1001 cách tạo kiểu dễ thương và năng động cho mái tóc dài

ngochiep
Chỉ cần một chút thay đổi và biến tấu, mái tóc dài đơn giản, cổ điển của bạn sẽ trở nên phong cách và khác biệt.

Một trong những lợi thế của mái tóc dài là bạn có thể dễ dàng biến tấu nhiều style tóc khác nhau một cách rất dễ dàng. Cùng tham khảo một vài kiếu tóc dưới đây để bạn gái chúng mình thêm năng động, trẻ trung và tự tin hơn nhé!

Lượn sóng: Những lọn sóng nhẹ và rối được bạn gái sở hữu mái tóc dài yêu thích. Bạn có thể búi thành những lọn tóc nhỏ gọn gàng rồi sấy khô bằng máy sấy tóc và giữ nguyên trong khoảng 1 giờ. Sau đó thả ra, bạn sẽ sở hữu những lọn sóng bồng bềnh, lãng mạn.

Búi tóc: Những búi tóc gọn gàng, nhẹ nhàng tạo vẻ quý phái, sang trọng mà vẫn cá tính cho bạn gái. Cách làm: búi tóc nhẹ nhàng, sau đó dùng 1 chiếc kẹp tóc xinh xắn để giữ cố định lại. Bạn có thể dùng tay bới nhẹ hoặc để thừa một chút đuôi tóc để tạo sự phá cách cho mái tóc.

Tóc thẳng mượt: Đây là một trong những xu hướng tóc nổi bật của thập niên 90. Cách làm đơn giản và nhanh chóng nhất cho kiểu tóc này là vuốt gel lên một vài lọn tóc hoặc chân tóc. Kết hợp với kiểu trang điểm nổi bật, bạn sẽ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ và rất sang trọng.

Tết bím: Những bím đôi hoặc bím không đối xứng, bím tóc lệch mượt mà hoặc rối tung, thậm chí biến tấu với kiểu bím tóc vương miện là những kiểu tết tóc rất ấn tượng dành cho mái tóc dài được ưa chuộng.

Tạo điểm nhấn với phụ kiện: Ngay cả mái tóc đơn giản nhất cũng ngay lập tức trở nên thanh lịch và khác biệt khi có phụ kiện đi kèm. Một chiếc băng đô, kẹp tóc xinh xắn sẽ giúp bạn gây ấn tượng nhanh chóng.

Nếu đã chán kiểu tóc xõa đơn điệu hãy búi tóc cao lên và tạo thành một style cực chất cho bản thân nhé.

Tết tóc thành 2 bím sẽ làm tăng độ trẻ trung, đáng yêu của các nàng lên tới dương vô cùng.

Tóc tết lệch sang một bên làm nổi bật vẻ đẹp trẻ trung, tươi sáng của bạn gái.

Biến tấu với tóc búi cũng khiến bạn gái trở nên dịu dàng, duyên dáng đến bất ngờ.

Tóc mái phồng giúp gương mặt bạn gái trở nên thanh thoát

Tóc tết kiểu vương miện duyên dáng, yêu kiều dành riêng cho nàng đi dự tiệc.

Mái tóc tết đuôi cá xinh đẹp "đỉnh cao" khiến hội con gái tóc ngắn phải ghen tỵ.

Ngọc Hiệp (tổng hợp)

Đọc báo điện tử Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng nhanh chóng, thuận tiện và an toàn hơn trên các thiết bị di động với Ứng dụng TNTP&NĐ Online

Tải ngay ứng dụng TNTP&NĐ Online TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết 1001 cách tạo kiểu dễ thương và năng động cho mái tóc dài tại chuyên mục Thời Trang của Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng gửi về hòm thư banbientap@thieunien.vn.

Bài liên quan

Bài Thời Trang khác