Không thể phủ nhận rằng mua hàng online hiện nay có rất nhiều tiện lợi. Thay vì đi ra ngoài thì bạn có thể ngồi ngay tại nhà và đặt món hàng ưa thích. Tuy nhiên, mua hàng online cũng tiềm ẩn rất nhiều rủi ro từ cả phía người bán và người mua.
Mới đây, bức tâm thư của anh shipper gửi cho khách hàng sau cả tuần trời gửi nhưng khách lại bận đang gây xôn xao cộng đồng mạng.
Cụ thể, anh shipper viết: "Ủa rồi có nhận hàng không? Đặt hàng online mà gọi hết thuê bao rồi máy bận. Mấy người đi học đi làm thì tôi cũng có công việc của tôi, tôi cũng cần kiếm cơm chứ! Đặt hàng vì đam mê hay gì? Có cái dây dắt chó 103k mà giao cả tuần không xong. Nghĩ chán".
Anh shipper này được đánh giá là vô cùng kiên trì. Vì nếu theo lẽ thông thường, sau 3 lần ship mà khách không nhận là sẽ trả hàng cho bên bán. Ấy thế mà chẳng những kiên trì cả tuần, anh còn viết hẳn tâm thư cho khách hàng.
Bức ảnh nhanh chóng thu hút hàng trăm lượt bình luận từ phía cộng đồng mạng, nhiều người bày tỏ sự cảm thông cho nghề shipper và số khác cũng góp ý rằng, sau 3 lần phát đơn không được anh nên hoàn đơn để đỡ mất công chờ đợi.