UNIQLO là thương hiệu thời trang nổi tiếng đến từ Nhật Bản và được nhiều bạn trẻ Việt ưa chuộng. Dù có mặt tại nước ta khá sớm nhưng UNIQLO chủ yếu phục vụ khách hàng mua sắm trực tiếp tại cửa hàng chính hãng trong trung tâm thương mại các thành phố lớn. Điều này khiến hội tỉnh lẻ tủi thân "nhẹ" vì không có cơ hội chiêm ngưỡng sản phẩm của hãng.
Hiểu được nhu cầu và mong muốn của fan phương xa cũng như nằm trong xu hướng "bán hàng online", UNIQLO cuối cùng cũng khai trương cửa hàng trực tuyến đầu tiên của hãng tại Việt Nam. Giờ thì các bạn ở xa vẫn chỉ cần ở nhà là sẽ có người giao hàng tận nơi nhé!
Được biết, cửa hàng online của hãng sẽ ra mắt cả giao diện website và ứng dụng dành cho điện thoại di động vào ngày thứ 6 (ngày 5/11) tới đây. Tại đây, bạn được thỏa sức lựa chọn hơn 15.000 sản phẩm LifeWear dành cho cả nam, nữ và trẻ em.
Trước giờ G, ứng dụng shopping của UNIQLO nhận được nhiều lời khen ngợi từ người dùng với một số tính năng nổi trội như: Dễ dàng thêm nhiều lựa chọn; Dễ dàng tìm kiếm và mua sắm; Dễ dàng cập nhật thông tin; Dễ dàng xem thông tin bằng cả 2 ngôn ngữ Việt – Anh.
Trong giai đoạn khai trương, nhiều sản phẩm mới sẽ chỉ xuất hiện độc quyền trên cửa hàng online của hãng. Cùng với đó, khách hàng có cơ hội nhận hàng loạt ưu đãi và quà tặng đặc biệt. Chẳng hạn, nếu đơn hàng của bạn đạt giá trị tối thiểu 1.500.000 đồng, bạn sẽ nhận được mã ưu đãi trị giá 150.000 đồng. Nếu khách hàng mua sẵm đúng dịp sinh nhật có cơ hội nhận 1 mã ưu đãi tương tự. Ngoài ra khách hàng được tặng 01 bình giữ nhiệt với thiết kế phiên bản giới hạn với đơn mua hàng trên 1.999.000 đồng (tính trên một giao dịch).
Còn chần chừ gì mà không đặt báo thức và đếm ngược ngày 5/11, sẵn sàng "khô máu" trên các nền tảng trực tuyến của UNIQLO thôi!