Sơn Tùng M-TP xứng danh “ông hoàng Youtube” khi teaser cán mốc 3,6 triệu view

Đinh Mai
Chỉ sau 4 ngày tung teaser cho MV chuẩn bị trình làng vào ngày 12/5, nhưng nhạc phẩm của Sơn Tùng M-TP đã cán mốc 3,6 triệu view.

Sau hơn 4 ngày phát hành, teaser MV "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng M-TP cán mốc hơn 3,6 triệu lượt xem, giữ vị trí thứ 4 trên bảng thịnh hành của YouTube. Với lượng tương tác đạt được ở thời điểm này, teaser "Chạy ngay đi" cũng chính thức vượt mặt teaser "Nơi này có anh" để trở thành sản phẩm âm nhạc có teaser nhiều lượt xem nhất của Sơn Tùng nói riêng và Vpop nói chung.

Nhìn vào những con số kỷ lục về lượt xem, nhiều người hâm mộ đang tò mò liệu sự trở lại của Sơn Tùng M-TP sẽ làm nên những thành tích nào của làng nhạc Việt. Được biết, Sơn Tùng sẽ chính thức tung MV "Chạy ngay đi" vào thời khắc 0 giờ ngày 12/5 tới đây.

Sau hơn 4 ngày phát hành, teaser "Chạy ngay đi" cán mốc gần 3,7 triệu lượt xem, vẫn nằm trong tab thịnh hành của Youtube Việt Nam.

Poster tạo hình chính thức, thông báo thời điểm tung MV "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng M-TP

Trailer vừa được tung ra có thời lượng dài 23s, nhưng cũng đủ khiến fan "sôi sục". Hiện teaser trailer này đang đứng top 4 thịnh hành trên Youtube. Hy vọng sản phẩm mới của Sơn Tùng M-TP sau 1 năm ấp ủ sẽ thoả mãn được sự trông đợi của người hâm mộ!

Mai Lâm

Đọc báo điện tử Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng nhanh chóng, thuận tiện và an toàn hơn trên các thiết bị di động với Ứng dụng TNTP&NĐ Online

Tải ngay ứng dụng TNTP&NĐ Online TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Sơn Tùng M-TP xứng danh “ông hoàng Youtube” khi teaser cán mốc 3,6 triệu view tại chuyên mục Nhạc của Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng gửi về hòm thư banbientap@thieunien.vn.

Bài liên quan

Bài Nhạc khác

Nối dài niềm vui cùng "Cười lên nhé"

Chào mừng 83 năm ngày thành lập Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh, một ekip trẻ và các bạn học sinh ở Hạ Long, Quảng Ninh đã cho ra mắt MV “Cười lên em nhé”.