Ngày thứ 6 của Liên hoan phim Cannes lần thứ 77 diễn ra với buổi công chiếu bộ phim Horizon: An American Saga. Yoona (SNSD) tham dự với tư cách đại diện cho thương hiệu trang sức Qeelin thuộc tập đoàn Kering. Trên thảm đỏ, ca sĩ Hàn Quốc tỏa sáng trong bộ váy phom dáng bồng bềnh như công chúa. Ảnh: @fashionandstyle.official.Đầm lụa hồng từ bộ sưu tập mùa xuân 2023 của Monique Lhuillier được nhận xét phù hợp với sắc vóc, làn da trắng của Yoona. Với nửa trên có vạt áo xếp nếp tinh tế, thiết kế tạo cảm giác nhẹ nhàng và nữ tính khi di chuyển. Ảnh: @fashionandstyle.official.Sau lùm xùm tình cảm, Han So Hee bắt đầu trở lại các hoạt động showbiz. Cô được mời đến Cannes với tư cách đại sứ thương hiệu trang sức Boucheron. Nữ diễn viên nhận nhiều lời khen ngợi khi diện váy trắng tinh khôi của Danielle Frankel. Ảnh: @adoring_sohee.Mỹ nhân 30 tuổi trung thành với lối make-up ngọt ngào, làm nổi bật đường nét khuôn mặt. Cô được săn đón khi bước đi trên thảm đỏ. Ảnh: @fashionandstyle.official.Khoảnh khắc Han So Hee chung khung hình với đàn chị được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội. Ảnh: @ityoong.Dương Tử Quỳnh vẫy tay chào đám đông và trò chuyện với một số đồng nghiệp trước khi vào trong xem phim. Tại liên hoan phim năm nay, minh tinh lựa chọn váy tua rua kết hợp vòng cổ và các phụ kiện đắt tiền. Ảnh: Variety.
Đọc báo điện tử Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng nhanh chóng, thuận tiện và an toàn hơn trên các thiết bị di động với Ứng dụng TNTP&NĐ Online
Chiều 26/6, cộng đồng người hâm mộ Việt Nam xôn xao trước thông tin Ji Min và Jung Kook, hai thành viên nổi bật của nhóm nhạc toàn cầu BTS bất ngờ xuất hiện tại Đà Nẵng.
Ngày 23/6, THE BLACK LABEL - công ty con của YG Entertainment do nhà sản xuất huyền thoại Teddy đứng đầu chính thức trình làng nhóm nhạc mới mang tên ALLDAY PROJECT với single đầu tay gồm hai ca khúc: Famous và Wicked.
Không chỉ là những bộ anime ăn khách, Pokémon, Anpanman, Gundam hay Dragon Ball đã trở thành những “cỗ máy in tiền” tỉ đô, góp phần đưa văn hóa đại chúng Nhật Bản lan tỏa toàn cầu. Dù sở hữu lượng fan hùng hậu, One Piece vẫn xếp chót bảng về doanh thu.
Tối 21/6, sân vận động Mỹ Đình bùng nổ cảm xúc khi G-Dragon xuất hiện ở cuối chương trình âm nhạc đình đám, trình diễn giữa cơn mưa lớn và sự cổ vũ cuồng nhiệt của gần 40.000 khán giả.
UBND TP Hà Nội mới ban hành Kế hoạch số 173/KH-UBND về tổ chức Lễ kỷ niệm, diễu binh, diễu hành 80 năm Cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.
Với những nhiếp ảnh gia hoang dã, họ cần ẩn nấp, kín đáo để bắt được những khoảnh khắc của động vật. Tuy nhiên, việc chụp ảnh không được yên bình lắm đâu!
Tối 4/7, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội chính thức công bố điểm thi vào lớp 10 và điểm chuẩn của gần 120 trường THPT công lập trên địa bàn thành phố. Thí sinh nếu có thắc mắc về kết quả, có thể nộp đơn phúc khảo từ ngày 4 đến 10/7 tại trường THCS nơi đang theo học.
Mùa hè tới cũng là lúc chúng mình được nghỉ ngơi và thoải mái vui đùa với những hoạt động ngoài trời đầy thú vị. Tuy nhiên trời nắng nóng dễ khiến cơ thể bị mất nước và mệt mỏi. Do đó, cần phải ăn trái cây để bổ sung năng lượng và "đánh bay" uể oải nhé!
Cuộc thi "Tìm kiếm tài năng MC Việt Mỹ" lần thứ 6 chính thức khởi động, mở ra sân chơi bổ ích cho thiếu nhi trên cả nước. Đây là nơi để thể hiện khả năng dẫn chương trình, thuyết trình hay hùng biện, qua đó giúp các em rèn luyện sự tự tin, kỹ năng giao tiếp và bản lĩnh sân khấu.
Công thức lợi khuẩn đột phá với 18 tỷ lợi khuẩn trong mỗi chai và những ưu điểm đặc trưng từ hệ sinh thái TH là nguyên liệu sữa tươi sạch và không sử dụng chất bảo quản.
Khi sự trung thành của người tiêu dùng ngày càng trở nên “xa xỉ”, thì vị trí được chọn mua trong giỏ hàng thực sự là “chiếc cúp” quý giá nhất mà mọi thương hiệu mong muốn.
Mùa hè 2025, bộ phim hoạt hình Dế Mèn: Cuộc phiêu lưu tới xóm Lầy Lội chuyển thể từ tác phẩm văn học kinh điển của nhà văn Tô Hoài chính thức ra rạp. Bộ phim mang đến hành trình phiêu lưu kỳ thú, truyền cảm hứng về tình bạn, lòng dũng cảm, tình yêu thiên nhiên và tinh thần bảo vệ môi trường.
Juno Milk tiếp tục khẳng định vai trò của một thương hiệu sữa dinh dưỡng miễn dịch bằng việc hiện diện mạnh mẽ trong các chương trình giáo dục kỹ năng và rèn luyện bản lĩnh cho thế hệ trẻ Việt Nam.
Tại Trường Cao đẳng Cảnh sát Nhân dân I (huyện Chương Mỹ, Hà Nội), hàng trăm bạn nhỏ đã cùng tham gia chương trình "Học làm chiến sĩ Công an - Đi để trưởng thành".