Tommy Hilfiger từ lâu đã là nhà thiết kế chính của giải đua F1 và bước đột phá mới nhất của họ vào thế giới đua xe là một phiên bản giới hạn hợp tác được tạo ra với đối tác Mercedes-AMG F1 và nghệ sĩ Clarence Ruth. Bộ sưu tập mang đến nhiều ảnh hưởng, kết hợp phong cách Tommy Hilfiger đậm chất Mỹ và phong cách preppy của Ruth với phong cách thể thao của các tay đua và người hâm mộ F1.
Bộ sưu tập bao gồm những món đồ thiết yếu trong tủ đồ của bất kỳ người hâm mộ thể thao nào như áo khoác và áo thi đấu có hình Tommy Hilfiger. Một chiếc áo khoác cổ điển có hai kiểu dáng và sử dụng các yếu tố phối màu và bất đối xứng để tạo điểm nhấn. Áo bóng đá có rất nhiều trong ngăn này vì chúng có nhiều cách kết hợp màu sắc khác nhau, mỗi màu hiển thị số đua của một tay đua khác nhau. Một chiếc áo đấu khúc côn cầu trên băng cũng xuất hiện với tay áo dài cho những dịp lạnh hơn.
Trong khi áo jersey và áo jacket đại học có thể là phổ biến nhất, bộ sưu tập còn có áo sơ mi dài tay, quần chinos và áo sơ mi polo. Một chiếc áo phông có in hình gợi nhớ đến nhãn chăm sóc có logo Tommy Hilfiger cổ điển đồng thời kết hợp logo Mercedes bên cạnh các biểu tượng lấy cảm hứng từ bảng điều khiển ô tô. Tất cả áo và áo khoác trong bộ sưu tập này đều có logo của Tommy Hilfiger, Mercedes-AMG F1 và Cotte D'Armes (nhãn hiệu thời trang của Ruth) nên mỗi thương hiệu đều để lại dấu ấn riêng.
Clarence Ruth cho biết: “Việc thiết kế bộ sưu tập này đã thách thức tôi bước ra ngoài vùng an toàn của mình và suy nghĩ sáng tạo hơn. Tôi thường thiết kế những món đồ phù hợp, vì vậy với việc thể thao là nền tảng của bộ sưu tập này, tôi phải suy nghĩ sáng tạo hơn một chút. Đó là một hành trình đáng kinh ngạc khi cộng tác với đội Tommy Hilfiger và Mercedes-AMG F1™, lựa chọn màu sắc và hoàn thiện thiết kế. Tôi cảm thấy may mắn".
Bộ sưu tập Tommy X Mercedes-AMG F1 X Clarence Ruth hiện có trên trang web của Tommy Hilfiger, trang web của Mercedes-AMG F1 và một số cửa hàng chọn lọc của Tommy Hilfiger.