Wanna One và món quà Noel: Dẫn đầu giá trị thương hiệu Kpop tháng 12

hoaithu
Có thể nói, các chàng trai hiện tượng của "làn sóng Hallyu" đã có 1 năm hoạt động bứt phá.

Các fan của Wanna One vừa nhận được tin vui tiếp theo từ thần tượng. Cụ thể, sau khi dẫn đầu về giá trị thương hiệu trong tháng 12 ở đối với Boygroup thì các chàng trai tiếp tục đứng hạng nhất ở bảng toàn bộ các nghệ sĩ xứ Kim chi.

Theo đó, kết quả thống kê từ viện nghiên cứu doanh nghiệp Hàn Quốc với tổng số liệu 130.641.250 ghi lại từ 22/11 - 23/12, boygroup hiện tượng đã xuất sắc dẫn đầu với con số không tưởng 13.141.487. Đứng hạng 2 là BTS (12.311.031) và về thứ 3 là EXO (9.614.699).

Với 1 tháng phủ sóng gần như khắp mọi mặt trận, Wanna One trở thành thần tượng có giá trị thương hiệu cao nhất tháng 12.

Thông tin được công bố vào ngày 24/12 như một món quà Noel tuyệt vời dành cho các chàng trai cũng như người hâm mộ.


BTS, EXO lần lượt giữ vị trí thứ 2 và 3.

BXH giá trị thương hiệu của các nghệ sĩ Kpop tháng 12 từ vị trí thứ 4 lần lượt là: TWICE, Taeyeon, IU, Red Velvet, Minseo, Park Hyo Sin, Lee Juk, Black Pink, Seventeen, WINNER, HyunA, Sunmi, Yoon Jong Shin, Zion.T, BTOB, Soyu, Naul, Lee Moon Sae, EXID, Zico, Lim Chang Jung, Block B, Ailee, Park Won, Younha, Sung Si Kyung và G-Dragon.

Theo Saostar

Đọc báo điện tử Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng nhanh chóng, thuận tiện và an toàn hơn trên các thiết bị di động với Ứng dụng TNTP&NĐ Online

Tải ngay ứng dụng TNTP&NĐ Online TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Wanna One và món quà Noel: Dẫn đầu giá trị thương hiệu Kpop tháng 12 tại chuyên mục Nhạc của Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng gửi về hòm thư banbientap@thieunien.vn.

Bài liên quan

Bài Nhạc khác

Nối dài niềm vui cùng "Cười lên nhé"

Chào mừng 83 năm ngày thành lập Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh, một ekip trẻ và các bạn học sinh ở Hạ Long, Quảng Ninh đã cho ra mắt MV “Cười lên em nhé”.