Kể từ khi giành được vương miện của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, Hoa hậu Thùy Tiên luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người. Cũng vì lí do này mà kể từ khi trở về Việt Nam, Thùy Tiên luôn được các nhãn hàng săn đón mời quảng cáo sản phẩm.
Theo chia sẻ của Thùy Tiên trên sóng livestream, hiện tại đã có hơn 5 nhãn hàng ngỏ ý mời cô làm đại sứ thương hiệu, hình ảnh của cô cũng được sử dụng cho hơn 20 nhãn hàng lớn nhỏ. Thông tin này cũng cho thấy ở thời điểm hiện tại, Thùy Tiên đã nắm trong tay hợp đồng quảng cáo của gần 30 nhãn hàng khác nhau. Chắc chắn con số này sẽ được tăng lên trong thời gian tới cùng với độ nổi tiếng của Thùy Tiên. Điều này đồng nghĩa với việc sau mỗi hợp đồng, người đẹp sinh năm 1998 sẽ nhận được mức thù lao không hề nhỏ.
Dù có một lịch trình vô cùng bận rộn nhưng có thể thấy Hoa hậu Thùy Tiên luôn rạng rỡ và mang đến nguồn năng lượng tích cực mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Cô luôn giữ sự niềm nở và khiêm tốn trong mỗi buổi giao lưu, đây cũng chính là lí do mà Thùy Tiên sở hữu lượng fan vô cùng đông đảo.
Ở thời điểm hiện tại, nhờ sự nổi tiếng của mình cô cũng chinh phục được nhiều khán giả hơn. Minh chứng rõ nét nhất chính là trên nền tảng Tiktok, kênh cá nhân của cô đã cán mốc 950 nghìn lượt người theo dõi.. Và con số vẫn tăng vùn vụt chỉ sau 3 tháng cô nàng chạm tay vào chiếc vương miện danh giá.
Hiện tại, Thùy Tiên cũng đang gấp rút hoàn thành các công việc tại Việt Nam trước khi quay trở lại Thái Lan đảm nhận nhiệm kì Hoa hậu của mình. Theo như kế hoạch, từ tháng 3 trở đi Thùy Tiên sẽ cùng với ekip Miss Grand đến nhiều quốc gia trên thế giới để thực hiện sứ mệnh của một Hoa hậu Hòa bình Quốc tế.
Theo chia sẻ của Thùy Tiên, ngày 7/3 này cũng chính là ngày bắt đầu chuyến Latin tour của Tiên tại các nước Peru, Colombia và Ecuador. Sau đó cô sẽ quay lại Bangkok để chuẩn bị cho hoạt động tiếp theo, đặc biệt là đồng hành cùng Miss Grand Thái Lan vào tháng 4 sắp tới.