Do cuộc sống bận rộn, nên rất nhiều người chọn hình thức mua sắm trực tuyến. Thế nhưng không phải lúc nào ta cũng nhận được hàng giống như trên ảnh. Rất nhiều sự cố “dở khóc dở cười” đã ra đời chỉ vì mua hàng online. Nào là quần áo mặc không vừa, đồ vừa mua đã hỏng...

Một số sự cố khi mua đồ trên mạng.
Một số sự cố khi mua đồ trên mạng.
wc_2_2dep

Và mới đây, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng đã gia nhập hội những người gặp sự cố “đắng lòng” khi mua sắm online. Cụ thể, Đỗ Mỹ Linh đã đặt một chiếc chân váy xếp ly để đi tập tennis. Nhưng khi đặt hàng thì Hoa hậu lại gửi hình cả bộ đồ, bao gồm cả chiếc áo mà quên mất ghi rõ món hàng muốn mua. Vậy là khi hàng đến tay Đỗ Mỹ Linh thì lại là chiếc áo họa tiết quả trám chứ không phải chiếc chân váy cô đang mong đợi.

Bài đăng của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.
Bài đăng của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.
wc_4_2dep

Cực chẳng đã, Hoa hậu đành phải thanh lý lại chiếc áo mới trên trang cá nhân. Được biết, chiếc áo Đỗ Mỹ Linh mua là của thương hiệu Hàn Quốc có giá 7 triệu.