“Frozen 2” trở thành bộ phim hoạt hình có doanh thu mở màn cao nhất mọi thời đại

Lan Anh
Chỉ sau 3 ngày khởi chiếu, “Frozen 2” đã mang về doanh thu đến 350 triệu đô tại các rạp trên toàn thế giới.

Những con số đáng nể ngay khi vừa mới công chiếu đã chứng minh sức hút to lớn của “Frozen 2”. Bộ phim hoàn toàn thống trị phòng vé trong suốt cuối tuần vừa qua.

Sau 3 ngày mở màn, “Frozen 2” đã mang về doanh thu khổng lồ lên tới 350 triệu USD trên toàn cầu, lập nên kỷ lục mới cho bộ phim hoạt hình có doanh thu mở màn cao nhất mọi thời đại. Trước đó, kỷ lục này thuộc về “Toy Story 4” với 238 triệu USD toàn cầu.

Chỉ tính riêng tại thị trường Bắc Mỹ, “Frozen 2” đã mang về doanh thu đến 127 triệu USD, vượt ngoài kỳ vọng ban đầu của đoàn làm phim. Đây cũng là tác phẩm hoạt hình đầu tiên thu hơn 100 triệu USD tại Bắc Mỹ trong tuần ra mắt mà không khởi chiếu vào mùa hè.

Ở ngoài thị trường Bắc Mỹ, doanh thu của bộ phim cũng vô cùng khả quan. Tại Trung Quốc, bộ phim thu về 55 triệu USD, Hàn Quốc là 31.5 triệu USD, Nhật là 18.2 triệu USD, ở Anh là 17.8 triệu USD, …

"Frozen 2" đánh dấu sự trở lại của dàn diễn viên kì cựu Kisten Bell trong vai Anna, Idina Menzel vào vai Elsa, Josh Gad thủ vai Olaf, Jonathan Groff trong vai Kistoff và Santino Fontana trong vai Hans. Ngoài ra, còn có sự xuất hiện của một số gương mặt mới như Evan Rachel Wood và Sterling K. Brown.

"Frozen 2" hiện đang được công chiếu tại các rạp phim trên toàn quốc.

 

 

Đọc báo điện tử Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng nhanh chóng, thuận tiện và an toàn hơn trên các thiết bị di động với Ứng dụng TNTP&NĐ Online

Tải ngay ứng dụng TNTP&NĐ Online TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết “Frozen 2” trở thành bộ phim hoạt hình có doanh thu mở màn cao nhất mọi thời đại tại chuyên mục Giải trí của Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng gửi về hòm thư banbientap@thieunien.vn.

Bài liên quan

Bài Giải trí khác

Top 5 anime kiếm tiền nhiều nhất thế giới

Không chỉ là những bộ anime ăn khách, Pokémon, Anpanman, Gundam hay Dragon Ball đã trở thành những “cỗ máy in tiền” tỉ đô, góp phần đưa văn hóa đại chúng Nhật Bản lan tỏa toàn cầu. Dù sở hữu lượng fan hùng hậu, One Piece vẫn xếp chót bảng về doanh thu.