin Story SMCU (SM Culture Universe) – giá trị cốt lõi và tầm nhìn của nền giải trí tương lai, SM sẽ giới thiệu thế giới giải trí metaverse tương lai mà công ty luôn mơ ước.

SM Entertainment ra mắt 'thế giới giải trí tương lai' dành cho người hâm mộ - Ảnh 1

KWANGYA CLUB – dịch vụ đầu tiên thuộc thương hiệu KWANGYA được vận hành bởi SM Brand Marketing trực thuộc SM, cung cấp nhiều dịch vụ cộng đồng cho người hâm mộ của các nghệ sĩ K-POP và người nổi tiếng trong và ngoài nước bắt đầu từ các nghệ sĩ thuộc SM, dưới hình thức dịch vụ fanclub có trả phí. Dự kiến dịch vụ sẽ được thử nghiệm trong vòng 2 tháng bắt đầu từ tháng 7, và chính thức ra mắt vào tháng 9 sắp tới.

Dịch vụ sẽ tuyển hội viên miễn phí (BASIC) và có trả phí (ACE) của các nghệ sĩ K-POP bắt đầu từ các nghệ sĩ của SM như KANGTA, BoA, TVXQ!, SUPER JUNIOR, Girls’ Generation, SHINee, EXO, Red Velvet, NCT 127, NCT DREAM, WayV và aespa.

SM Entertainment ra mắt 'thế giới giải trí tương lai' dành cho người hâm mộ - Ảnh 3

Khi đăng ký hội viên có trả phí, người dùng sẽ được trải nghiệm các dịch vụ và ưu đãi đặc biệt từ thương hiệu KWANGYA như: được thưởng các nội dung đa dạng độc quyền bao gồm ảnh, video, bản ghi âm. Tham dự các buổi ghi hình cùng nghệ sĩ hay thậm chí là có thể tham gia các buổi biểu diễn tại nước ngoài của nghệ sĩ.

SM Entertainment ra mắt 'thế giới giải trí tương lai' dành cho người hâm mộ - Ảnh 2
NCT DREAM và aespa là hai nhóm được triển khai dịch vụ này đầu tiên.

Bên cạnh KWANGYA CLUB, dự kiến những hình thức giải trí đa dạng và mới lạ trong tương lai mà trước đây người dùng chưa thể trải nghiệm như MUSIC NATION SMTOWN META-PASSPORT – dịch vụ membership đồng thời là hộ chiếu điện tử cấp cho các cư dân của quốc gia ảo MUSIC NATION SMTOWN, hay KWANGYA@SEOUL, KWANGYA@LA – không gian trải nghiệm văn hóa nơi người dùng có thể thưởng thức những nội dung IP đa dạng của các nghệ sĩ SM cũng sẽ được ra mắt thông qua thương hiệu KWANGYA.

SM Entertainment ra mắt 'thế giới giải trí tương lai' dành cho người hâm mộ - Ảnh 4

 

(theo saostar)

 

 

Đọc báo điện tử Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng nhanh chóng, thuận tiện và an toàn hơn trên các thiết bị di động với Ứng dụng TNTP&NĐ Online

Tải ngay ứng dụng TNTP&NĐ Online TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết SM Entertainment ra mắt 'thế giới giải trí tương lai' dành cho người hâm mộ tại chuyên mục Sao - Show của Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng gửi về hòm thư banbientap@thieunien.vn.

Bài liên quan

Bài Sao - Show khác

Vũ Ngọc Bảo Trâm - mẫu nhí tự tin trình diễn thời trang

Góp mặt trong sự kiện Lễ công bố Dự án & Lịch trình năm 2025 do 9 Talent Group tổ chức vào ngày 12/4/2025 tại Hà Nội, Vũ Ngọc Bảo Trâm – Đại sứ của chương trình đã có màn xuất hiện đầy bản lĩnh, khẳng định cá tính riêng và phong cách trình diễn nổi bật của mình trên sân khấu thời trang chuyên nghiệp.

Sao nhí Bùi Khâu Minh Triết tự tin sải bước trên sân khấu lớn

Nam vương nhí Thế giới 2024 – Bùi Khâu Minh Triết nổi bật trong vai trò Đại sứ tại Lễ công bố Dự án & Lịch trình năm 2025 do 9 Talent Group tổ chức ngày 12/4/2025 tại Hà Nội. Với phong thái tự tin, rạng rỡ và chỉn chu, cậu bạn nhanh chóng thu hút mọi ánh nhìn tại sự kiện.

Rosé vào Top 100 người ảnh hưởng nhất thế giới 2025

Ngày 16/4, tạp chí Time công bố danh sách 100 người ảnh hưởng toàn cầu năm 2025, vinh danh Rosé (Blackpink) tại hạng mục Pioneers (Người tiên phong). Cô là nghệ sĩ Kpop duy nhất góp mặt năm nay, bên cạnh các nhân vật nổi bật như Tổng thống Mỹ Donald Trump, tỷ phú Elon Musk, diễn viên Demi Moore.