Là một trong những ca sĩ đình đám của V-pop lượng fans khủng, nhất cử nhất động của Sơn Tùng M-TP đều được quan tâm đặc biệt. Mới đây, facebook cá nhân và fanpage chính thức của nam ca sĩ đồng loạt thay ảnh đại diện mới. Đáng nói là các hình đại diện này có tone màu chủ đạo đen và đỏ - trùng với tone màu của MV “Chạy ngay đi”, khiến các fan được một phen xôn xao.
Có ý kiến cho rằng liệu đây sẽ là một sản phẩm âm nhạc hay một dự án mới mà nam ca sĩ đang ấp ủ.
Song phần lớn ý kiến cho rằng rất có thể ca sĩ đang quảng bá cho bản remix ca khúc hit mới nhất của anh. Ý kiến này không phải không hợp lý bởi tuần trước đó, trên Instagram cá nhân, nam ca sĩ từng hé lộ một đoạn ngắn trong phiên bản mới của nhạc phẩm này.
Bản remix có nhịp điệu và beat chậm hơn so với bản gốc, khiến người nghe có thể theo dõi cụ thể hơn lời của bài hát. Tuy vậy, đại diện của nam ca sĩ chưa có bất kỳ phát ngôn chính thức nào xung quanh vấn đề này.
“Chạy ngay đi” là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại của nam ca sĩ Sơn Tùng M-Tp sau một năm vắng bóng. Chỉ chưa đầy 3 ngày sau khi ra mắt, MV đã giành được những con số kỷ lục: 1 triệu lượt xem sau 18 phút, 1 triệu lượt yêu thích sau 5 ngày ra mắt. Tính đến 16h ngày 27/6, MV Chạy ngay đi đã vượt mốc 84 triệu views trên Youtube.
Khả Ngân (tổng hợp)