Matt Liu bất ngờ đổi bio Instagram, xóa sạch những thứ liên quan đến Hương Giang
Lại Ninh
Hết xóa định mệnh tình yêu liên quan đến Hương Giang trên Instagram, Matt Liu bỏ luôn ảnh Hương Giang ra khỏi hình đại diện. Những động thái này của Matt Liu làm người hâm mộ không khỏi hoang mang.
Bước ra từ chương trình thực tế, Matt Liu và Hương Giang từng nhận về rất nhiều lời chúc phúc của netizen. Tuy nhiên thời gian gần đây, cặp đôi liên tục vướng tin đồn rạn nứt tình cảm. Bởi lẽ nàng Hậu đã "mất tích" trên MXH hơn 2 tháng nay, CEO trẻ lại không hề đả động gì đến bạn gái khiến dân mạng chỉ biết hỏi ngơ ngác: "Chị Giang đâu anh?".
Không hiểu vì sao Hương Giang lại mất tích hơn 2 tháng nay.
Mặc dù cả hai vẫn còn follow nhau, ảnh chụp chung chưa xoá, song những hành động kỳ lạ, nhất là ở phía Matt Liu khiến dân tình không khỏi phải đặt một dấu chấm hỏi.
Mới đây, nhiều “dân chơi hệ hóng” đã vô tình phát hiện ra một chi tiết lạ trên ảnh đại diện của Instagram Matt Liu. Sau khi tháo bỏ hashtag #7JULY thì động thái này của Matt Liu càng được netizen "củng cố" quan điểm cả hai đang có vấn đề trong chuyện tình cảm. Thực hư chuyện này là thế nào?
Trước đó avatar của Matt Liu là hình chụp chung với Hương Giang.
Cụ thể, Matt Liu bị cho rằng đã thẳng tay cắt hình bạn gái ra khỏi avatar. Bức hình này nằm trong loạt ảnh Couple được cả Hương Giang và Matt Liu đăng vào đúng sáng Mùng 1 Tết Nguyên đán, cả hai chụp cùng thú cưng của mình. Tuy nhiên khi đăng làm ảnh đại diện, Matt Liu bị cho là đã crop Hương Giang ra khỏi khung hình?
Hiện tại avatar của Matt Liu chỉ còn mình anh.
Tuy nhiên nếu soi kĩ, vị trí chân của bé cún ở tấm ảnh đại diện của Matt Liu trên Instagram và bức hình bên dưới hoàn toàn khác nhau, đây rõ ràng là 2 bức ảnh riêng biệt. Tuy nhiên, vì biểu cảm 1 màu của Matt Liu nên xảy ra hiểu lầm.
Trước đó, Matt Liu từng khiến nhiều netizen xôn xao khi thẳng tay xoá đi hashtag #7JULY - hashtag đặc biệt của cả hai trên bio Instagram. Sở dĩ dân tình quan tâm đến sự thay đổi này là vì ai cũng biết hashtag #7JULY có ý nghĩa đặc biệt với cặp đôi. Tại Người Ấy Là Ai, anh chàng đã lựa chọn hashtag này và giải thích: "Thứ nhất là số 7 của người Hoa có nghĩa là sự may mắn, gắn kết và là dấu hiệu cho 1 mối quan hệ tốt đẹp. Thứ 2, ngày đó là sinh nhật anh. Bình thường sinh nhật anh sẽ ở bên gia đình bạn bè nhưng sinh nhật lần này anh muốn có em bên anh".
Tại Người Ấy Là Ai, Matt Liu đã lựa chọn hashtag #7JULY.
Ngay tại chương trình, Hương Giang cũng cho biết cô nàng rất thích số 7. Vì số 7 với Giang không phải là thất mà là phất. Bên cạnh đó, ở thời điểm còn yêu đương mặn nồng, Matt Liu cũng khoe status "định mệnh" của Hương Giang từ 9 năm trước (ngày 07/07/2012). Theo đó nàng Hậu đã đăng status khá hài hước: "Theo truyền thuyết vào thứ 7 ngày 7 tháng 7, hai người cùng nín thở bên nhau 7 phút thì sẽ được ở bên nhau trọn đời". Không ngờ số 7 lại ý nghĩa với cặp đôi này đến vậy!
Chưa rõ mục đích của Matt Liu nhưng một loạt hành động này đang khiến dân mạng, nhất là fan couple không khỏi lo lắng. Lẽ nào Matt Liu và Hương Giang “đường ai nấy đi” thật rồi? Hãy cùng chờ những động thái tiếp theo từ hai người này nhé!
