Chiều ngày 21/10, Ban Biên tập báo TNTP&NĐ cùng đại diện cán bộ, phóng viên tại tòa soạn số 5, Hòa Mã, Hà Nội đã có cuộc gặp gỡ xúc tiến hợp tác với các ông Koshiya Katsuji – Giám đốc Công ty TNHH PAO (đối tác của nhà xuất bản Kadokawa ở Nhật Bản, đơn vị đang thực hiện các dự án hợp tác xuất bản tại Việt Nam) và ông Nguyễn Võ Huyền Dương – CEO N&V Bridge Group – công ty chuyên về tư vấn cho các nhà đầu tư xúc tiến kế hoạch phát triển vào thị trường Việt Nam.
Buổi gặp gỡ làm việc với mong muốn các bên sẽ cùng hợp tác để mở ra các hướng hợp tác mới trong tương lai về các lĩnh vực xuất bản, thể thao, sự kiện… dành cho thiếu niên và nhi đồng.
Nhà văn, nhà báo Nguyễn Phan Khuê, Tổng Biên tập báo TNTP&NĐ cùng nhà báo Phan Việt Hùng, Phó Tổng Biên tập báo TNTP&NĐ đã giới thiệu với các vị khách quý quá trình lịch sử 70 năm báo TNTP&NĐ đồng hành cùng thiếu nhi Việt Nam.
Nhà văn, nhà báo Nguyễn Phan Khuê (bên phải) tặng ấn phẩm mới xuất bản của báo TNTP&NĐ cho ông Koshiya Katsuji – Giám đốc Công ty TNHH PAO
Hy vọng trong thời gian tới, với sự đồng hành, hợp tác của các ông Koshiya Katsuji và ông Nguyễn Võ Huyền Dương cùng với báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng, nhiều dự án xuất bản mới và các sự kiện văn hóa, thể thao giải trí thú vị, hấp dẫn dành cho trẻ em sẽ được triển khai, mang lại sân chơi bổ ích, lý thú và đa dạng cho bạn đọc nhỏ tuổi của Việt Nam.
Nhà văn, nhà báo Nguyễn Phan Khuê tặng ông Nguyễn Võ Huyền Dương – CEO N&V Bridge Group món quà đặc biệt là chiếc bình gốm có biểu tượng và logo của báo TNTP&NĐ
Đọc báo điện tử Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng nhanh chóng, thuận tiện và an toàn hơn trên các thiết bị di động với Ứng dụng TNTP&NĐ Online
Nhờ đổi mới cách làm, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ và sát dân trong từng hoạt động, các địa phương ở Gia Lai đang triển khai hiệu quả công tác tuyên truyền chính sách giảm nghèo, giúp người dân từng bước vươn lên ổn định cuộc sống.
Với quyết tâm cao và cách làm đổi mới, sáng tạo, các cấp, ngành từ tỉnh đến cơ sở tỉnh Hà Giang đã triển khai hiệu quả các mô hình hỗ trợ sản xuất, tạo sinh kế cho người dân, đặc biệt là đồng bào dân tộc thiểu số. Từ đó góp phần giảm nghèo bền vững và thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội.
Chiều 21/6, Lễ bế mạc Hội Báo toàn quốc 2025 đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Tại sự kiện, Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng (TNTP&NĐ) vinh dự nhận giải C hạng mục "Sự kiện, hoạt động ấn tượng".
Nhân dịp kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2025), Văn phòng Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng khu vực Bắc Trung Bộ đã vinh dự đón nhận những lẵng hoa tươi thắm, những lời chúc mừng đầy tình cảm từ Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Tĩnh, Tỉnh đoàn Hà Tĩnh.
Hội báo 2025 diễn ra trong không khí trang trọng và nhiều cảm xúc, khi những người làm báo trên khắp cả nước cùng hướng về kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2025). Đây là dịp tôn vinh nghề báo và cũng là cơ hội để các cơ quan báo chí giao lưu, giới thiệu tới bạn đọc những thành quả lao động, sáng tạo qua từng trang báo, từng ấn phẩm.
Sáng 17/6, UBND tỉnh Bình Định tổ chức Hội nghị tổng kết Chương trình MTTQ giảm nghèo bền vững, xây dựng nông thôn mới (NTM) và các phong trào thi đua "Vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau", "Tỉnh Bình Định chung sức xây dựng NTM" giai đoạn 2021–2025.
Tối 2/7, vở nhạc kịch học đường "The Enchanted Crossbow" do các bạn học sinh Việt Nam biểu diễn đã chinh phục hơn 1.000 khán giả trong nước và quốc tế tại Liên hoan Phim Châu Á Đà Nẵng 2025 (DANAFF III).
Meta âm thầm thử nghiệm tính năng tạo ảnh gợi ý từ cuộn camera, gây lo ngại về quyền riêng tư dù khẳng định không dùng dữ liệu này để huấn luyện các mô hình AI.
Trời chiều đầu Hạ thật đẹp, ánh nắng chan hòa được ông Mặt Trời rải đều khắp mọi nơi. Năm nào cũng thế, cứ vào mùa này là ông sẽ vén mây để nhìn xuống cánh đồng bao la này được rõ hơn.
Công thức lợi khuẩn đột phá với 18 tỷ lợi khuẩn trong mỗi chai và những ưu điểm đặc trưng từ hệ sinh thái TH là nguyên liệu sữa tươi sạch và không sử dụng chất bảo quản.
Khi sự trung thành của người tiêu dùng ngày càng trở nên “xa xỉ”, thì vị trí được chọn mua trong giỏ hàng thực sự là “chiếc cúp” quý giá nhất mà mọi thương hiệu mong muốn.
Mùa hè 2025, bộ phim hoạt hình Dế Mèn: Cuộc phiêu lưu tới xóm Lầy Lội chuyển thể từ tác phẩm văn học kinh điển của nhà văn Tô Hoài chính thức ra rạp. Bộ phim mang đến hành trình phiêu lưu kỳ thú, truyền cảm hứng về tình bạn, lòng dũng cảm, tình yêu thiên nhiên và tinh thần bảo vệ môi trường.
Juno Milk tiếp tục khẳng định vai trò của một thương hiệu sữa dinh dưỡng miễn dịch bằng việc hiện diện mạnh mẽ trong các chương trình giáo dục kỹ năng và rèn luyện bản lĩnh cho thế hệ trẻ Việt Nam.
Tại Trường Cao đẳng Cảnh sát Nhân dân I (huyện Chương Mỹ, Hà Nội), hàng trăm bạn nhỏ đã cùng tham gia chương trình "Học làm chiến sĩ Công an - Đi để trưởng thành".