Nếu theo dõi Xoài Non đủ lâu, mọi người sẽ biết cô nàng 2k2 này rất mê săn đồ giá rẻ. Mặc dù hoàn toàn có điều kiện để dùng đồ hiệu đắt đỏ nhưng Xoài Non vẫn thích dùng những đồ mỹ phẩm của hãng bình dân. Vậy nên bạn hoàn toàn có thể tham khảo bộ đồ dưỡng da của Xoài Non để “tậu” cho mình những món dưỡng da giá rẻ mà công dụng lại cực tốt nhé!
Some By Mi Super Matcha Pore Clean Clay Mask (240 nghìn)
Món đồ dưỡng da đầu tiên được Xoài Non giới thiệu là mặt nạ đất sét đến từ nhà Some By Mi của Hàn Quốc. Loại mặt nạ này làm mềm da mà không gây khô rát như các mặt nạ dạng hạt. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn chứa chiết xuất trà xanh để chống oxy hóa và BHA để loại bỏ bụi bẩn giúp da sạch mịn hơn rất nhiều.
Klairs Fundamental Ampoule Mist (443 nghìn)
Xoài Non chia sẻ rằng loại xịt dưỡng này có thể thay thế cho toner để cấp ẩm và làm dịu da. Bên trong xịt khoáng của nhà Klairs có chứa chiết xuất từ gạo, dưa chuột, đậu bắp và ngải cứu - những thành phần cấp ẩm và chống oxy hóa cho làn da. Những bạn da khô có thể tham khảo sản phẩm này.
Skin1004 Madagascar Centella Hyalu-Cica Blue Serum (khoảng 372 nghìn)
Không thể bỏ quên serum trong các bước dưỡng da. Serum vốn là một sản phẩm rất đắt nhưng Xoài Non đã tìm ra Skin1004 là một món đồ ngon-bổ-rẻ. Sản phẩm này thẩm thấu trên da cực nhanh, không gây bết dính trên da. Bên trong chứa chiết xuất rau má giàu vitamin giúp làm dịu da và kháng viêm.
Biore UV Aqua Rich Light Up Essence (259 nghìn)
Đây là một sản phẩm đến từ nhà Biore - một thương hiệu cực kỳ phù hợp với các bạn tuổi teen. Kem chống nắng Xoài Non dùng có thể nâng tông da, giúp da trở nên đều màu hơn. Không chỉ có vậy, loại kem chống nắng cũng có chứa thành phần dưỡng ẩm.
Đọc báo điện tử Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng nhanh chóng, thuận tiện và an toàn hơn trên các thiết bị di động với Ứng dụng TNTP&NĐ Online
Tommy Hilfiger, Mercedes-AMG F1 và nghệ sĩ Clarence Ruth đã cùng nhau kết hợp tạo ra một bộ sưu tập kết hợp màu sắc phong cách, kiểu dáng thể thao và các chi tiết đua xe.
Nữ ca sĩ tỷ phú người Mỹ Taylor Swift từng bị chê bai trong quá khứ vì phong cách thời trang nhạt nhòa, không nổi bật, không xứng tầm vị thế ngôi sao quốc tế có khối tài sản kếch xù.
Trong Tuần lễ thời trang được tổ chức tại Thâm Quyến (Trung Quốc) vừa qua, một thương hiệu thời trang trẻ em Việt Nam đã giới thiệu hàng chục thiết kế đặc sắc. Nổi bật nhất là bộ sưu tập Họa Sắc, chỉ với 7 thiết kế nhưng mang sứ mệnh truyền tải một Việt Nam rực rỡ gấm hoa.
Ngày 23-6, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Trung tâm Huấn luyện Vùng 2 Hải quân phối hợp với Nhà Văn hóa Thanh niên TP Hồ Chí Minh tổ chức Lễ xuất quân khóa huấn luyện Học kỳ trong Quân đội 2025: Trạm kết nối – Trạm yêu thương.
Kiểm tra công tác chuẩn bị Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2025 tại Thái Bình, Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Kim Sơn nhấn mạnh yêu cầu thực hiện nghiêm túc, chặt chẽ ở tất cả các khâu, đặc biệt là công tác coi thi với nhiều điểm mới về quy chế.
Mỗi năm có gần 1.900 bạn nhỏ không may tử vong do đuối nước. Đây là hồi chuông cảnh báo để các bạn, thầy cô, cha mẹ và toàn xã hội cùng hành động vì sự an toàn của trẻ em.
Tay vợt số 2 thế giới Carlos Alcaraz khẳng định anh đã sẵn sàng bước vào hành trình bảo vệ ngôi vương tại Wimbledon năm nay sau chiến thắng ấn tượng tại Queen’s Club.
Từ cá voi mõm khoằm đến rùa nước ngọt, nhiều loài động vật có khả năng lặn lâu đáng kinh ngạc – một phần nhờ cấu trúc sinh học đặc biệt và chiến lược tiết kiệm oxy trong điều kiện khắc nghiệt.
Nhờ đổi mới cách làm, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ và sát dân trong từng hoạt động, các địa phương ở Gia Lai đang triển khai hiệu quả công tác tuyên truyền chính sách giảm nghèo, giúp người dân từng bước vươn lên ổn định cuộc sống.
Khi sự trung thành của người tiêu dùng ngày càng trở nên “xa xỉ”, thì vị trí được chọn mua trong giỏ hàng thực sự là “chiếc cúp” quý giá nhất mà mọi thương hiệu mong muốn.
Mùa hè 2025, bộ phim hoạt hình Dế Mèn: Cuộc phiêu lưu tới xóm Lầy Lội chuyển thể từ tác phẩm văn học kinh điển của nhà văn Tô Hoài chính thức ra rạp. Bộ phim mang đến hành trình phiêu lưu kỳ thú, truyền cảm hứng về tình bạn, lòng dũng cảm, tình yêu thiên nhiên và tinh thần bảo vệ môi trường.
Juno Milk tiếp tục khẳng định vai trò của một thương hiệu sữa dinh dưỡng miễn dịch bằng việc hiện diện mạnh mẽ trong các chương trình giáo dục kỹ năng và rèn luyện bản lĩnh cho thế hệ trẻ Việt Nam.
Tại Trường Cao đẳng Cảnh sát Nhân dân I (huyện Chương Mỹ, Hà Nội), hàng trăm bạn nhỏ đã cùng tham gia chương trình "Học làm chiến sĩ Công an - Đi để trưởng thành".
KYMCO, thương hiệu xe máy nổi tiếng đến từ Đài Loan, chính thức giới thiệu tới người tiêu dùng Việt Nam hai mẫu xe tay ga 50cc hoàn toàn mới: LIKE 50Fi và HERMOSA 50Fi.
Nhân Tháng Thiếu Nhi, Mộc Châu Milk đã đồng hành cùng chương trình thiện nguyện do Hội Bảo trợ Người Khuyết tật và Trẻ em mồ côi huyện Yên Châu – Sơn La tổ chức.