Lisa từng gây sốt khi đeo chiếc vòng cổ trị giá 8,9 triệu USD của Bulgari.
Là đại sứ thương hiệu trang sức cao cấp Bulgari, Lisa (BlackPink) luôn nhận được sự ưu ái của nhãn hàng. Giọng ca MONEY thường xuyên xuất hiện tại sự kiện, trên sân khấu hay bìa tạp chí với những món nữ trang đắt đỏ. Cô từng gây sốt khi đeo chiếc vòng cổ trị giá 8,9 triệu USD của Bulgari trong một bộ hình. Mẫu dây chuyền Nữ hoàng Địa Trung Hải này được đính ngọc lục bảo và kim cương, lấy cảm hứng từ món trang sức có niên đại từ năm 1969. 5 viên chủ đá quý dạng tinh thể lỏng gia tăng giá trị cho vòng cổ của Lisa.
Lisa đeo mẫu vòng Serpenti đến từ nhà Bulgari.
Chiếc vòng cổ đắt đỏ thứ 2 trong bộ sưu tập trang sức trăm tỷ của Lisa là mẫu Serpenti đến từ nhà mốt Bulgari. Giá thành của món nữ trang này là khoảng 1,13 triệu USD. Thiết kế nằm trong bộ sưu tập phụ kiện cao cấp có tên Magnifica. Chiếc dây chuyền hình rắn xếp 3 lớp, nạm kín kim cương, trở nên nổi bật trên cổ Lisa. Đây cũng là tác phẩm đánh dấu sự hợp tác của Lisa và Bulgari với vai trò đại sứ thương hiệu.
Jisoo với mẫu vòng nổi tiếng của nhà Cartier.
Đảm nhiệm vai trò gương mặt đại diện nhãn hàng nữ trang Cartier, Jisoo (BlackPink) cũng nhiều lần xuất hiện với các thiết kế đắt giá của thương hiệu. Món phụ kiện có giá trị cao nhất, khoảng 3 triệu USD, là vòng cổ mặt cáo đặc trưng của Cartier. Thiết kế này đính đá quý lớn nhiều màu, nạm kín kim cương, tạo ấn tượng thị giác mạnh mẽ.Rose đeo vòng Flower and Leaves của nhà Tiffany & Co.
Giống với Lisa và Jisoo, Rosé (BlackPink) cũng là đại sứ thương hiệu của nhãn hàng trang sức cao cấp Tiffany & Co. Giọng ca Gone từng xuất hiện ở một sự kiện của nhà mốt tại Tokyo, Nhật Bản tháng 9/2022 với chiếc váy trắng thanh lịch và chiếc vòng cổ trị giá 2 triệu USD trên cổ. Đúng với tên gọi Jean Schlumberger Flower and Leaves, thiết kế này mô phỏng những bông hoa, chiếc lá trên cành cây, lấy ý tưởng từ thiên nhiên phong phú.Rosé thu hút sự chú ý khi đeo chiếc vòng cổ trị giá 885.000 USD đến từ thương hiệu Tiffany & Co.
Khi xuất hiện trên trang bìa tạp chí thời trang năm 2020, Rosé thu hút sự chú ý khi đeo chiếc vòng cổ trị giá 885.000 USD đến từ thương hiệu Tiffany & Co. Mẫu dây chuyền này nằm trong bộ sưu tập trang sức cao cấp Blue Book 2019. Bên cạnh dây đeo dát kín kim cương, những viên đá quý màu xanh lam, xanh dương cũng được bổ sung, tạo thành điểm nhấn cho chiếc vòng cổ.
Đọc báo điện tử Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng nhanh chóng, thuận tiện và an toàn hơn trên các thiết bị di động với Ứng dụng TNTP&NĐ Online
Nổi tiếng trong làng thời trang Việt từ lâu, cô bạn Nguyễn Lê Thùy Linh vẫn luôn nỗ lực từng ngày để mang lại màu sắc mới cho chính bản thân mình, để mỗi lần lên sân khấu là một lần tỏa sáng và ghi dấu mạnh mẽ trong lòng khán giả.
