Nhiều người cho rằng, 5 phút là không hiệu quả bởi không có nhiều bài tập được tạo ra trong khoảng thời gian siêu ngắn đó. Thế nhưng, nếu duy trì bài tập chỉ với 5 phút mỗi lần, cho dù bạn đang mệt mỏi, hoặc không thể làm cho nó vào phòng tập thể dục, thói quen này sẽ giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh, săn chắc.

Năm bài tập, năm phút, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn làm với tốc độ "như một làn gió". Cũng như với chạy nước rút trên máy chạy bộ, bạn sẽ phải đẩy mạnh (đó là những gì giúp quay số đốt calorie và sự trao đổi chất của bạn). Những buổi luyện tập này được thiết kế để xây dựng chức năng, cân bằng tổng thân sức mạnh, tất nhiên, bắt đầu loại chất béo của bạn trong ít nhất là năm phút.

Hãy làm điều này hàng tuần để có kết quả tốt nhất nha teen!

Bài tập 1

Giữ đầu cố định với đầu gối cong, bàn chân phẳng trên sàn nhà. Nâng hông của bạn để cơ thể tạo thành một đường thẳng từ vai tới đầu gối.

Nâng đầu gối phải của bạn về phía ngực của bạn. Giữ cho hai giây; thấp hơn và lặp lại với chân trái của bạn. Thực hiện lặp lại động tác nhiều lần.

Bài tập 2

Đặt bàn tay của bạn trên sàn, ngoài nâng vai và hông của bạn thì thân bạn gần như vuông góc với sàn nhà. Từ vị trí đó, uốn cong khuỷu tay để hạ thấp cơ thể của bạn cho đến khi đầu của bạn gần như chạm vào sàn. Tạm dừng, sau đó đẩy trở lại để bắt đầu. Thực hiện lặp lại động tác nhiều lần.

Mẹo nhanh: Đặt bàn chân của bạn trên một bước hoặc băng ghế dự bị để tăng thách thức.

Bài tập 3

Bước chân phải về phía trước và uốn cong cả hai đầu gối. Nhấn qua gót chân phải của bạn để trở lại trạng thái, giữ chân nâng lên, sau đó ngay lập tức bước chân phải của bạn trở lại và thấp hơn. Nhấn qua gót chân trái của bạn để trở lại trạng thái.

Mẹo nhanh: Làm cho nó dễ dàng hơn bằng cách đặt bàn chân của bạn trên sàn nhà mỗi khi bạn đi qua vị trí bắt đầu.

Bài tập 4

Chân trái làm trụ với đầu gối trái của bạn hơi cong và chân phải của bạn hơi chếch ra sàn nhà. Chuyển tiếp đến chân phải của bạn làm trụ và bàn chân trái hơi chếch ra khỏi sàn. Nhảy sang bên trái và tiếp tục xen kẽ càng nhanh càng tốt.

Bài tập 5

Bắt đầu ở một vị trí chống đẩy. Giữ cánh tay thẳng, hạ thấp trọng tâm và dồn trọng lượng cơ thể của bạn vào cánh tay trái. Sau đó, xoay thân của bạn ở bên phải, và nâng cao cánh tay phải của mình lên trần nhà để cơ thể của bạn tạo thành một chữ T.

Giữ ba giây, sau đó trở lại để bắt đầu và lặp lại ở phía bên kia. 

QQsan 

Nguồn: Womenshealthmag