“Ready For Love” là ca khúc với giai điệu sôi động, âm nhạc bắt tai cùng kỹ xảo hoành tráng, sản phẩm này đánh dấu sự hợp tác lần thứ hai giữa nhóm nhạc nổi tiếng toàn cầu BLACKPINK với PUBG Mobile, áp dụng công nghệ vào MV hợp tác lần này.
Ngay sau khi ra mắt, MV “Ready for Love” đã nhanh chóng nhận về những phản ứng tích cực, phá hàng loạt kỷ lục trong giới game và nổi bật là một trong những MV có nhiều lượt like và nhiều lượt xem nhất trong năm nay.
Hiện, BLACKPINK đã chính thức phá kỷ lục MV hợp tác trong game với hơn 15,7 triệu lượt xem trong 24 giờ đầu tiên, đánh bại các MV hợp tác khác như League of Legends K/DA, BTSxMinecraft...
Không dừng lại ở đó, “Ready for Love” tiếp tục đứng ở vị trí #1 trên toàn thế giới, lọt top thịnh hành ở 71 quốc gia.
Thành tích này cũng là minh chứng cho thấy phần lớn khán giả đang rất mong chờ màn comeback đầy bùng nổ của BLACKPINK trong năm nay.
Nhóm nhạc nữ tân binh NewJeans gây ấn tượng mạnh mẽ với album đầu tay.
NewJeans đã có một màn debut ấn tượng với việc phát hành MV cho ca khúc chủ đề “Attention”. Sau đó, các cô gái xinh xắn tiếp tục phát hành các MV khác nhau cho tất cả các ca khúc B-side từ debut EP “New Jeans”.
Với cách thức quảng bá độc đáo và mới mẻ, nhóm nhạc nữ tân binh NewJeans đã thành công thu hút sự chú ý của công chúng. Đặc biệt, netizen bày tỏ sự yêu thích với tất cả các bài hát trong album đầu tay và đều xếp hạng cao trên các BXH âm nhạc lớn của Hàn Quốc.
Đạo diễn phim “Anna” do Suzy đảm nhận vai chính quyết định đâm đơn kiện nền tảng phát trực tuyến Coupang Play.
Gần đây, đạo diễn Lee Joo Young đã bày tỏ sự không hài lòng trước hành động tự ý chính sửa bộ phim “Anna” của Coupang Play.
Luật sư của Lee Joo Young cho biết: “Anna là một bộ phim dài 8 tập, mỗi tập dài 45-61 phút. Tuy nhiên, Coupang Pang đã thay đổi mà không hỏi ý kiến của đạo diễn và tự cắt bớt thành một bộ phim dài 6 tập”.
ITZY chính thức trở thành Đại sứ toàn cầu cho Charles & Keith.
ITZY sẽ chính thức trở thành Đại sứ toàn cầu cho thương hiệu thời trang cao cấp của Singapore.
Về vai trò mới của mình, ITZY chia sẻ: “Thật vinh dự khi được trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu mới cho Charles & Keith! Chúng tôi rất vui mừng, chúng tôi sẽ cố gắng thể hiện sự độc đáo với nhiều khía cạnh mới của ITZY với thương hiệu”.