YG lại tiếp tục “om hàng”, cho nhóm nhạc nam tân binh “biến mất” gần một năm

Cheese
Nhóm nhạc nam tân binh nhà YG đã không có hoạt động nào trong suốt 330 ngày.

Kpop đã bắt đầu chuyển giao sang một thế hệ mới, các công ty lớn như SM, YG, JYP đã tung ra các nhóm nhạc mới như aespa, ITZY, TREASURE. Tuy nhiên, trong khi aespa và ITZY hoạt động năng nổ, mang về vô số thành tích ấn tượng thì TREASURE thì gần như lặn mất tăm khỏi cuộc đua giành spotlight của Gen 4. Đã 330 ngày trôi qua kể từ lần comeback gần nhất, “em trai BLACKPINK” vẫn chưa có động thái sẽ quay trở lại vào năm nay.

YG lại tiếp tục “om hàng”, cho nhóm nhạc nam tân binh “biến mất” gần một năm - Ảnh 1
aespa.
YG lại tiếp tục “om hàng”, cho nhóm nhạc nam tân binh “biến mất” gần một năm - Ảnh 1
ITZY.

 TREASURE là nhóm nhạc nam thứ tư của YG Entertainment được thành lập thông qua chương trình truyền hình sống còn YG Treasure Box. Nhóm gồm 12 thành viên. TREASURE đã chính thức debut vào ngày 07 tháng 08 năm 2020 với single album mang tên ‘THE FIRST STEP: CHAPTER ONE’ với bài hát chủ đề ‘BOY’. Năm 2020 thật sự là một năm hoạt động năng nổ của TREASURE khi nhóm comeback đến 2 lần liên tiếp.

YG lại tiếp tục “om hàng”, cho nhóm nhạc nam tân binh “biến mất” gần một năm - Ảnh 1
TREASURE là nhóm nhạc tân binh nhà YG.

Thậm chí đến đầu năm 2021, nhóm nhạc tân binh này còn cho ra mắt luôn album đầu tay. Vậy mà không ai ngờ đó là lần hoạt động duy nhất của TREASURE trong năm 2021. Sự biến mất của TREASURE khiến người hâm mộ vô cùng thất vọng, bức xúc. Họ cho rằng YG đã quá thờ ơ trong việc quảng bá cho gà nhà, điều này ảnh hưởng rất nhiều đến sức nóng của các chàng trai tân binh. Có thể nói, độ nổi tiếng của TREASURE còn kém xa so với aespa và ITZY.

YG lại tiếp tục “om hàng”, cho nhóm nhạc nam tân binh “biến mất” gần một năm - Ảnh 1

Đây không phải lần đầu tiên YG “om hàng” như vậy. Thậm chí với 4 cô gái vàng BLACKPINK, YG cũng chỉ có comeback rất ít. Dù đã hoạt động 5 năm nhưng BLACKPINK chỉ mới có 1 album phòng thu và họ cũng không phát hành bất cứ sản phẩm âm nhạc nào trong hơn 1 năm qua. 

YG lại tiếp tục “om hàng”, cho nhóm nhạc nam tân binh “biến mất” gần một năm - Ảnh 1

Trước BLACKPINK, WINNER là “nạn nhân” đầu tiên của YG. Sở hữu ngoại hình bắt mắt cùng tài năng nổi bật, WINNER đã đạt cúp trên sân khấu âm nhạc chỉ 6 ngày sau khi debut. Album đầu tay của họ - 2014 S/S, cũng được đánh giá rất cao. Nhưng phải gần 1 năm rưỡi sau họ mới ra mắt album thứ 2 là EXIT : E (2/2016). Một số fan cho rằng điều này đã cản trở rất nhiều đến sự thành công của WINNER. 

YG lại tiếp tục “om hàng”, cho nhóm nhạc nam tân binh “biến mất” gần một năm - Ảnh 1

Bình luận của người hâm mộ về sự biến mất của TREASURE:

- Sao họ có thể đi từ việc ra nhạc 4 lần trong vòng 5 tháng cho đến việc biệt tăm trong suốt cả năm?

- Tôi không hiểu, bởi YG quảng bá TREASURE như một nhóm nam truyền thống với vô số nội dung và fanbase lớn. Như thể họ muốn được hưởng lợi từ cả 2 phía, trong khi đó là điều bất khả thi. Các người không thể quảng bá TREASURE như 1 boygroup thông thường và rồi hiếm khi ra nhạc. Thật vô lý.

- Hãy nhớ là màn debut của TREASURE diễn ra vài năm sau khoảng thời gian vốn được ấn định. Tự hỏi bao giờ chúng ta mới được thấy nhóm nữ mà họ hứa hẹn từ 2 năm nay.

Đọc báo điện tử Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng nhanh chóng, thuận tiện và an toàn hơn trên các thiết bị di động với Ứng dụng TNTP&NĐ Online

Tải ngay ứng dụng TNTP&NĐ Online TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết YG lại tiếp tục “om hàng”, cho nhóm nhạc nam tân binh “biến mất” gần một năm tại chuyên mục Giải trí của Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng gửi về hòm thư banbientap@thieunien.vn.

Bài liên quan

Bài Giải trí khác

Những món đồ vừa đẹp, vừa độc lạ

Đôi khi chọn mua được những món đồ ưng í đặt trong nhà là đã đủ khiến bạn thấy thư thái và vui vẻ hơn mỗi ngày. Vậy thì đợi gì mà không “săn” ngay những món đồ độc lạ thế này để khiến mình lúc nào cũng thấy vui nhỉ!

"Nuôi đá" làm thú công

Nuôi đá làm thú cưng? Tất nhiên rồi, đây không phải là chuyện xảy ra ở thì tương lai xa tít mù tắp, mà thực tế, trào lưu “nuôi đá làm thú cưng” đang rất “hot” đấy nhé.