Tiếp viên hàng không là một công việc khó, đòi hỏi bạn phải có sức khoẻ tốt và đặc biệt là sự nhẫn nại cao để chiều lòng các vị khách “quái chiêu”. Chẳng hạn như tình huống trớ trêu dưới đây đã nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng: 8000 lượt re-tweet và hơn 15.000 lượt likes.

Biết khách muốn ngồi cạnh cửa sổ, tiếp viên hàng không liền...vẽ tặng một cái rồi dán lên vách cabin 1

Hành trình bay luôn có những điều bất ngờ xảy ra (Ảnh minh hoạ)

Tài khoản Twitter Nhật Bản @kooo_TmS_suke chia sẻ: “Khi tiếp viên hàng không đi lại trong cabin và hỏi chúng tôi muốn dùng đồ uống gì không, ông bạn phía sau tôi chợt buột miệng: 'Cho tôi một cửa sổ!'".

Có lẽ vị khách này đã rất mong muốn được ngồi cạnh cửa sổ để ngắm trời đất trong suốt chuyến bay nhưng khổ thể. Chỗ của anh ấy ngồi là vách cabin kín bưng nên đã cảm thấy buồn chán đến mức buột miệng thốt ra một yêu cầu “khó đỡ” như thế.

Biết khách muốn ngồi cạnh cửa sổ, tiếp viên hàng không liền...vẽ tặng một cái rồi dán lên vách cabin 2

Tuy nhiên, tiếp viên hàng không lại vô cùng chuyên nghiệp và hài hước. Sau khi nghe yêu cầu lạ lùng này, tiếp viên đã rời đi và nhanh chóng trở lại cùng... “một chiếc cửa sổ”. Bức tranh đó được vẽ lên giấy A4 có hình khung cửa sổ, mây xanh và mặt nước rồi dán lên vách cabin chỗ vị khách ngồi.

Biết khách muốn ngồi cạnh cửa sổ, tiếp viên hàng không liền...vẽ tặng một cái rồi dán lên vách cabin 3

Nhiều người nghe câu chuyện này đã chia sẻ rằng: “phi hành đoàn thông minh thế”, “có lẽ anh chàng kia có thể hài lòng ngủ ngon trên chuyến bay rồi”, “thế giới chúng ta đang sống thật nhiều điều thú vị”...