Lisa từng gây sốt khi đeo chiếc vòng cổ trị giá 8,9 triệu USD của Bulgari.
Là đại sứ thương hiệu trang sức cao cấp Bulgari, Lisa (BlackPink) luôn nhận được sự ưu ái của nhãn hàng. Giọng ca MONEY thường xuyên xuất hiện tại sự kiện, trên sân khấu hay bìa tạp chí với những món nữ trang đắt đỏ. Cô từng gây sốt khi đeo chiếc vòng cổ trị giá 8,9 triệu USD của Bulgari trong một bộ hình. Mẫu dây chuyền Nữ hoàng Địa Trung Hải này được đính ngọc lục bảo và kim cương, lấy cảm hứng từ món trang sức có niên đại từ năm 1969. 5 viên chủ đá quý dạng tinh thể lỏng gia tăng giá trị cho vòng cổ của Lisa.
Lisa đeo mẫu vòng Serpenti đến từ nhà Bulgari.
Chiếc vòng cổ đắt đỏ thứ 2 trong bộ sưu tập trang sức trăm tỷ của Lisa là mẫu Serpenti đến từ nhà mốt Bulgari. Giá thành của món nữ trang này là khoảng 1,13 triệu USD. Thiết kế nằm trong bộ sưu tập phụ kiện cao cấp có tên Magnifica. Chiếc dây chuyền hình rắn xếp 3 lớp, nạm kín kim cương, trở nên nổi bật trên cổ Lisa. Đây cũng là tác phẩm đánh dấu sự hợp tác của Lisa và Bulgari với vai trò đại sứ thương hiệu.
Jisoo với mẫu vòng nổi tiếng của nhà Cartier.
Đảm nhiệm vai trò gương mặt đại diện nhãn hàng nữ trang Cartier, Jisoo (BlackPink) cũng nhiều lần xuất hiện với các thiết kế đắt giá của thương hiệu. Món phụ kiện có giá trị cao nhất, khoảng 3 triệu USD, là vòng cổ mặt cáo đặc trưng của Cartier. Thiết kế này đính đá quý lớn nhiều màu, nạm kín kim cương, tạo ấn tượng thị giác mạnh mẽ.Rose đeo vòng Flower and Leaves của nhà Tiffany & Co.
Giống với Lisa và Jisoo, Rosé (BlackPink) cũng là đại sứ thương hiệu của nhãn hàng trang sức cao cấp Tiffany & Co. Giọng ca Gone từng xuất hiện ở một sự kiện của nhà mốt tại Tokyo, Nhật Bản tháng 9/2022 với chiếc váy trắng thanh lịch và chiếc vòng cổ trị giá 2 triệu USD trên cổ. Đúng với tên gọi Jean Schlumberger Flower and Leaves, thiết kế này mô phỏng những bông hoa, chiếc lá trên cành cây, lấy ý tưởng từ thiên nhiên phong phú.Rosé thu hút sự chú ý khi đeo chiếc vòng cổ trị giá 885.000 USD đến từ thương hiệu Tiffany & Co.
Khi xuất hiện trên trang bìa tạp chí thời trang năm 2020, Rosé thu hút sự chú ý khi đeo chiếc vòng cổ trị giá 885.000 USD đến từ thương hiệu Tiffany & Co. Mẫu dây chuyền này nằm trong bộ sưu tập trang sức cao cấp Blue Book 2019. Bên cạnh dây đeo dát kín kim cương, những viên đá quý màu xanh lam, xanh dương cũng được bổ sung, tạo thành điểm nhấn cho chiếc vòng cổ.
Đọc báo điện tử Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng nhanh chóng, thuận tiện và an toàn hơn trên các thiết bị di động với Ứng dụng TNTP&NĐ Online
Tối 20/10, hạng mục thi đấu National Costume (trang phục dân tộc) thuộc khuôn khổ Miss Grand International 2024 chính thức được diễn ra. Trên sân khấu, đại diện Việt Nam - Võ Lê Quế Anh trình diễn trang phục dân tộc mang tên Khảm Xà Cừ.
Tommy Hilfiger, Mercedes-AMG F1 và nghệ sĩ Clarence Ruth đã cùng nhau kết hợp tạo ra một bộ sưu tập kết hợp màu sắc phong cách, kiểu dáng thể thao và các chi tiết đua xe.
Từ chiều 21/8, các đơn vị quân đội, công an có chương trình tổng hợp luyện đầu tiên tại Ba Đình (TP. Hà Nội). Ngay từ thời điểm này, chúng mình có thể đón xem các cuộc diễu binh, diễu hành rồi đấy nhé. Dưới dây là bí kíp "bỏ túi" để có một hành trình thú vị chào mừng 80 năm Quốc khánh 2/9.
Hà Nội sẽ có phương án đảm bảo cung ứng nước uống, lương khô, bánh ăn liền, che mưa, che nắng, các tuyến xe buýt phục vụ miễn phí cho người dân tham gia Lễ kỷ niệm.
Những chuyến tàu hỏa được mệnh danh đẹp nhất hành tinh không chỉ đưa du khách từ điểm này đến điểm khác, mà còn mở ra trước mắt những bức tranh thiên nhiên ngoạn mục khiến bạn say mê.
Sự góp mặt của một thương hiệu duy nhất đã giúp Việt Nam vươn lên vị trí thứ 5 toàn cầu về giá trị thương hiệu ngành sữa. Điều gì đã đưa Vinamilk – cái tên quen thuộc trên bàn ăn của hàng triệu gia đình Việt – trở thành đại diện duy nhất của Đông Nam Á góp mặt trong danh sách này?
“Bức tranh nhỏ, nhưng tình cảm thì lớn lắm. Thế hệ sau vẫn nhớ đến chúng tôi, thế là đủ ấm lòng rồi”, thượng sĩ Nguyễn Chí Tường – cựu chiến binh đang điều dưỡng tại Trung tâm Điều dưỡng Thương binh và Người có công Long Đất (xã Long Điền, TPHCM) xúc động chia sẻ khi nhận được bức tranh do chính con em nhân viên Vinamilk vẽ tặng.
Không chỉ xây dựng thành công các trang trại bò sữa ở những vùng đất không thuận lợi, triết lý “mở khóa tự nhiên”, Vinamilk biến điều kiện khắc nghiệt thành lợi thế “xanh”, tạo vòng tuần hoàn gắn kết giá trị cộng đồng phát triển bền vững.
Được mời tham gia với vai trò diễn giả duy nhất và đầu tiên đại diện Việt Nam tại Hội nghị Phát triển Châu Á 2025 (Growth Asia Summit), diễn ra tại Singapore từ ngày 15 đến 17/7/2025, Vinamilk cùng đột phá 6 HMO đã thu hút sự quan tâm lớn của Hội nghị.
Đồng hành cùng sự kiện có ý nghĩa đặc biệt của ngành điện ảnh châu Á, Vinamilk kỳ vọng sẽ lan tỏa mạnh mẽ tinh thần sáng tạo – đổi mới, đồng thời nuôi dưỡng thế hệ tài năng trẻ trong lĩnh vực nghệ thuật thứ bảy.