BXH thương hiệu girlgroup tháng 4/2020 tiếp tục có những biến chuyển mới.

Theo bảng xếp hạng thương hiệu girlgroup tháng 4/2020 thì Red Velvet thăng hạng bứt phá trong khi ngôi vương vẫn xa tầm tay BlackPink.

MV Kill This Love của BlackPink.

Mới đây, Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã công bố BXH thương hiệu girlgroup tháng 4/2020. Bảng xếp hạng được xác định thông qua phân tích về sự tham gia của người tiêu dùng, độ phủ sóng truyền thông, tương tác và chỉ số cộng đồng của các nhóm nữ khác nhau. Và dữ liệu được sử dụng bắt đầu thu thập từ ngày 10 tháng 3 đến ngày 11 tháng 4 năm 2020.

BXH thương hiệu girlgroup tháng 4/2020 tiếp tục có sự thay đổi các thứ hạng.

Dựa trên BXH thương hiệu girlgroup tháng 4/2020 có thể thấy sự bứt phá vượt bậc của nhóm Red Velvet khi vươn lên vị trí dẫn đầu. Nhóm Red Velvet đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ nặng kí giành vị trí No.1 với tổng chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.955.208. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của các cô nàng bao gồm “Trolls”, “subway” và “OST”. Red Velvet cũng nhận được 62,03% phản ứng tích cực từ cộng đồng.

Red Velvet bứt phá vươn lên đầu bảng.

MV Psycho của Red Velvet.

Ở BXH thương hiệu girlgroup tháng 4/2020, nhóm BlackPink vẫn chưa thể giành lại được vị trí đầu bảng của mình sau khi để mất về tay người khác nhiều tháng. Tuy nhiên, các cô nàng BlackPink cũng có sự thăng hạng với vị trí á quân trong tháng này. Số điểm thương hiệu mà girlgroup nhà YG nhận được cho tháng 4 là 4.472.516. Nhóm (G)I-DLE vừa mới comeback với Oh My God nên cũng không thể nào vắng mặt trong top 3 của BXH thương hiệu tháng 4. Tổng chỉ số 4.337.733 là điểm thương hiệu mà nhóm đạt được với vị trí No.3.

BlackPink thăng hạng 2.

Nhóm (G)I-DLE.

MV Oh My God của (G)I-DLE.

Theo sát ngay sau đó là hai đại diện đến từ nhà JYP Entertainment. Nhóm Twice chính thức quay trở lại top 5 của BXH thương hiệu girlgroup tháng 4/2020. Với hạng 4, số điểm mà Twice đạt được là 4.010.345. Tiếp đến là các cô nàng ITZY ở vị trí hạng 5 của BXH thương hiệu. Tuy có phần giảm sút phong độ nhưng số điểm thương hiệu mà ITZY nhận được cũng tương đối ổn định là 3.784.587 cho tháng 4.

Twice đạt hạng 4.

ITZY lùi hạng 5.

Hãy cùng nhìn lại top 30 của BXH thương hiệu girlgroup tháng 4/2020:

1. Red Velvet
2. BlackPink
3. (G)I-DLE
4. Twice
5. ITZY
6. Apink
7. Girls’ Generation
8. LOONA
9. IZ*ONE
10. Mamamoo
11. GFriend
12. Oh My Girl
13. April
14. WJSN
15. DreamCatcher
16. f(x)
17. AOA
18. Cignature
19. Lovelyz
20. T-ara
21. Fiestar
22. Berry Good
23. GWSN
24. Weki Meki
25. Momoland
26. ANS
27. Rocket Punch
28. Everglow
29. DreamNote
30. CLC

Xin chúc mừng các nhóm nhạc nữ xuất sắc trong tháng này!

(theo saostar)

Đọc báo điện tử Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng nhanh chóng, thuận tiện và an toàn hơn trên các thiết bị di động với Ứng dụng TNTP&NĐ Online

Tải ngay ứng dụng TNTP&NĐ Online TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết BXH thương hiệu girlgroup tháng 4/2020 tiếp tục có những biến chuyển mới. tại chuyên mục Nhạc của Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng gửi về hòm thư banbientap@thieunien.vn.

Bài liên quan

Bài Nhạc khác

Nối dài niềm vui cùng "Cười lên nhé"

Chào mừng 83 năm ngày thành lập Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh, một ekip trẻ và các bạn học sinh ở Hạ Long, Quảng Ninh đã cho ra mắt MV “Cười lên em nhé”.