Devil (Super Junior): MV cho bài hát Devil của Super Junior được xây dựng với concept hành động, thực hiện trên nhiều bối cảnh khác nhau. Chi phí của video rơi vào con số 300.000 USD. Các thành viên dùng xe phân khối lớn, cầm súng, thực hiện các động tác khiêu vũ sang trọng... cho thấy mức đầu tư về mặt hình ảnh của nhóm nhạc nam nhà SM.
Come Back Home (2NE1): Trong MV, thành viên Dara vào vai cô gái trẻ có mối quan hệ u ám với một người đàn ông. CL bước đi trên phố với vẻ nổi loạn xen lẫn cô đơn. Hai thành viên Minzy và Park Bom xuất hiện như những nhân viên nghiên cứu trong phòng thí nghiệm giống phim viễn tưởng. Chi phí sản xuất Come Back Home là 470.000 USD, phần lớn đổ vào phần kỹ xảo, giúp video có phong cách khoa học viễn tưởng nổi bật so với các MV Kpop bình thường khác.
One Shot (BAP): MV có độ dài tới gần 7 phút, được đầu tư hơn một tỷ Won (khoảng 19 tỷ đồng). Toàn bộ quá trình bấm máy kéo dài tới 100 giờ đồng hồ, các chàng trai phải di chuyển tới 10 địa điểm quay khác nhau ở cả Hàn lẫn Philippines. MV One Shot có sự tham gia góp mặt của robot khổng lồ, mô hình tàu vũ trụ, bức tượng nặng tới 500 kg và một chiếc xe tăng.
Destiny (Infinite): Destiny được thực hiện quanh Los Angeles và Universal Studios ở California. Tạo hình của các chàng trai Infinite cũng được đầu tư với trang phục sành điệu, cool ngầu. MV Destiny tốn gần 900.000 USD để thực hiện.
Cry Cry và Lovey Dovey (T-ara): Hai bài hát của nhóm đã được dàn dựng MV như 2 phần của một câu chuyện, có giá khoảng một triệu USD cho mỗi video. Riêng MV Cry Cry còn là một trong những video âm nhạc dài nhất trong lịch sử Kpop. Những khuôn hình đậm chất điện ảnh, phần vũ đạo công phu... khiến sản phẩm này của T-ara gây ấn tượng mạnh mẽ với công chúng.
theo zing