Giới trẻ quét sạch hàng Mỹ, phí ship siêu “bèo” nhờ có “đội quân mua hộ” US Express

Huệ Anh
Thông qua US Express, khách hàng sẽ được trải nghiệm tối đa chính sách “giá bán buôn cho người mua lẻ” cũng như mọi ưu đãi độc quyền của hội viên mà không cần mất tiền nộp phí hàng năm.

Năm 2018 là năm trải nghiệm của thương mại điện tử và đến năm 2019 sẽ trở thành thời điểm bùng nổ khi đa số người tiêu dùng đã trở nên quen thuộc mua sắm trực tuyến. Nhiều chuyên gia kinh tế đánh giá cao Việt Nam có nhiều điều kiện thuận lợi để sân chơi thương mại điện tử phát triển sôi động như: Dân số đông đúc, tỉ lệ sử dụng Internet và smartphone cao (trên 70% ở thành thị, trên 50% ở nông thôn), gần 1/3 người sử dụng internet để mua sắm online với chi tiêu trung bình 160 USD/người/năm,...

 

Tiên phong trong ngành thương mại điện tử

Tại buổi họp báo ra mắt dịch vụ thương mại điện tử “Costco dành cho người Việt” tối ngày 19/12, Giám đốc Công nghệ Stanley Ho phân tích cụ thể những thách thức ngăn cản người tiêu dùng trải nghiệm loại hình dịch vụ này cũng như những giải pháp tối ưu của US Express.

“Hiện nay, rất nhiều trang thương mại điện tử không cung cấp giải pháp mua hàng tự động, không hỗ trợ truy cập từ Việt Nam hoặc hiển thị thông tin sơ sài khiến người tiêu dùng gặp trở ngại trong việc mua sắm trực tuyến. Với nền tảng công nghệ của mình, US Express sẽ tạo ra các chương trình lấy thông tin tự động về sản phẩm (màu sắc, kích thước, trọng lượng), hỗ trợ truy xuất, tính toán chi phí vận chuyển và mua hàng tự động,...”, anh Stanley Ho chia sẻ.

 

Thương mại điện tử xuyên biên giới là xu hướng toàn cầu với sự tăng trưởng từ 20 - 30%/năm và trở thành kênh quan trọng cho các doanh nghiệp Việt Nam. Sau kết nối thành công với sàn thương mại điện tử lớn nhất thế giới – Amazon.com và nay là chuỗi bán lẻ lớn thứ hai thế giới – Costco, công ty sẽ tiếp tục hợp tác, phát triển với các nền tảng thương mại điện tử lớn và các thương hiệu bán lẻ toàn cầu. Dự kiến đến năm 2019, US Express sẽ tích hợp các thương hiệu như BestBuy, Sephora, Nordstromrack,... vào hệ thống của mình.

 “Costco dành cho người Việt” và shopping xuyên biên giới

Costco là hệ thống siêu thị có mô hình kinh doanh độc đáo khi gia hạn danh mục hàng hoá để đảm bảo chỉ những mặt hàng tốt nhất mới được xuất hiện trên kệ hàng của họ. Tuy nhiên, Costco cũng giới hạn số lượng mặt hàng được mua nên nếu sử dụng dịch vụ của US Express thì khách hàng sẽ được hưởng mọi ưu đãi độc quyền của hội viên mà không cần mất tiền nộp phí lên tới 120 USD/năm.

“Các mặt hàng ở đây chủ yếu là đồ gia dụng, hàng tiêu dùng,... và đã được lọc kỹ từ đầu nên ít khi gặp lỗi hoặc đã bóc ra thì sẽ không trả lại được. Bởi vậy, phần lớn người dùng không phải đổi trả hàng hoá của Costco”, anh Stanley Ho phân tích.

Giám đốc Chiến lược Bình Đỗ cũng cam kết US Express sẽ hoàn thành giao đơn hàng của Costco từ 7-12 ngày làm việc trong điều kiện tiêu chuẩn. 

Nhân sự kiện đặc biệt này, US Express cũng có một món quà đặc biệt - miễn hoàn toàn thuế phí mua hộ cho 100 khách hàng mới đầu tiên trải nghiệm mua hàng Costco. Chi tiết vui lòng truy cập tại đây.

Đọc báo điện tử Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng nhanh chóng, thuận tiện và an toàn hơn trên các thiết bị di động với Ứng dụng TNTP&NĐ Online

Tải ngay ứng dụng TNTP&NĐ Online TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Giới trẻ quét sạch hàng Mỹ, phí ship siêu “bèo” nhờ có “đội quân mua hộ” US Express tại chuyên mục Hi-Tech của Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng gửi về hòm thư banbientap@thieunien.vn.

Bài liên quan

Bài Hi-Tech khác

iPhone có thể dùng AI của Google

Theo Bloomberg, Apple đang đàm phán để sử dụng công cụ Gemini AI của Google trên iPhone, tạo tiền đề cho một thỏa thuận bom tấn sẽ làm rung chuyển ngành công nghiệp AI.