Nếu bạn hỏi điều gì đang khiến giới trẻ Mỹ phát cuồng nhất, câu trả lời chính là món thức uống cầu vồng Unicorn Frappuccino của Starbucks.

Unicorn Frappuccino, món thức uống đang khuấy động cư dân mạng những ngày qua. (Ảnh: Instagram)

Với những bạn trẻ thường lui đến các quán cà phê thì sẽ không quá xa lạ với thương hiệu cà phê đá xay Frappuccino nổi tiếng đã được Starbucks mua bản quyền. Frappuccino kèm theo những nguyên liệu như dâu tây, chuối, việt quất... đã quá bình thường.

Chính màu sắc khác biệt nhưng vô cùng đẹp mắt của Unicorn Frappuccino là điểm nhấn khiến cộng đồng mạng cảm thấy vô cùng tò mò và thích thú.

Màu sắc đặc biệt của món nước này đã thu hút sự quan tâm từ phía những người nghiện sống ảo. (Ảnh: Instagram).

Đặc biệt nhất, món nước này được Starbucks công bố là có khả năng đổi màu từ tím sang hồng cánh sen, và đương nhiên mùi vị cũng sẽ thay đổi theo. Ban đầu, Unicorn Frappuccino sẽ có vị ngọt của trái cây, cụ thể là xoài. Sau khi đổi màu, nó sẽ chuyển sang mùi thơm và chua hơn.

Rất nhiều bạn trẻ đang không thể chờ được cầm trên tay ly Unicorn Frappuccino để thưởng thức và sống ảo trên mạng xã hội. Tuy nhiên, câu hỏi được đặt ra ở đây là liệu khi được sản xuất hàng loạt, vẻ ngoài của ly nước có còn hào nhoáng như trong ảnh quảng cáo.

Liệu vẻ lung linh này có còn được giữ nguyên khi bắt đầu mở bán? (Ảnh: Instagram).

Nhận được hàng loạt câu hỏi tương tự, Starbucks đã cho đăng tải những hình ảnh thành phẩm đời thực. Và hãng cà phê vạn người mê này không hề phủ nhận rằng kết quả có thể sẽ có phần khác biệt với quảng cáo. Tuy nhiên, màu sắc của nó vẫn vô cùng ấn tượng, đủ để cư dân mạng tiếp tục mong ngóng.

Thành phẩm trông cũng không tệ tí nào. (Ảnh: Instagram).

Về cái tên Unicorn, đây không phải là lần đầu tiên một hãng đồ uống tại Mỹ sử dụng ý tưởng này. Khi nhắc đến Unicorn, người ta thường nghĩ đến những thứ sặc sỡ, nhiều màu sắc.

Trước đây, The End, một thương hiệu cà phê tại Brooklyn đã từng cho ra mắt món Unicorn Latte với gừng, chanh, sữa dừa và mật ong. Trong khi đó, DRINK trong trung tâm thương mại American Eagle ở Quảng Trường Thời Đại cũng có bán loại thức uống mang đậm chất Unicorn sặc sỡ này.

 

Món Unicorn Latte của The End. (Ảnh: Instagram).

Thức uống mang đậm chất Unicorn của American Eagle cũng lung linh không kém. (Ảnh: Instagram).

Về thành phần dinh dưỡng, đại diện của Starbucks đã chia sẻ với Insider rằng một ly Unicorn Frappuccino có chứa 280 calo và 39 gr đường. Theo khuyến cáo của Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (Food and Drug Administration - FDA), mỗi ngày chúng ta nên tiêu thụ tối đa 50 gr đường.

Món thức uống này sẽ được Starbucks mở bán từ ngày 19 - 23/4. Nhiều người đoán nó có thể hết sớm hơn do lượng người mua vượt xa dự tính.

Cùng chờ xem màn bùng nổ của món nước này trên Instagram nhé: 

Theo Infonet