Lisa từng gây sốt khi đeo chiếc vòng cổ trị giá 8,9 triệu USD của Bulgari.
Là đại sứ thương hiệu trang sức cao cấp Bulgari, Lisa (BlackPink) luôn nhận được sự ưu ái của nhãn hàng. Giọng ca MONEY thường xuyên xuất hiện tại sự kiện, trên sân khấu hay bìa tạp chí với những món nữ trang đắt đỏ. Cô từng gây sốt khi đeo chiếc vòng cổ trị giá 8,9 triệu USD của Bulgari trong một bộ hình. Mẫu dây chuyền Nữ hoàng Địa Trung Hải này được đính ngọc lục bảo và kim cương, lấy cảm hứng từ món trang sức có niên đại từ năm 1969. 5 viên chủ đá quý dạng tinh thể lỏng gia tăng giá trị cho vòng cổ của Lisa.
Lisa đeo mẫu vòng Serpenti đến từ nhà Bulgari.
Chiếc vòng cổ đắt đỏ thứ 2 trong bộ sưu tập trang sức trăm tỷ của Lisa là mẫu Serpenti đến từ nhà mốt Bulgari. Giá thành của món nữ trang này là khoảng 1,13 triệu USD. Thiết kế nằm trong bộ sưu tập phụ kiện cao cấp có tên Magnifica. Chiếc dây chuyền hình rắn xếp 3 lớp, nạm kín kim cương, trở nên nổi bật trên cổ Lisa. Đây cũng là tác phẩm đánh dấu sự hợp tác của Lisa và Bulgari với vai trò đại sứ thương hiệu.
Jisoo với mẫu vòng nổi tiếng của nhà Cartier.
Đảm nhiệm vai trò gương mặt đại diện nhãn hàng nữ trang Cartier, Jisoo (BlackPink) cũng nhiều lần xuất hiện với các thiết kế đắt giá của thương hiệu. Món phụ kiện có giá trị cao nhất, khoảng 3 triệu USD, là vòng cổ mặt cáo đặc trưng của Cartier. Thiết kế này đính đá quý lớn nhiều màu, nạm kín kim cương, tạo ấn tượng thị giác mạnh mẽ.Rose đeo vòng Flower and Leaves của nhà Tiffany & Co.
Giống với Lisa và Jisoo, Rosé (BlackPink) cũng là đại sứ thương hiệu của nhãn hàng trang sức cao cấp Tiffany & Co. Giọng ca Gone từng xuất hiện ở một sự kiện của nhà mốt tại Tokyo, Nhật Bản tháng 9/2022 với chiếc váy trắng thanh lịch và chiếc vòng cổ trị giá 2 triệu USD trên cổ. Đúng với tên gọi Jean Schlumberger Flower and Leaves, thiết kế này mô phỏng những bông hoa, chiếc lá trên cành cây, lấy ý tưởng từ thiên nhiên phong phú.Rosé thu hút sự chú ý khi đeo chiếc vòng cổ trị giá 885.000 USD đến từ thương hiệu Tiffany & Co.
Khi xuất hiện trên trang bìa tạp chí thời trang năm 2020, Rosé thu hút sự chú ý khi đeo chiếc vòng cổ trị giá 885.000 USD đến từ thương hiệu Tiffany & Co. Mẫu dây chuyền này nằm trong bộ sưu tập trang sức cao cấp Blue Book 2019. Bên cạnh dây đeo dát kín kim cương, những viên đá quý màu xanh lam, xanh dương cũng được bổ sung, tạo thành điểm nhấn cho chiếc vòng cổ.
Đọc báo điện tử Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng nhanh chóng, thuận tiện và an toàn hơn trên các thiết bị di động với Ứng dụng TNTP&NĐ Online
Tommy Hilfiger, Mercedes-AMG F1 và nghệ sĩ Clarence Ruth đã cùng nhau kết hợp tạo ra một bộ sưu tập kết hợp màu sắc phong cách, kiểu dáng thể thao và các chi tiết đua xe.
Nữ ca sĩ tỷ phú người Mỹ Taylor Swift từng bị chê bai trong quá khứ vì phong cách thời trang nhạt nhòa, không nổi bật, không xứng tầm vị thế ngôi sao quốc tế có khối tài sản kếch xù.
Trong Tuần lễ thời trang được tổ chức tại Thâm Quyến (Trung Quốc) vừa qua, một thương hiệu thời trang trẻ em Việt Nam đã giới thiệu hàng chục thiết kế đặc sắc. Nổi bật nhất là bộ sưu tập Họa Sắc, chỉ với 7 thiết kế nhưng mang sứ mệnh truyền tải một Việt Nam rực rỡ gấm hoa.
Để tạo điều kiện thuận lợi cho công tác tổ chức kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) năm 2025 trên địa bàn thành phố Hà Nội, Ban chỉ đạo thi Thành phố đã công bố bản đồ số về các địa điểm thi.
CapCut, một trong những ứng dụng chỉnh sửa video miễn phí được ưa chuộng nhất hiện nay, vừa âm thầm cập nhật một thay đổi lớn trong Điều khoản dịch vụ. Động thái này có thể khiến nhiều người dùng trên toàn cầu lo ngại, khi họ phải chấp nhận chuyển giao quyền sử dụng đối với không chỉ cảnh quay mà còn cả giọng nói, khuôn mặt và nỗ lực sáng tạo mà không được đền bù.
Dù chỉ là máy móc, trí tuệ nhân tạo vẫn có xu hướng “ưu ái” người dùng lịch sự hơn – theo các nghiên cứu gần đây về hành vi tương tác giữa con người và chatbot.
Ngày 19/6, tại tỉnh Khánh Hòa, Quỹ Học bổng Vừ A Dính, CLB "Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu" đã tổ chức Lễ trao học bổng cho con em quân nhân Bộ đội Biên phòng.
Khi sự trung thành của người tiêu dùng ngày càng trở nên “xa xỉ”, thì vị trí được chọn mua trong giỏ hàng thực sự là “chiếc cúp” quý giá nhất mà mọi thương hiệu mong muốn.
Mùa hè 2025, bộ phim hoạt hình Dế Mèn: Cuộc phiêu lưu tới xóm Lầy Lội chuyển thể từ tác phẩm văn học kinh điển của nhà văn Tô Hoài chính thức ra rạp. Bộ phim mang đến hành trình phiêu lưu kỳ thú, truyền cảm hứng về tình bạn, lòng dũng cảm, tình yêu thiên nhiên và tinh thần bảo vệ môi trường.
Juno Milk tiếp tục khẳng định vai trò của một thương hiệu sữa dinh dưỡng miễn dịch bằng việc hiện diện mạnh mẽ trong các chương trình giáo dục kỹ năng và rèn luyện bản lĩnh cho thế hệ trẻ Việt Nam.
Tại Trường Cao đẳng Cảnh sát Nhân dân I (huyện Chương Mỹ, Hà Nội), hàng trăm bạn nhỏ đã cùng tham gia chương trình "Học làm chiến sĩ Công an - Đi để trưởng thành".
KYMCO, thương hiệu xe máy nổi tiếng đến từ Đài Loan, chính thức giới thiệu tới người tiêu dùng Việt Nam hai mẫu xe tay ga 50cc hoàn toàn mới: LIKE 50Fi và HERMOSA 50Fi.
Nhân Tháng Thiếu Nhi, Mộc Châu Milk đã đồng hành cùng chương trình thiện nguyện do Hội Bảo trợ Người Khuyết tật và Trẻ em mồ côi huyện Yên Châu – Sơn La tổ chức.