Là đại sứ thương hiệu trang sức cao cấp Bulgari, Lisa (BlackPink) luôn nhận được sự ưu ái của nhãn hàng. Giọng ca MONEY thường xuyên xuất hiện tại sự kiện, trên sân khấu hay bìa tạp chí với những món nữ trang đắt đỏ. Cô từng gây sốt khi đeo chiếc vòng cổ trị giá 8,9 triệu USD của Bulgari trong một bộ hình. Mẫu dây chuyền Nữ hoàng Địa Trung Hải này được đính ngọc lục bảo và kim cương, lấy cảm hứng từ món trang sức có niên đại từ năm 1969. 5 viên chủ đá quý dạng tinh thể lỏng gia tăng giá trị cho vòng cổ của Lisa.
Chiếc vòng cổ đắt đỏ thứ 2 trong bộ sưu tập trang sức trăm tỷ của Lisa là mẫu Serpenti đến từ nhà mốt Bulgari. Giá thành của món nữ trang này là khoảng 1,13 triệu USD. Thiết kế nằm trong bộ sưu tập phụ kiện cao cấp có tên Magnifica. Chiếc dây chuyền hình rắn xếp 3 lớp, nạm kín kim cương, trở nên nổi bật trên cổ Lisa. Đây cũng là tác phẩm đánh dấu sự hợp tác của Lisa và Bulgari với vai trò đại sứ thương hiệu.
Đọc báo điện tử Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng nhanh chóng, thuận tiện và an toàn hơn trên các thiết bị di động với Ứng dụng TNTP&NĐ Online
Trong Tuần lễ thời trang được tổ chức tại Thâm Quyến (Trung Quốc) vừa qua, một thương hiệu thời trang trẻ em Việt Nam đã giới thiệu hàng chục thiết kế đặc sắc. Nổi bật nhất là bộ sưu tập Họa Sắc, chỉ với 7 thiết kế nhưng mang sứ mệnh truyền tải một Việt Nam rực rỡ gấm hoa.
Khác với những cuộc thi "Rung chuông vàng" thường thấy, khi học sinh dùng bút và bảng để trả lời câu hỏi. Các bạn học sinh trường Tiểu học Đô thị Sài Đồng (quận Long Biên, TP. Hà Nội) đã có một sân chơi chuyển đổi số khi dùng máy tính bảng chọn đáp án.
Cách đây 70 năm, ngày 10/10/1954, hàng vạn người dân Hà Nội vỡ òa trong niềm vui đón đoàn quân trở về tiếp quản Thủ đô. Đây là cột mốc lịch sử trọng đại, đánh dấu sự kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Pháp gian khổ, hy sinh nhưng oanh liệt, vẻ vang của Nhân dân Thủ đô nói riêng và cả nước nói chung.
Từ ngày 01 - 31/10, trong chuỗi ngày cao điểm ra quân đảm bảo trật tự an toàn giao thông ở lứa tuổi học sinh trên toàn quốc, lực lượng cảnh sát giao thông đã ghi nhận không ít những trường hợp vi phạm.
Sau hơn một năm ra mắt, bộ sản phẩm thực phẩm chế biến TH true FOOD đã dần trở nên quen thuộc với hàng triệu căn bếp Việt. Tiếp nối sứ mệnh đem đến những dòng sản phẩm chất lượng, phục vụ rộng rãi đối tượng sử dụng, tháng 9/2024, Tập đoàn TH chính thức giới thiệu ra thị trường Cháo tươi TH true FOOD - “Cháo tươi ngon từ tự nhiên”.
Ngày 01/10, Lễ kỷ niệm 65 năm Ngày thành lập (1959-2024) Công ty cổ phần VPP Hồng Hà mang chủ đề “Hồng Hà - Bản giao hưởng Dấu son 65” đã long trọng diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội).
Xúc xích cocktail, xúc xích bơ tỏi của TH true FOOD không chỉ thơm ngon lạ miệng mà còn có vị giòn dai đặc trưng, đặc biệt an toàn vì không sử dụng hàn the, chất bảo quản.
Tại TH School, học sinh không chỉ học tập xuất sắc, hoạt động ngoại khóa tích cực, thiện nguyện nhiệt thành mà còn sở hữu những năng khiếu nghệ thuật đa dạng, từ mỹ thuật, âm nhạc cho đến thể thao... Họ là những "chàng thơ, nàng thơ" được giáo dục trong môi trường giúp bồi đắp tài năng và tâm hồn trong sáng, giàu lòng nhân ái.
Giữa khuôn viên rợp bóng cây xanh của Trường TH School cơ sở Chùa Bộc, lễ khai giảng của ngôi trường màu hồng bắt đầu với màn chào đón học sinh gần 20 quốc tịch khác nhau trên thế giới.