Street Woman Fighter là show sống còn về vũ đạo cho các vũ công đầu tiên của đài truyền hình Mnet. Show lên sóng vào cuối tháng 8 và ngay lập tức nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả khắp Hàn Quốc. Các thí sinh tham gia show đến từ các nhóm nhảy nổi tiếng, họ đều có kỹ năng vô cùng điêu luyện, thu hút hàng nghìn người xem.
Mặc dù các vũ công đều nhận được sự yêu thích quảng cáo, nhưng No:ze (trưởng nhóm WayB) thì đặc biệt nổi trội. Cô sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp cùng khả năng vũ đạo hút mắt. Sở hữu khuôn mặt nhỏ nhắn, đôi mắt hút hồn và đôi môi đầy đặn cùng thân hình thon thả. Nhiều người nhận xét rằng vũ công sinh năm 1996 nên làm idol thay vì chỉ làm vũ công nhảy phụ họa.
Mặc dù bị loại sớm trong Street Woman Fighter, nhưng No:ze vẫn nhận được vô số hợp đồng quảng cáo. Cô đã ký đến 9 hợp đồng quảng cáo đa dạng từ mỹ phẩm, ẩm thực, thời trang, game online,... Đáng chú ý, thù lao của cô đã tăng lên đến… 70 lần. Chỉ mới 2 tháng trước, thù lao 1 quảng cáo của cô chỉ là 2 triệu won (38 triệu đồng), thì nay đã lên đến 150 triệu won (2,8 tỷ đồng). Người trong ngành cũng ước tính No:ze có thể kiếm được 1 tỷ won (19 tỷ đồng) từ 9 hợp đồng CF.
Con số này cho thấy sức hút cực mạnh mẽ đến từ nữ dancer này. Trước đó, cô cũng đã được chú ý đến khi xuất hiện nhảy phụ họa cho Kai (EXO) trong ca khúc Mmmh. Cô nàng cũng đã từng hợp tác với nhiều nghệ sĩ khác của Kpop. Thời điểm đó, mọi người đã đi tìm thông tin của nữ dancer có nhan sắc ấn tượng này và càng bị những bức ảnh đời thường của cô nàng "thu phục" triệt để. No:ze cũng chính là người đã sáng tạo ra vũ đạo cho bài “Hey Mama” đang gây sốt trong showbiz trong thời gian gần đây.