2021 rồi mà Hoàng Thùy vẫn mắc một lỗi cơ bản thế này ư?

Hà Chi
Cũng có rất nhiều ngôi sao đã từng mắc lỗi giống Hoàng Thùy trước đây.

Ngày 26/4 vừa qua, nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã tổ chức liveshow và có rất nhiều người nổi tiếng đã đến tham dự. Siêu mẫu Hoàng Thùy cũng đã có mặt tại sự kiện này và chụp ảnh check-in như bao người khác. Nhưng cư dân mạng đã nhanh chóng cảm thấy có gì “sai sai” khi nhìn vào bức ảnh của Hoàng Thùy.

2021 rồi mà Hoàng Thùy vẫn mắc một lỗi cơ bản thế này ư? - Ảnh 1
Vẻ ngoài "kỳ lạ" của Hoàng Thùy.

Bức ảnh của Hoàng Thùy trông rất ổn khi cô diện váy tím trẻ trung. Nhưng điều làm mất điểm ở đây chính là đôi mắt của cô. Hoàng Thùy đã chọn đeo một đôi kính giãn tròng quá khổ. Nhiều người nhận xét rằng vẻ ngoài của cô trông rất mất cân đối với đôi mắt to quá khổ, thậm chí còn trông hơi lé một chút. Đáng chú ý, kiểu đeo kính giãn tròng này đã có từ cả chục năm trước, vậy mà Hoàng Thùy vẫn mắc lỗi sai cơ bản.

2021 rồi mà Hoàng Thùy vẫn mắc một lỗi cơ bản thế này ư? - Ảnh 3

Trước đây Ngọc Trinh là “fan” của những thể loại kính giãn tròng. Đúng là kiểu kính này sẽ giúp mắt cô to tròn hơn, nhưng nó khiến đôi mắt của Ngọc Trinh trở nên vô hồn và có phần “kỳ quái”.

2021 rồi mà Hoàng Thùy vẫn mắc một lỗi cơ bản thế này ư? - Ảnh 4
2021 rồi mà Hoàng Thùy vẫn mắc một lỗi cơ bản thế này ư? - Ảnh 5

Hoa hậu Mai Phương Thúy cũng từng nằm trong nhóm “hâm mộ” này. Vẻ ngoài của cô trông đáng sợ, không còn sang chảnh khi đeo kính giãn tròng. Có vẻ Mai Phương Thúy cũng nhận ra điều này nên giờ cô không còn dùng nữa.

2021 rồi mà Hoàng Thùy vẫn mắc một lỗi cơ bản thế này ư? - Ảnh 6

Ngoại hình của Tóc Tiên cũng bị “xuống cấp” rất nhiều vì kính giãn tròng. 

2021 rồi mà Hoàng Thùy vẫn mắc một lỗi cơ bản thế này ư? - Ảnh 7

Đeo kính áp tròng (lens) sẽ khiến chúng ta xinh đẹp hơn rất nhiều, ta cũng có thể thoải mái vận động mà không phải lo về đôi kính cồng kềnh trên mặt. Tuy nhiên, việc lựa chọn loại kính và màu sắc của kính áp tròng cũng ảnh hưởng rất nhiều đến gương mặt. Bạn có thể học tập các sao Hàn cách chọn lens vừa tròng mắt để trông tự nhiên hơn nhé. Bên cạnh đó, bạn hãy chọn những màu tự nhiên như lens trong suốt, nâu đậm,...để dùng hàng ngày nhé!

2021 rồi mà Hoàng Thùy vẫn mắc một lỗi cơ bản thế này ư? - Ảnh 8
2021 rồi mà Hoàng Thùy vẫn mắc một lỗi cơ bản thế này ư? - Ảnh 9
2021 rồi mà Hoàng Thùy vẫn mắc một lỗi cơ bản thế này ư? - Ảnh 10
Sao Hàn vẫn vô tư đeo kính áp tròng mà trông vẫn vô cùng tự nhiên.

 

Đọc báo điện tử Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng nhanh chóng, thuận tiện và an toàn hơn trên các thiết bị di động với Ứng dụng TNTP&NĐ Online

Tải ngay ứng dụng TNTP&NĐ Online TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết 2021 rồi mà Hoàng Thùy vẫn mắc một lỗi cơ bản thế này ư? tại chuyên mục Thời Trang của Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng gửi về hòm thư banbientap@thieunien.vn.

Bài liên quan

Bài Thời Trang khác