Đọc báo điện tử Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng nhanh chóng, thuận tiện và an toàn hơn trên các thiết bị di động với Ứng dụng TNTP&NĐ Online
Chiều 26/6, cộng đồng người hâm mộ Việt Nam xôn xao trước thông tin Ji Min và Jung Kook, hai thành viên nổi bật của nhóm nhạc toàn cầu BTS bất ngờ xuất hiện tại Đà Nẵng.
Ngày 23/6, THE BLACK LABEL - công ty con của YG Entertainment do nhà sản xuất huyền thoại Teddy đứng đầu chính thức trình làng nhóm nhạc mới mang tên ALLDAY PROJECT với single đầu tay gồm hai ca khúc: Famous và Wicked.
Không chỉ là những bộ anime ăn khách, Pokémon, Anpanman, Gundam hay Dragon Ball đã trở thành những “cỗ máy in tiền” tỉ đô, góp phần đưa văn hóa đại chúng Nhật Bản lan tỏa toàn cầu. Dù sở hữu lượng fan hùng hậu, One Piece vẫn xếp chót bảng về doanh thu.
Tối 21/6, sân vận động Mỹ Đình bùng nổ cảm xúc khi G-Dragon xuất hiện ở cuối chương trình âm nhạc đình đám, trình diễn giữa cơn mưa lớn và sự cổ vũ cuồng nhiệt của gần 40.000 khán giả.
UBND TP Hà Nội mới ban hành Kế hoạch số 173/KH-UBND về tổ chức Lễ kỷ niệm, diễu binh, diễu hành 80 năm Cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.
Với những nhiếp ảnh gia hoang dã, họ cần ẩn nấp, kín đáo để bắt được những khoảnh khắc của động vật. Tuy nhiên, việc chụp ảnh không được yên bình lắm đâu!
Tối 4/7, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội chính thức công bố điểm thi vào lớp 10 và điểm chuẩn của gần 120 trường THPT công lập trên địa bàn thành phố. Thí sinh nếu có thắc mắc về kết quả, có thể nộp đơn phúc khảo từ ngày 4 đến 10/7 tại trường THCS nơi đang theo học.
Mùa hè tới cũng là lúc chúng mình được nghỉ ngơi và thoải mái vui đùa với những hoạt động ngoài trời đầy thú vị. Tuy nhiên trời nắng nóng dễ khiến cơ thể bị mất nước và mệt mỏi. Do đó, cần phải ăn trái cây để bổ sung năng lượng và "đánh bay" uể oải nhé!
Cuộc thi "Tìm kiếm tài năng MC Việt Mỹ" lần thứ 6 chính thức khởi động, mở ra sân chơi bổ ích cho thiếu nhi trên cả nước. Đây là nơi để thể hiện khả năng dẫn chương trình, thuyết trình hay hùng biện, qua đó giúp các em rèn luyện sự tự tin, kỹ năng giao tiếp và bản lĩnh sân khấu.
Công thức lợi khuẩn đột phá với 18 tỷ lợi khuẩn trong mỗi chai và những ưu điểm đặc trưng từ hệ sinh thái TH là nguyên liệu sữa tươi sạch và không sử dụng chất bảo quản.
Khi sự trung thành của người tiêu dùng ngày càng trở nên “xa xỉ”, thì vị trí được chọn mua trong giỏ hàng thực sự là “chiếc cúp” quý giá nhất mà mọi thương hiệu mong muốn.
Mùa hè 2025, bộ phim hoạt hình Dế Mèn: Cuộc phiêu lưu tới xóm Lầy Lội chuyển thể từ tác phẩm văn học kinh điển của nhà văn Tô Hoài chính thức ra rạp. Bộ phim mang đến hành trình phiêu lưu kỳ thú, truyền cảm hứng về tình bạn, lòng dũng cảm, tình yêu thiên nhiên và tinh thần bảo vệ môi trường.
Juno Milk tiếp tục khẳng định vai trò của một thương hiệu sữa dinh dưỡng miễn dịch bằng việc hiện diện mạnh mẽ trong các chương trình giáo dục kỹ năng và rèn luyện bản lĩnh cho thế hệ trẻ Việt Nam.
Tại Trường Cao đẳng Cảnh sát Nhân dân I (huyện Chương Mỹ, Hà Nội), hàng trăm bạn nhỏ đã cùng tham gia chương trình "Học làm chiến sĩ Công an - Đi để trưởng thành".