Tối 20/10, hạng mục thi đấu National Costume (trang phục dân tộc) thuộc khuôn khổ Miss Grand International 2024 chính thức được diễn ra. Trên sân khấu, đại diện Việt Nam - Võ Lê Quế Anh trình diễn trang phục dân tộc mang tên Khảm Xà Cừ.
Tommy Hilfiger, Mercedes-AMG F1 và nghệ sĩ Clarence Ruth đã cùng nhau kết hợp tạo ra một bộ sưu tập kết hợp màu sắc phong cách, kiểu dáng thể thao và các chi tiết đua xe.
Sáng 27/12, Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ XI với chủ đề "Thi đua đổi mới, sáng tạo, tăng tốc bứt phá, đưa đất nước vào kỷ nguyên phát triển hùng cường, văn minh, thịnh vượng" đã khai mạc trọng thể tại Thủ đô Hà Nội. Tổng Bí thư Tô Lâm dự và phát biểu chỉ đạo Đại hội.
Vào sáng 27/12, bà Nguyễn Thị Thu Hà - Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, đã trình bày bài phát biểu tại Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ XI.
Ngày 26/12, tại xã Võ Nhai, tỉnh Thái Nguyên đã diễn ra chương trình “Lễ trao tặng giúp đỡ trẻ em và học sinh bị thiệt hại dó các cơn bão lũ gây ra” dành cho các bạn nhỏ hai trường Tiểu học Đình Cả và Dân Tiến 1.
Sáng 27/12, tại Hà Nội, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng Trung ương long trọng tổ chức Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ XI, với sự tham dự của 2.223 đại biểu, trong đó có 198 đại biểu khách mời và 2.025 đại biểu chính thức.
Với chủ đề “Thi đua đổi mới, sáng tạo, tăng tốc bứt phá đưa đất nước vào kỷ nguyên phát triển hùng cường, văn minh, thịnh vượng”, Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ XI đã chính thức được khai mạc vào sáng 27/12 tại Hà Nội với sự tham dự của 2.223 đại biểu, gồm 198 đại biểu khách mời và 2.025 đại biểu chính thức.
Ngày 25/12/2025 vừa qua, tại Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tỉnh Quảng Ngãi, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) đã tổ chức trao tặng sách giáo khoa hỗ trợ học sinh khắc phục hậu quả thiên tai, ổn định học tập.
Tập đoàn TH (đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK) chính thức mở cửa cánh đồng hoa hướng dương tại xã Nghĩa Lâm, tỉnh Nghệ An từ ngày 16/12/2025 để khách tham quan tự do. Đây là điểm đến rực rỡ cho người dân và du khách trong dịp cuối năm.
Trong không gian phủ sắc cam, biểu tượng của nỗ lực chấm dứt bạo lực, hơn 1.500 học sinh THCS Hùng Vương đã có một “giờ học đặc biệt”, nơi các em vừa trải nghiệm, vừa thực hành kỹ năng tự bảo vệ mình và bạn bè trong môi trường số.
Hành trình mỗi ngày của trẻ, từ những khoảnh khắc khám phá, học tập đến vui chơi trở nên hứng khởi và tràn đầy năng lượng hơn khi có vũ trụ TH MISTORI đồng hành.
Trong nhịp sống hiện đại, các bậc phụ huynh ngày càng chú trọng tìm kiếm những sản phẩm đồ uống vừa ngon miệng, vừa bổ dưỡng, vừa mang lại trải nghiệm thưởng thức vui cho con.
Sáng ngày 15/11, S-Race Cần Thơ đã bùng nổ năng lượng với 10.322 học sinh, thầy cô và phụ huynh tham gia tại sự kiện trực tiếp cùng 15 điểm chạy hưởng ứng trên toàn thành phố. Không khí thể thao học đường lan tỏa mạnh mẽ, đánh dấu hành trình S-Race 2025 đầy cảm hứng với thông điệp “Vì tầm vóc Việt”.